Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Theo tin đồn trên mạng, một người phụ nữ đã leo lên ghế sau ô tô và đập vỡ gương chiếu hậu. Cảnh sát đã mở án điều tra vụ đập xe.

Theo tin đồn trên mạng, một người phụ nữ đã leo lên ghế sau ô tô và đập vỡ gương chiếu hậu. Cảnh sát đã mở án điều tra vụ đập xe.

thời gian:2024-08-16 18:52:05 Nhấp chuột:92 hạng hai

(Bản tin Johor Bahru ngày 16) Trước sự chứng kiến ​​của một nhóm người qua đườngBDSM, một người phụ nữ đã dùng vật cứng đập vỡ cửa kính sau của một chiếc ô tô. Cô cũng trèo lên phía sau xe và làm vỡ gương chiếu hậu. Đáng kinh ngạc.

Hành động nêu trên đã được ghi lại trên video và lan truyền trên nền tảng mạng xã hội

Trong đoạn video dài 10 giâyBDSM, có thể thấy một người phụ nữ mặc váy cầm vật cứng đập vỡ cửa sổ hàng ghế sau bên trái và bên phải của ô tô, sau đó trèo vào khoang sau và đập vỡ cửa kính sau của ô tô. chiếc xe bằng tất cả sức lực của mình.

“在发现该女子尸体后,警方扣留了4名年龄27岁至62岁的家庭成员,包括死者丈夫、父亲、家公和家婆,以协助案件调查。”

他透露BDSM,一辆厢式货车翻覆并横置在北上车道,货车内的司机被夹在座位处,当场丧命,而跟车员则受伤,消拯员施援抬出死者及伤者。

他说,警方已经获得总检察署指示,于明日援引1958年腐蚀物、爆炸品及危险武器法令6(1)条文、刑事法典336条文(疏忽行为危及他人生命或安全罪行)、以及435条文(蓄意纵火),将嫌犯提控上隆市法庭。

Nhiều cư dân mạng nói đùa rằng đây là một người phụ nữ đang trả thù bạn trai lừa dối của mình. Một số cư dân mạng cho rằng nguyên nhân chắc hẳn là do tranh chấp của một cặp vợ chồng, bởi vì các cặp vợ chồng sẽ không phá hủy những món đồ cần nhiều tiền để sửa chữa. trận đánh.

Giám đốc Cảnh sát khu vực Bắc Johor Bahru, Bavir Singh, hôm qua đưa ra tuyên bố xác nhận cảnh sát đã nhận được trình báo từ chủ xe vào ngày 5/8, nhưng ông không tiết lộ liệu người phụ nữ liên quan đến video trên đã bị bắt hay chưa.

Ông nói rằng cảnh sát đã điều tra vụ án theo Mục 427 của Bộ luật Hình sự (phá hoại). Những người bị kết tội có thể bị kết án tù từ một năm đến năm năm hoặc phạt tiền hoặc cả hai.

"Cảnh sát khuyên công chúng không nên thực hiện bất kỳ hành vi phá hoại nào vì điều này không chỉ bất hợp pháp mà còn gây tổn thất và bất tiện cho người khác." BDSM

sự phá hoại Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bị buộc tội ném sơn vào người mắc nợ, Ah Long bị phạt 3.000 đồng vì chạy việc vặt Sau khi xin tiền cửa hàng điện thoại di động không thành công, một người đàn ông dùng dao parang chém mở tủ trưng bày. Bốn tên trộm lọt vào lưới cảnh sát sau khi chặn cướp ô tô, xe máy Tạm giữ 3 ngày người đàn ông vô gia cư ném đá vào ga tàu monorail: Cảnh sát: Nghi phạm không có vấn đề về tâm thần
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền