Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ông Trump nguy cơ \'tự ghè chân\' khi công kích nhóm bà Harris

Ông Trump nguy cơ \'tự ghè chân\' khi công kích nhóm bà Harris

thời gian:2024-08-05 19:21:55 Nhấp chuột:104 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới phân chia Thứ bảy, 8/3/2024, 00:00 (GMT+7) Ông Trump nguy cơ \'tự ghè chân\' khi công kích nhóm bà Harris

Donald Trump nguy cơ đi hướng trong kế hoạch của bà Harrissquirting, khi tập trung công loại nhóm, vấn đề có thể tạo ra cử tri xa ông.

Trong khi đó, một nguồn tin thân cận với Hezbollah nói rằng chỉ huy Shukr "vẫn sống sau trận tập kích của Israel".

5 tháng trước, các tỷ phú và chiến lược gia chính trị hàng đầu của Mỹ tụ tập tại biệt thự bên bờ biển của Wendy Nelson Peltz ở Palm Beach, bang Florida để thảo luận về chiến lược cho cuộc bầu cử tổng thống. Musk bất ngờ xuất hiện trước sự ngỡ ngàng của những người có mặt tại sự kiện.

Dù Hezbollah phủ nhận trách nhiệm liên quan, Bộ Ngoại giao Israel cho rằng lực lượng này đã "vượt mọi lằn ranh đỏ" và Thủ tướng Benjamin Netanyahu tuyên bố Hezbollah sẽ "phải trả cái giá rất đắt, cái giá mà họ chưa từng trả trước đây". Những tuyên bố này làm dấy lên lo ngại về nguy cơ nổ ra xung đột toàn diện trên bộ giữa Israel và Hezbollah.

Khoảng 1.200 nhà hoạt động cực hữu Israel đêm 29/7 vây trước cổng căn cứ quân sự Beit Lid, miền trung Israel, gây áp lực đòi quân cảnh trả tự do cho 9 binh sĩ bị bắt vào sáng cùng ngày từ doanh trại Sde Teiman. Họ bị cáo buộc cưỡng bức tập thể một tù nhân Palestine, khiến người này phải nhập viện trong tình trạng nghiêm trọng. Beit Lid là trụ sở quân cảnh và tòa án binh.

Trong nỗ lực chấm dứt \"tuần trăng\" của Phó tổng thống Kamala Harris và các dân chủ, cựu thống đốc Donald Trump và đội ngũ chiến dịch đã lên kế hoạch tập trung công kích đối thủ về vấn đề nhập cư trái phép, tận dụng những hồ sơ mà bà từng xử lý khi còn làm công cụ và khắc họa bà là \"người cực đoan\".

Tuy nhiê n, kế hoạch không được duy trì lâu, khi ông Trump liên tục đi ra khỏi thông điệp đó ngày 31/7, cựu tổng thống chuyển sang công kích vấn đề chủng tộc của bà Harris.

\"Bà ấy có nguồn gẤn Độ và trước đây chỉ đưa ra sản phẩm gốc Ấn Độ. Tôi không biết bà ấy là người da đen cho vài năm gần đây, khi bà ấy đến gần thành người da đen\", ông nói.

Ông không đưa được bất cứ điều gì bằng các bằng chứng chứng minh cho quân đội bà Harris \"bỗng nhiên thành người da đen\".

Bà Harris, 59 tuổi, là người da màu và gốc Á đầu tiên giữ chức vụ Phó tổng thống Mỹ trong lịch sử. Mẹ bà là Shyamala Gopalan, người di cư từ Ấn Độ. Bố bà là Donald Jasper Harris, sinh ra trong gia đình người Jamaica gốc Phi. trích những bình luận của ông Trump là \"mánh Michael Tyler mới từ đối thủ, thay vào đó cho rằng cựu tổng thống đã \"có thể thực hiện thù địch trong suốt cuộc đời, trong suốt thời gian và trong suốt chiến dịch tranh cử tổng thống\". minh rằng anh ấy không thể bay đến Mỹ, nên anh ấy cố gắng đi hết chặng ta\", Tyler cho hay.

Chiến dịch tranh cử của bà Harris cho biết những bình luận của Trump là \"hương vị của sự mạnh bạo và chia Sau\"squirting, những điều sẽ phủ bóng đảm kỳ hai nếu ông tái cử cử.

Cựu tổng thống Donald Trump tại cuộc vận động tranh cử ở Harrisburg, bang Pennsylvania ngày 31/7. Ảnh: AP

Cựu tổng thống Donald Trump tại cuộc vận động tranh cử ở Harrisburg, bang Pennsylvania ngày 31/7. h của bà Harris cho rằng cuốn sách theo các bài bình luận của ông Trump có thể ẩn giấu nguy cơ cuộc tranh cử biến thành tranh luận về chủng tộc, tư vấn đề rất nhạy cảm ở Mỹ trước phong cử cử Do đó, họ tin những bình luận của ông Trump sẽ tự làm tổng thiệt hại nền ủng hộ cựu tổng thống , trong khi chiến dịch của bà Harris có thể tập trung cho những vấn đề cử tri quan tâm như kinh tế và quyền phá thai.

Trong cuộc đua vào Nhà trắng, cả bà Harris và ông Trump đều muốn thu hút sự ủng hộ của cử tri da màu. c vận động tranh cử tại các thành phố có nhiều dân da màu.

Ông Trump cũng nhận câu hỏi từ các nhà báo da màu và nói với kháng giả của NABJ rằng ông là \"tập thống tốt nhất với người da màu kể từ cựu tổng thống Abraham Lincoln\" . Tuy nhiên, ông sau đó báo cáo ba nhà báo da dẫn chương trình NABJ thiếu chuyên nghiệp và bất chấp công việc .

Nhiều nhà quan sát cho rằng đòn tấn công mới của ông Trump vào vấn đề chủng loại của bà Harris đang làm lu mờ kế hoạch chiến dịch, khiến nhiều đồng minh lo lắng và cử tri xa tránh ông.

\"Chiến dịch của Trump ch ổn tìm ra cách hiệu quả để giảm bớt Harris. Tôi nghĩ ông ấy đang tuyệt vọng chăm sóc mọi thứ xung quanh bằng bản năng\", Chuck Coughlin, chiến lược gia chính trị ở bang Arizona, nói.

Phát biểu tượng của ông Trump nhiều khả năng sẽ làm chiến đấu nỗ lực của những thành viên Cộng hòa muốn tránh xa các cuộc tranh luận về chủng tộc hoặc giới tính, thay vào

Thượng nghị sĩ Cộng hòa Thom Tillis cảnh báo phe sẽ \"mất vị thế\" khi bình luận về bất kỳ điều gì ngoài \"nền kinh tế yếu thân mật, biên giới Joe Biden \ ".

Người lời chỉ mạnh mẽ nhất trong vòng Cộng hoà tranh luận bình luận của ông Trump về bà Harris đến từ Thống đò ốc Maryland Larry Hogan, người đang tranh cử ghế thượng viện với một ứng viên da màu .

Trong bài đăng trên p nhận được và thật ghê tởm\". Hogan nói thêm rằng \" người dân Mỹ xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp hơn\".

Khoảng 10% dân số Mỹ được xác định nh là đa chủng tộc, theo cuộc điều tra dân số năm 2020. Nhóm nhân khẩu học này đã tăng nhanh trong thập kỷ qua, từ 9 triệu người năm 2010 lên 33,8 triệu năm 2020, tăng 276 %.

Bà Harris luôn khẳng định mình mang hai dòng máu gốc Ấn Độ và gốc Phi suốt nhiều thập kỷ qua từ những năm 1980. Bà cũng thường xuyên nói về việc làm b ảo thủ bảo vệ ông Trump và cho rằng bà Harris không phải lúc nào cũng được xác nhận là người da đen.

\"Donald Trump no. u Laura Loomer viết trên X.

Nhà sáng tạo podcast Benny Johnson đăng video bà Harris đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Thượng viện năm 2016, với dòng chú thích \"bà Harris đã khỏe mạnh về việc trở thành thượng nghị sĩ gốc Ấn Độ lần đầu tiên trong lịch Mỹ sử. đồng nghiệp tiếp tục tập trung vào chính sách khi nói đến Harris.

\" Đó là những gì dân Mỹ muốn và là nơi để chúng ta chiến thắng. ợng nghị sĩ Mike Rounds nói.

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris trên chuyên cơ Không lực Hai tại thành phố Westfield, bang Massachusetts ngày 27/7. Ảnh: AFP

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris trên chuyên cơ Không lực Hai tại thành phố Westfield, bang Massachusetts ngày 27/7. Ông Trump cũng không tin rằng chiến thuật công kích cá nhân, ngọc vào vấn đề chủng tộc của bà Harris sẽ phát huy hiệu quả.

\"Cáo bầu cử năm 2020 đã bị đánh cắp, bảo vệ những kẻ bạo loạn Đồi Capitol và công kích Harris về chủng tộc hay vấn đề cá nhân không phải là những thứ giúp chúng tôi chiến thắng \ ", một người thân cận nói thêm rằng những bình luận xúc phạm phụ nữ cũng không hữu ích gì.

Kể từ khi ông Joe Biden tuyên bố d ừng tranh cử, bà Harris và ông Trump cạnh tranh nhau ngồi sao trong cuộc khảo sát dư luận.}

\" Các đòn công kích cá nhân chống lại bà Harris thực sự không được khuyến khích và không nên có, chúng không mang lại lợi ích cho chiến dịch\", John Fredericks, người dẫn chương trình phát thanh bảo thủ ủng hộ Trump, nói.

Shermichael Singleton, người da màu từng cố gắng cố vấn cho tổng thống chiến dịch tranh cử của Mitt Romney và Ben Carson, nhận định khi lao vào các cuộc n công phân biệt sắc tộc, cựu tổng thống có nguy cơ bị cử cử tri xa trốn.

\"Tôi lo lắng rằng khi ông Trump đi theo con đường đó và nói những điều đó , nhiều người sẽ không còn tìm thấy những điểm tốt ở anh ấy, vì họ cảm thấy bị xúc phạm\"squirting, Singleton nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền