Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Yan Dan: Tại sao người Trung Quốc không đồng ý rằng “nhân viên giao hàng theo đảng”?

Yan Dan: Tại sao người Trung Quốc không đồng ý rằng “nhân viên giao hàng theo đảng”?

thời gian:2024-07-29 21:20:21 Nhấp chuột:187 hạng hai
. Điều này không chỉ cho thấy một bộ phận lớn người thất nghiệp hoặc bán việc hiện nay coi ngành công nghiệp gọi xe trực tuyến như cọng rơm cuối cùng mà còn phản ánh hiện thực tàn khốc rằng cọng rơm này sắp bị cướp đi. Ngoài dịch vụ gọi xe trực tuyến, tôi tin rằng những người hành nghề giao đồ ăn và chuyển phát nhanh cũng đang phải đối mặt với những vấn đề tương tự hoặc thậm chí nghiêm trọng hơn.

Một khi nhận ra mình không thể nắm được cọng rơm cuối cùng, liệu những người tuyệt vọng này cuối cùng sẽ chọn cách nhảy cầu, sông tự sátgái xinh, hay họ sẽ chọn cách giết người có chủ đích hoặc bừa bãi và trả thù xã hội? cảm thấy chế độ không ổn định và rơi vào hoảng loạn. Tuy nhiên, ĐCSTQ, vốn nhận thức rõ hậu quả nghiêm trọng, vẫn đang sử dụng các phương pháp tẩy não tự lừa dối hoặc ép buộc kinh tởm cho đến ngày nay.

Mọi người đều la ó: Trong bài hát "Hear Me Say Thank You" khi đó Bob Dylan đã viết: "Một người phải dài bao nhiêu đôi tai mới có thể nghe được tiếng người ta khóc; phải có bao nhiêu mạng sống." anh hy sinh trước khi biết mình có bao nhiêu đôi tai. Lời bài hát “Nhiều người đã chết” cũng được truyền đi một cách cuồng nhiệt cả trong lẫn ngoài bức tường. Ngoài lời bài hátgái xinh, còn có một số câu nói đùa kinh điển chiếm được cảm tình của mọi người như “Bạn biết nó đang lừa dối bạn, và nó cũng biết rằng bạn biết nó đang lừa dối bạn, nhưng nó vẫn muốn nói dối”. với bạn" và "Hãy tin vào Đảng Cộng sản, hãy chạy vào Cánh đồng hỏa táng"......

2022年中共二十大将1978年十一届三中全会提出的“以经济建设为中心”事实上改为“以保安全为中心”以来gái xinh,中共对于经济衰退、民生艰难、天灾人祸根本不上心,心思都花在内斗、外斗上。

【如果全国的富士康都撤走】郭台铭的富士康正在撤离,仅郑州一个地至少造成50万人失业。如果全国的富士康都撤走,保守的估计在400到500万人失业。太原富士康撤走以后,那些买下房贷的,和生活没有着落的,才进行大规模跳河跳楼。——黎明前的黑暗

在世界核燃料供应商中,俄罗斯国家原子能公司“是全球市场上最大的浓缩铀供应商”,自2022年2月俄入侵乌克兰遭到西方严厉制裁后,依旧持续出口大量浓缩铀产品。根据英国王家联合军种研究所对公开的统计数据的分析,世界各国在2021年估计自俄罗斯进口价值约12亿9000万美元的浓缩铀,2022年和2023年的进口数字则分别为20亿3000万美元、27亿美元,呈上升趋势。而2022年,俄罗斯国家原子能公司供应了欧盟国家购买的浓缩铀的约30%,以及美国公用事业公司23%的浓缩铀。

Một khi trí tuệ của người dân được khai mở, trò lừa bịp tẩy não của ĐCSTQ thực chất sẽ chỉ tồn tại trên danh nghĩa. Một khi mất uy tín, nỗ lực giành lại sự ủng hộ của người dân của ĐCSTQ có thể giống như câu trăng trên nước. Đặc biệt là ngày nay, những lời dối trá của nó đã bị vạch trần nhưng nó vẫn tiếp tục lừa dối; toàn bộ xã hội Trung Quốc đang sôi sục với sự phẫn nộ của công chúng, và nó tiếp tục làm điều ác với bộ mặt quỷ dữ của ĐCSTQ ngày càng lộ rõ ​​​​rõ ràng. Vậy có bao nhiêu người thực sự sẵn sàng “biết Đảng, nghe Đảng, đi theo Đảng”?

Người biên tập: Pushan#gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền