Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Maxis và Huawei hợp tác phát triển Trung tâm đổi mới chung 5G-Advanced

Maxis và Huawei hợp tác phát triển Trung tâm đổi mới chung 5G-Advanced

thời gian:2024-08-13 17:23:01 Nhấp chuột:66 hạng hai

(Kuala Lumpur ngày 13) Maxis và Huawei Technologies (M) Sdn Bhd (Huawei Malaysia) đã công bố hợp tác chiến lược để cùng tập trung phát triển một trung tâm đổi mới chung cho công nghệ 5G nâng cao (5G-Advanced). vú to

Hôm qua, Maxis đã đưa ra một tuyên bố cho biết rằng hoạt động phát triển công nghệ nâng cao 5G này nhằm mục đích khám phá và phát triển các giải pháp đổi mới nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng, hiệu quả hoạt động, triển khai nhanh chóng, các trường hợp sử dụng trong ngành và bồi dưỡng nhân tài địa phương cho các hoạt động công nghiệp và kinh doanh.

"Nhìn chung, quan hệ đối tác nhằm mục đích thúc đẩy tiến bộ công nghệ và củng cố vị thế của Malaysia trong lĩnh vực viễn thông toàn cầu." 

Mối quan hệ hợp tác này chính thức đạt được thông qua lễ trao đổi biên bản ghi nhớ tại lễ khai mạc Hội nghị thượng đỉnh Năm Thương mại hóa Malaysia (MCY) 2024.

Hội nghị thượng đỉnh nêu trên do Bộ Khoa học, Công nghệ và Đổi mới tổ chức nhằm mục đích thúc đẩy hệ sinh thái thương mại hóa quốc gia.

Theo các điều khoản hợp tácvú to, Maxis và Huawei Malaysia sẽ khám phá đổi mới về dung lượng gigabit để hỗ trợ mở rộng mạng di động và các công nghệ nâng cao 5G/5G như điện toán biên di động, phân chia mạng, điều phối mạng đầu cuối, trọng lượng nhẹ (RedCap ) và IoT thụ động.  

Maxis và Huawei Malaysia cũng sẽ khám phá việc sử dụng số hóa, trí tuệ nhân tạo và máy học để tối ưu hóa hiệu quả vận hành mạng.

Ngoài ra, Giám đốc điều hành Maxis Ng Siu Wing cho biết công ty không chỉ đi đầu trong việc trình diễn công nghệ nâng cao 5G tới công chúng không chỉ ở Trung Quốc mà còn trên toàn khu vực.

“Sự hợp tác liên tục của chúng tôi với Huawei là một trong nhiều cách chúng tôi hỗ trợ tầm nhìn kỹ thuật số của Malaysia. Thông qua sự hợp tác mới nhất này, chúng tôi hy vọng sẽ tận dụng tối đa những cải tiến của 5G bằng cách xây dựng nguồn nhân lực và thương mại hóa sự đổi mới cho các doanh nghiệp và loại công nghệ.”

"Là công ty viễn thông tích hợp hàng đầu của đất nước chúng tôi, chúng tôi mong muốn phát triển công nghệ kết nối thế hệ tiếp theo và những lợi ích kinh tế mà nó sẽ mang lại cho đất nước chúng tôi." 

Giám đốc điều hành Huawei Malaysia Sun Luyuan cho biết họ tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ giúp đẩy nhanh chương trình chuyển đổi kỹ thuật số của đất nước và khẳng định vị trí vững chắc của Malaysia là thủ đô công nghệ của ASEAN.

当F-16战机伴飞、施放热焰弹时,客舱内立即爆出热烈欢呼声,选手们争睹窗外的F-16战机,并拿出手机拍照及摄影。

据网传流传影片显示,翻倒在地的货柜罗里后方有著煞车痕迹,在侧翻在倒道中后,大量柴油从罗里流出,而火苗越变大和蔓延,随后而来的多辆车辆涉油而过,其中一轿车及一罗里在越过布满柴油的道路后,其底部也燃起火焰。

根据警方调查官的证词,现场闭路电视画面显示死者坠轨之前,虽然步伐加速,但双臂没有摆动,因此相信死者不太可能是故意跑向月台间的缝隙。

据控状,被告年龄13至19岁,被控同谋于3月21上午7时35分至22日晚上9时于沙巴拿笃技职学院宿舍5第7号房,致死17岁的学生Mohamad Nazmie Aizzat Mohd Narul Azwan,触犯了刑事法第302条文,与24条同读,一旦罪成可被判处绞刑或监禁最少30年或不超过40年,若不判死刑还需挨鞭12下。

“Đây là bước tiếp theo chúng tôi thực hiện sau khi ra mắt đảo thông minh chứng minh khái niệm đầu tiên của ASEAN được hỗ trợ bởi công nghệ nâng cao 5vú to,5G/5G tại Labuan.”

Maxi Huawei Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tòa án Công nghiệp ra phán quyết rằng Maxis bị sa thải một cách bất công; cựu giám đốc dự án được bồi thường 700.000 USD Từ chối sáp nhập với Maxis, Chen Zhiyuan dự định niêm yết U Mobile Gói trả trước hữu ích dành cho các trường đại học địa phương được chỉ định, dưới 30 RM bắt đầu với dữ liệu 30GB Đức sẽ loại bỏ các bộ phận 5G của Trung Quốc Trung Quốc: phân biệt chính trị trần trụi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền