Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Lợi nhuận ròng cốt lõi của Frasers Group Holdings dự kiến ​​sẽ giảm do trang trại bò sữa tích hợp mới đốt tiền

Lợi nhuận ròng cốt lõi của Frasers Group Holdings dự kiến ​​sẽ giảm do trang trại bò sữa tích hợp mới đốt tiền

thời gian:2024-08-02 17:15:50 Nhấp chuột:65 hạng hai

(Kuala Lumpur thứ 2) Mặc dù Frasers Holdings (F&&Nsquirting, 3689, cổ phiếu tiêu dùng chính) hôm qua đã công bố rằng kết quả mới nhất của họ phù hợp với kỳ vọng của thị trường, các nhà phân tích kỳ vọng rằng lợi nhuận ròng cốt lõi của công ty trong năm tài chính 2025 sẽ sự suy giảm do sự suy giảm được thúc đẩy bởi tác động chi phí của các trang trại bò sữa tích hợp mới.

Lợi nhuận ròng của F&N Holdings trong quý 3 năm tài chính 2024 (kết thúc vào ngày 30 tháng 6) tăng 22,40% so với cùng kỳ năm ngoái lên 121,63 triệu RM; doanh thu là 1,30412 triệu RM, giảm 2,098% so với cùng kỳ năm ngoái năm. .

Lợi nhuận ròng tích lũy của công ty trong 9 tháng đầu năm là 457,78 triệu RM, tăng 14,63% so với cùng kỳ năm ngoái; doanh thu tăng 6,19% so với cùng kỳ lên 3,98939 tỷ RM.

Theo các nhà phân tích từ Ngân hàng Đầu tư CIMB, doanh thu kinh doanh tại Malaysia của Frasers Holdings được hỗ trợ bởi nhu cầu mạnh mẽ, tăng 5,1% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ông cho biết thêm rằng nhờ chi phí đầu vào thấp hơn và chiến lược tối ưu hóa chi phí, lợi nhuận hoạt động đã tăng 71squirting,8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đồng thời, do chi phí đầu vào thấp hơn, doanh thu xuất khẩu cao hơn và các yếu tố tỷ giá hối đoái thuận lợi, doanh thu và lợi nhuận hoạt động của doanh nghiệp Thái Lan tăng lần lượt 7,7% và 38,5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nhà phân tích kỳ vọng kết quả hoạt động hàng quý của Frasers Holdings sẽ không thay đổi trong quý cuối cùng.

"Mặc dù doanh số bán hàng trong nước có thể yếu do thiếu các hoạt động lễ hội vào cuối quý, nhưng doanh số xuất khẩu tăng và tỷ giá hối đoái thuận lợi sẽ bù đắp cho tác động này. Mặc dù chi phí đầu vào cao hơn nhưng việc tăng giá có chọn lọc và phòng ngừa rủi ro sẽ giảm thiểu tình trạng này. để chi phí đầu vào vẫn ở mức thuận lợi.”

相比2022年的2亿6300万令吉squirting,KWAP的净收入在2023年暴增了35倍,至 97亿令吉。全年基金的总投资回酬率为8.2%。

汇丰银行首席执行员祈耀年(Noel Quinn)在声明中表示:“我们预计在排除显著项目影响的情况下,2024年与2025年的平均有形股权回报率将处于中双位数水平。尽管利率下降时净利息收入存在下行风险,但我们有信心通过调整策略达成目标。”

展望下半年,三星预计HBM和SSD等伺服器产品的伺服器AI需求将保持强劲。为此,公司将扩大产能以满足HBM和伺服器DRAM的需求,可能会进一步限制传统记忆体晶片的供应。

Đồng cỏ mới sẽ được mở vào năm tới; sẽ mất 2 năm để hòa vốn

Tuy nhiên, các nhà phân tích dự đoán lợi nhuận ròng cốt lõi của Frasers Holdings sẽ giảm 2,3% trong năm tài chính 2025.

"Điều này chủ yếu là do chi phí ươm tạo bắt đầu giai đoạn đầu tiên của trang trại bò sữa tích hợp mới từ Q2FY25, cũng như phản ánh đầy đủ chi phí đầu vào cao hơn khi kết thúc hoạt động phòng ngừa rủi ro hàng hóa trước đó."

Theo các nhà phân tích tại Ngân hàng Đầu tư UOB Kay Hian, trang trại bò sữa tích hợp mới sẽ bắt đầu sản xuất vào đầu năm tới.

Dự án trang trại bò sữa này được chia thành hai giai đoạn và dự kiến ​​sẽ sản xuất 200 triệu lít sữa sau khi hoàn thành; giai đoạn đầu tiên có sự tham gia của 10.000 con bò và có thể sản xuất 100 triệu lít sữa.

"Ban quản lý tiết lộ rằng dự án nêu trên sẽ mất 5 năm để hoàn thành giai đoạn đầu tiên với tổng chi phí là 1,7 tỷ RM và có thể mất 3 năm để hòa vốn."

Các nhà phân tích tiếp tục cho rằng điều này có nghĩa là trang trại bò sữa sẽ phải mất từ ​​một đến hai năm mới hòa vốn.

Nhìn chung, các nhà phân tích tại Ngân hàng Đầu tư UOB Kay Hian tin rằng với sự phục hồi của hoạt động kinh doanh ở Thái Lan và việc triển khai kế hoạch sản xuất sữa thượng nguồnsquirting, triển vọng của Frasers Holdings có vẻ đầy hứa hẹn.

Tập đoàn Frasers Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Liệu soda và đồ uống khác có tăng giá không? Giám đốc tài chính của Frasers đã nói điều này 100PLUS có bán chạy không? Lợi nhuận ròng quý 2 của Frasers Holdings tăng 63,48% Đầu tư 180 triệu xây nhà máy ở Campuchia F&N tạo ra vương quốc sữa ở Đông Nam Á Thương hiệu Farm Fresh đối mặt đối thủ mạnh! F&N chính thức sản xuất sữa vào năm 2025
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền