Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Đoạn phim bị rò rỉ” Ke Wenzhe dính líu đến nhiều vụ án và bị tra tấn sau khi trốn thoát, hành động của anh ta đã bộc lộ tâm trạng.

Đoạn phim bị rò rỉ” Ke Wenzhe dính líu đến nhiều vụ án và bị tra tấn sau khi trốn thoát, hành động của anh ta đã bộc lộ tâm trạng.

thời gian:2024-08-18 13:42:42 Nhấp chuột:77 hạng hai
18/08/2024 12:32

[Phóng viên Chen Yikuan/Báo cáo từ Đài Bắc] Chủ tịch Đảng Nhân dân Ko Wenzhe đã dính líu đến nhiều vụ việc như quyên góp chính trị và tái thiết Thành phố Bắc Kinh. Sáng nay (18), ông đã nhận lời phỏng vấn chung với giới truyền thông trước mặt. Về nhà mình sau khi thoát khỏi vòng vây của giới truyền thôngvú to, Ke Wenzhe bất giác Mặt đất lè lưỡi trước, dường như từ đáy lòng thở phào nhẹ nhõm.

Ngay khi Ke Wenzhe rời nhà vào buổi sáng, anh lại bị vây quanh bởi các phóng viên. Nhiều phương tiện truyền thông đã hỏi về tiến độ kiểm toán quỹ tranh cử, sự ra đi và ở lại của nhà lập pháp Huang Shanshan và cựu nhà lập pháp Cai Biru, cũng như sự ra đi và ở lại của nhà lập pháp. cuộc họp bí ẩn ở thành phố Bắc Kinh. Ông tuyên bố rằng "công chúng không nghi ngờ tính chính trực của Ke Wenzhe cũng đang nghi ngờ khả năng điều hành đất nước của Ke Wenzhe." Ông nhấn mạnh rằng Huang Shanshan chịu trách nhiệm xử lý hậu quả của vụ việc quyên góp chính trị. cho biết cuộc họp bí ẩn ở thành phố Jinghua thực chất chỉ là cuộc họp ăn trưa giữa các thành viên. Anh phủ nhận sự tồn tại của người phụ nữ bí ẩn. Toàn bộ cuộc phỏng vấn kéo dài 13 phút và anh vẫn không đi chệch khỏi câu trả lời tiêu chuẩn của mình. kết thúc "Được rồi, hôm nay thế thôi, tạm biệt", rồi quay người rời đi.

Vui lòng tiếp tục đọc...vú to

Sau khi Ke Wenzhe thoát khỏi vòng vây của giới truyền thông, anh ta dường như lè lưỡi một cách vô thức, như thể đang thở phào nhẹ nhõm, sau đó nhanh chóng lên xevú to, lập tức tháo micro ra khỏi người, trả lại đến gặp nhiếp ảnh gia của mình và lái xe rời đi.

朱立倫指出,對於潛在美國總統人選對於台灣的態度,美方學者基本上都期待台美關係穩健發展,在民主黨政府工作過的學者認為,如果民主黨延續執政,台美關係相對穩健,曾為共和黨政府服務的學者則表達共和黨長期堅定支持台灣。

調查局表示,軍方雖澄清不實訊息,仍有「今日海峽」、「提督之評論」及「你下架我狂」等異常臉書粉絲專頁,持續對台灣進行認知作戰,詆毀國軍形象。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcvú to, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền