Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Philippines báo cáo trường hợp mắc bệnh đậu khỉ đầu tiên trong năm nay

Philippines báo cáo trường hợp mắc bệnh đậu khỉ đầu tiên trong năm nay

thời gian:2024-08-19 16:49:12 Nhấp chuột:59 hạng hai

(Manilaviệt nam, ngày 19) Bộ Y tế Philippines hôm thứ Hai báo cáo rằng trường hợp mắc bệnh đậu khỉ đầu tiên trong năm nay đã được xác nhận ở Philippines. Đây cũng là trường hợp mắc bệnh đậu khỉ thứ 10 được xác nhận ở nước này cho đến nay.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng Bộ Y tế Philippines tiết lộ rằng vào Chủ nhật, bộ này đã nhận được báo cáo về một trường hợp bệnh thủy đậu được phòng thí nghiệm xác nhận. Bệnh nhân là một người đàn ông Philippines 33 tuổi, không có tiền sử du lịch nước ngoài nhưng đã tiếp xúc gần gũi với người khác 3 tuần trước khi xuất hiện triệu chứng.

Theo báo cáo của Bộ Y tế Philippine, người đàn ông này bắt đầu có triệu chứng sốt cách đây hơn một tuần và 4 ngày sau, các vết phát ban rõ rệt xuất hiện ở mặt, lưng, cổ, lòng bàn tay và lòng bàn chân. Sau đó, bệnh nhân đến bệnh viện, nơi lấy mẫu bệnh phẩm từ các tổn thương trên da và xét nghiệm, kết quả cuối cùng là dương tính.

Bộ Y tế Philippines tuyên bố rằng hệ thống y tế của nước này có thể ứng phó với tình hình hiện tại và sẽ tiếp tục cung cấp đầy đủ thông tin cho công chúng. Bộ Y tế Philippines cũng chỉ ra rằng tất cả các trường hợp mắc bệnh đậu khỉ được xác nhận trước đó ở nước này đều đã hồi phục sau khi được cách ly và điều trị. việt nam

熊猫基地医护团队立即进行全面检查,发现“福茹”消化道感染伴凝血功能障碍,血小板骤降为正常值的二十分之一。

扎波罗热核电站在战争初期被俄罗斯军队占领,此后多次遭到袭击,俄乌双方互相指责对方是幕后黑手。

猴痘可以从动物传播到人类,也可以透过性接触或密切身体接触,在人与人之间传播。

美国、卡塔尔和埃及调解人表示,在这场持续十多个月的战争中达成停火的谈判正在取得进展,美国总统拜登上周五表示“我们比以往任何时候都更加接近”。

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã thông báo vào ngày 14 tháng này rằng dịch bệnh thủy đậu là một "tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng được quốc tế quan tâm". một "tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng được quốc tế quan tâm."

Bệnh đậu mùa do vi-rút lây từ động vật sang người. Các triệu chứng ban đầu của bệnh thủy đậu ở người bao gồm sốt, nhức đầu, đau cơ, đau lưng, sưng hạch, v.v. và sau đó có thể phát triển thành phát ban lan rộng trên mặt và cơ thể. Hầu hết những người bị nhiễm bệnh đều hồi phục trong vòng vài tuầnviệt nam, nhưng một số người bị bệnh nặng hoặc thậm chí tử vong.

bệnh đậu khỉ xã hội Philippine Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Dịch Mpox lan rộng ở châu Phi, giá cổ phiếu nhà máy sản xuất vắc xin Đan Mạch tăng vọt Bệnh thủy đậu lây lan, vắc xin khan hiếm, người dân Cộng hòa Dân chủ Congo hoảng loạn Bộ Y tế thực hiện 6 hành động để đối phó với bệnh thủy đậu. Khách du lịch từ các quốc gia có trường hợp mắc bệnh thủy đậu phải tự theo dõi trong 21 ngày kể từ khi đến Malaysia. Có hơn 18.700 trường hợp mắc bệnh thủy đậu ở châu Phi trong năm nay, vượt tổng số của năm ngoái
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền