Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Noo Phước Thịnh Khóc khi nhìn lại 15 năm ca hát

Noo Phước Thịnh Khóc khi nhìn lại 15 năm ca hát

thời gian:2024-08-02 20:22:52 Nhấp chuột:114 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríNhạcLàng nhạc Thứ hai, 29/7/2024, 14:29 (GMT+7) Noo Phước Thịnh Khóc khi nhìn lại 15 năm ca hát

TP TPHCMa sĩ Noo Phước Thịnh Khó khi xem video fan thực hiện kỷ niệm 15 năm anh hoạt động âm nhạc.squirting

Tác phẩm do các công ty tại Việt Nam, Singapore, Philippines, Indonesia hợp tác sản xuất. Nội dung lấy bối cảnh Hà Nội, kể về một phụ nữ trung niên (Tú Oanh đóng) phát hiện chồng ngoại tình. Bà quyết định tìm đến bùa ngải với hy vọng khiến chồng yêu mình trở lại, nhưng vô tình đánh thức thế lực siêu nhiên bí ẩn trong nhà.

Hwang Jung Eum và Kim Jong Gyu. Ảnh: Nate

Trích đoạn "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên". Video: NBCsquirting

Các khách mời diện lễ phục thời Regency. Video: Daily Mail

Ở ph ần giao lưu với chân giả, ca sĩ rơi nước mắt khi xem video fan \ "ruột" động lực quay lại sau thời gian tập trung cho chuyện cá nhân\", Noo Phước Thịnh nói.

Noo Phước Thịnh cũng rơi nước mắt trên sân khấu khi xem video các fan thực hiện, ghi lại những khoảnh khắc nhận được cái giải thưởng âm nhạc trong suốt 15 năm ca hát của anh. Anh nói: Nhờ có khán giả luôn yêu thương, tôi mới có động lực quay lại sau thời gian tập trung cho chuyện cá nhân.

t bốn năm qua bước vào một mối quan hệ nhưng câu chuyện cảm diễn ra không như ý. yện riêng vô tình anh quên đi âm nhạc. Trong thời gian vắng bóng, anh xem các video ngắn do fan thực hiện, đọc bình luận của họ nói mong anh sớm trở lại, cảm thấy được an ủi vào đầu năm, anh được nhiều người động tham gia một số chương trình âm nhạc, từ đó tăng dần lấy lại \"fire\" nghề. Noo Phước Thịnh hát "Cơn mơ băng giá"     Noo Phước Thịnh hát "Con mơ băng giá"

Noo Phước Thịnh hát \"Con mơ băng giá\" (Lê Thành Trung) Video: Hoàng Dungsquirting

Ca sĩ cho biết thực hiện showcase để tri ân giả lâu năm ở TP HCM. Loạt bài gắn với tên tuổi của anh như Giá như ( Huỳnh Quốc Huy), chạm nhẹ anh một chút thôi (Tăng Nhật) Tuệ), Thương em là điều anh không thể ngờ (Phạm Minh Triết) một lần được một h trình diễn theo yêu cầu của fan. Lối hát các nốt giả thanh (falsetto ) giúp ca sĩ thể hiện các sản phẩm mượt mà, cảm căng thẳng3}Noo Phước Thịnh chiều fan khi liên tục nắm tay, tham gia các trò chơi giao lưu cùng họ. t với bản phối sôi động như Chợt thấy em khóc (Mr Siro), Xa em (Nguyễn Đức Tùng), I Đừng Tin Em (Châu Đăng Khoa), nhiều người hò reo, hát theo giai điệu. được cột hơi chắc.

Khán giả Mai Phương, 32 tuổi, cho biết luôn góp mặt trong các đêm nhạc Của thần tượng từ khi còn ngồi trên đường đại học \"Giọng hát của Noo Phước Thịnh ngày càng cảm xúc. sự hết mình của ca sĩ khi hát và nhảy đến mồ hôi hôi\", cô nói.{2 Noo Phước Thịnh, 36 tuổi, đi hát từ cuối thập niên 2000. Sau khi hợp tác cùng ca sĩ Thủy Tiên, Đông Nhi, anh dần gây chú ý qua các bản hit dành cho giới trẻ. Năm 2016, anh đoạt quán quân cuộc thi The Remix (Hòa âm ánh sáng) mùa thứ hai. Anh là huấn luyện viên của các cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 4 (2016), Giọng hát Việt mùa 4 (2017) và mùa 5 (2018). Anh từng được trao giải Cống hiến - Ca sĩ của năm (2017), Nam ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất của Mai Vàng nhiều năm liền. Năm 2020, anh thực hiện Noos Chill Night -series âm nhạc định kỳ. Trong mỗi số, anh tự biên tập và hát live các bản tình ca.

1.000 Kiến giả mặt trong nhạc đêm của Noo Phước Thịnh. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Noo Phước Thịnh, 36 tuổi, đi hát từ cuối thập niên 2000. n hit dành cho giới trẻ năm 2016, anh Anh là huấn luyện viên của các cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 4 (2016), hát việt mùa 4 (2017) và mùa 5 (2018) . Noo\'s Chill Night - series âm nhạc định kỳ. {hai mươi bốn}     Noo Phước Thịnh hát "Anh Không Tin Em"

Noo Phước Thịnh hát \"Anh Không Tin Em\". Video: Hoàng Dungsquirting

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền