Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ông Trump nêu khả năng của Mỹ \'xóa sổ Iran\'

Ông Trump nêu khả năng của Mỹ \'xóa sổ Iran\'

thời gian:2024-07-29 20:00:35 Nhấp chuột:153 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 26/7/2024, 10:02 (GMT+7) Ông Trump nêu khả năng của Mỹ \'xóa sổ Iran\'

Donald Trump cho rằng Mỹ cần \"xóa sổ Iran\" nếu Tehran thực sự có âm mưu sát ôngviệt nam, như báo cáo của Thủ tướng Israel.

\"Nếu họ thực sự đã âm mưu \'ám sát Tổng thống Trump\', điều có khả năng xảy ra, tôi hy vọng Mỹ sẽ xóa sổ Iran khỏi Trái Đất. của Washington sẽ bị coi là những nguy hiểm già\", cựu tổng thống Donald Trump viết trên mạng xã hội Truth Social ngày 25/7.

Bài viết của ông Trump đăng đính kèm video ngắn, trong đó Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu phát biểu quốc hội Mỹ ngày 24/7việt nam, đề cập đến cáo buộc Iran có âm mưu chống lại ông Trump.

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump bên ngoài phiên tòa ở New York hôm 16/4. Ảnh: Reuters

Cựu tổng thống của Mỹ Donald Trump bên ngoài tòa nhà ở New York hôm nay 16/4 Ảnh: Reuters

Nhưng vài giờ trước đóviệt nam, các nhân viên Nhà Trắng phụ trách vấn đề này vẫn không chắc chắn Tổng thống sẽ giao cho cấp phó nhiệm vụ gì. Bà Harris, lúc bấy giờ mới đảm nhận cương vị hai tháng, được kỳ vọng rất lớn nhưng cũng bị soi xét chặt chẽ.

Các nhân viên Nhà Trắng tối 24/7 đã mang rượu vang và pizza lên tầng trên của Phòng Bầu Dục để cùng nhau xem trực tiếp bài phát biểu trước toàn quốc của Tổng thống qua màn hình.

Bài viết của ông Trump đăng kèm video ngắn, trong đó Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu phát biểu trước quốc hội Mỹ ngày 24/7, đề cập đến cáo buộc Iran có âm mưu chống lại ông Trump.

n đây, sau khi Washington phát hiện Tehran có âm trầm sát ông 3}Iran bác thông tin có âm thanh sát ông Trump, gọi đây là cáo lực\"vô căn và độc độc\" . i giao diện công lý. Ông Trump cần thiết bị truy tố và trừng phạt trước khi xây dựng lệnh ám sát Soleimani\", phát ngôn viên phái bộ ngoại giao Iran tại Liên Hợp Quốc nói.

Căng thẳng giữa Mỹ và Iran leo thang béo sau khi quân đội Mỹ tiến hành chiến dịch hạ sát Iran Qassem Soleimani, tư lệnh lực lượng đặc nhiệm Quds thuộc Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC), trong đợ t không kích Hồi tháng 1/2020 ở Iraq theo lệnh của ông Trumpviệt nam, người khi đó là Tổng thống liên quan phải trả giá.. kỹ thuật.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền