Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Washington cảnh báo Tehran không thể bầu cử Mỹ

Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Washington cảnh báo Tehran không thể bầu cử Mỹ

thời gian:2024-08-15 11:11:00 Nhấp chuột:81 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 13/8/2024, 07:19 (GMT+7) Mỹ cảnh báo Iran về hậu quả nếu có thể bầu cử

Mỹ cảnh báo họ có \"nhiều công cụ để buộc Iran phải chịu trách nhiệm\"vú to, sau khi chiến dịch Trump nói bị cướp Iran đánh cắp dữ liệu.

\"Những nỗ lực mới nhất chào can chào cuộc bầu cử tổng thống Mỹ không phải điều xa lạ với Iran. Đó là hành động c ố làm suy yếu các nền dân chủ trong nhiều năm nay\", phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ Vedant Patel nói ngày 12/8.

Ông Patel cho biết thêm Mỹ đã nhiều lần bày tỏ quan ngại về những cuộc tấn công mạng từ Iran \" Iran phải chịu trách nhiệm và chúng tôi sẽ không khuyến khích sử dụng chúng\".vú to

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ Vedant Patel tại Washington ngày 23/4. Ảnh: AFP

Phát ngôn ngữ Bộ Ngoại giao Mỹ Vedant Patel tại Washington ngày 23/4 .Ảnh: AFP

Microsoft "gửi email contains code độc đến một cấp cao quan chức trong một tổng thống tranh cử chiến dịch\". Microsoft không nêu rõ những tên này. Trong đó có tài liệu về phó tướng JD Vance. Chiến dịch thông tin dẫn từ Microsoftvú to, cáo buộc tin tặc Iran đứng sau công việc này.

Cơ quan này tiến hành cơ chế "chống khủng bố" tại Kursk, Bryansk và Belgorod, ba khu vực giáp biên giới Ukraine có tổng diện tích gần 92.000 km2, nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và ngăn chặn nguy cơ.

Nhà máy năng lượng hạt nhân Kursk có 4 lò phản ứng, nằm ở thị trấn Kurchatov, cách thủ phủ tỉnh 40 km về phía tây và cách biên giới Ukraine - Nga khoảng 60 km. Tỉnh trưởng Alexei Smirnov nói mảnh vỡ drone đã rơi gần trạm phát điện ở Kurchatov và khu vực đã xảy ra mất điện trong thời gian ngắn.

Theo một quan chức Mỹ khác, thông tin sơ bộ cho thấy vụ tập kích không gây ra thương vong, lực lượng Mỹ tại căn cứ đang đánh giá thêm về thiệt hại. Chưa bên nào nhận trách nhiệm vụ tấn công. Ảnh trên mạng xã hội cho thấy đám cháy lớn và cột khói bốc lên.

Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) thông báo đang điều hành lực lượng chiến dịch tranh cử tổng thống của Trump. trong đó ông Trump, đại diện đảng Cộng hòavú to, gần như chắc chắn sẽ đối đầu với Phó tổng thống Kamala Harris, ứng dụng Dân chủ

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền