Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cảnh sát xông vào nhà bắn và cướp Hu Shen: 3 nghi phạm đã bị bắt

Cảnh sát xông vào nhà bắn và cướp Hu Shen: 3 nghi phạm đã bị bắt

thời gian:2024-08-01 20:33:27 Nhấp chuột:178 hạng hai

(Bản tin Kajang ngày 1) Có những diễn biến mới trong vụ cướp nhà có sự tham gia của cảnh sát và 3 đồng phạm. Cảnh sát trưởng Selangor Datuk Hu Shen xác nhận rằng một người khác đã đầu hàng tại đồn cảnh sátvú to, làm tăng số người bị bắt tại đồn. vụ án tới 3 người.

Hu Shen đã đưa ra một tuyên bố chiều nay nói rằng cảnh sát nhận được một cuộc gọi vào lúc 12:17 sáng ngày 31 tháng trước, nói rằng một vụ cướp đã xảy ra tại một ngôi nhà ở Kampung Pasir, Semenyih, Selangor và ngay lập tức cử nhân viên đến để mở một cuộc điều tra.

Ông cho biếtvú to, lúc 12h20 sáng nay, đội cảnh sát Kajang đã đến Tiểu đoàn 19 Cheras của Bộ Tổng tác chiến để tiến hành điều tra và bắt giữ lần lượt hai nghi phạm 32 tuổi và 35 tuổi.

"Ngoài ra còn có một người đàn ông 24 tuổi đã đầu thú tại Trụ sở Cảnh sát Quận Kajang vào khoảng 1 giờ chiều nay."

Hu Shen chỉ ra rằng cảnh sát hiện đang viện dẫn Điều 3 của Đạo luật vũ khí năm 1971 (Tăng mức án) và giam giữ hai nghi phạm trong thời hạn 7 ngày để hỗ trợ điều tra vụ án. Nghi phạm còn lại sẽ bị áp giải đến cơ quan điều tra. phiên tòa do cảnh sát trì hoãn vào sáng mai để hỗ trợ điều tra vụ án. vú to

Vụ án xảy ra lúc 12h17 sáng ngày 31 tháng trước tại một ngôi nhà ở Kampung Pasir, Semenyih. Năm tên côn đồ đột nhập vào một ngôi nhà vào lúc đêm khuya và khuất phục một người đàn ông Miến Điện 50 tuổi, rồi lục soát. ngôi nhà và lấy trộm 30.000 RM tiền mặt và đồ trang sức bằng vàng có giá trị thị trường là 5.000 RM.

Bản tin cho biết hai tên côn đồ mặc áo khoác phản quang có biểu tượng cảnh sát và cầm hai vũ khí có vẻ như là súng. Chúng đã bắn nhiều phát súng cảnh cáo vào hiện trường trước khi rời đi.

“死者身穿一件Fila牌子的灰色短裤,上半身T恤的颜色则是褐色加绿色。”

下霹雳警区主任阿末安南助理总监发文告指出,死者为17岁男生,案发时,独自骑摩哆从冷甲朝金宝方向行驶。

慕亚林警区主任莫哈末哈斯尼警监发文告指出,根据调查,案发时,受害者突然被狗吠声惊醒,于是打开窗口往屋外察看,竟发现2名印裔男子正在破窗而入。

Bài đọc mở rộng: Hai sĩ quan cảnh sát liên quan đến vụ cướp công nhân nước ngoài trị giá 35.000 RMB đã bị đồng nghiệp của họ bắt giữvú to

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền