Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Người phụ nữ 40 tuổi bị mất lái và tông vào gốc cây là Qiu Yinghui, giáo viên dạy toán tại trường Luangzhong.

Người phụ nữ 40 tuổi bị mất lái và tông vào gốc cây là Qiu Yinghui, giáo viên dạy toán tại trường Luangzhong.

thời gian:2024-08-17 17:13:00 Nhấp chuột:116 hạng hai

(Kluang News ngày 17)  Trong trường hợp một nữ tài xế 40 tuổi mất lái đâm vào gốc cây và bị kẹp chết, Trường Trung học cơ sở Kluang xác nhận rằng người phụ nữ người lái xe là Qiu Yinghuivú to, giáo viên toán của trường.

Vụ tai nạn ô tô nói trên xảy ra trên con đường gần trạm xăng ở thị trấn phía đông nam Kota Tinggi vào sáng sớm hôm qua. Lực lượng cứu hỏa nhận được tin báo vào khoảng 6:49 sáng hôm qua và đã có mặt tại hiện trường để giải cứu. nữ tài xế được xác định tử vong do xăng.

Trường THCS Kluang Chung Hwa đã đưa ra thông báo trên Facebook vào khoảng 8 giờ tối hôm qua, thông báo tin buồn cho các giáo viên và học sinhvú to, đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình Qiu Ying Hui.

丘樱慧独自开车时,轿车失控撞向路边大树,遭夹毙车内。Khi Qiu Yinghui đang lái xe một mình, chiếc xe bị mất lái và đâm vào một cái cây bên đường, khiến cô tử vong ở trong xe.

Nhà trường đưa tin trong thông báo rằng giáo viên toán Qiu Yinghuijing đã không may qua đời vào ngày 16 tháng này. Ban giám hiệu nhà trường và toàn thể giảng viên bày tỏ sự tiếc thương và tiếc thương sâu sắc. vú to

今年50岁的嘉法被判监禁34年,并谕令后者的监禁刑罚从被捕日,即2014年6月26日算起。

“警方接到的报告指嫌犯并没有精神问题,警方已向嫌犯母亲和相关证人录取口供。”

虽然如此,大道公司指,上述路段的交通依然缓慢,驾驶人士受促通过南北大道应用程式或X平台,以获取最新交通资讯,以及规划行程。

Nhiều cựu sinh viênvú to, giáo viên và học sinh đã để lại lời chia buồn dưới bài đăng.

Tai nạn tai nạn xe hơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Xe buýt trường học bất ngờ chết máy và bốc khói, 30 học sinh xuống xe bỏ chạy Xe Lion City cố gắng lấn sang làn đường bên trái nhưng không thành công. 2 máy bay chiến đấu Tornado của Pháp nghi va chạm và rơi! Chưa rõ 2 phi công sống chết Cavalier không vượt đúng chiều và đâm vào ô tô nghi gãy chân
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền