Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Sinh viên đại học 21 tuổi mất liên lạc 24 giờ, nghi tự tử bằng than củi và phát hiện thi thể trong ô tô

Sinh viên đại học 21 tuổi mất liên lạc 24 giờ, nghi tự tử bằng than củi và phát hiện thi thể trong ô tô

thời gian:2024-07-27 15:55:39 Nhấp chuột:128 hạng hai

(Penang News ngày 27) Hong Siu-hsiungBDSM, sinh viên đại học 21 tuổi được phát hiện chết trong ô tô sáng nay sau khi mất liên lạc suốt 24 giờ. Anh ta bị tình nghi đốt than và tự sát.

Được biết, chiếc sedan Proton Vera do người quá cố lái đã được tìm thấy đậu ở bãi đậu xe phía sau Trung tâm mua sắm Hongmaojing Wanshun và liền kề với khách sạn Liyuan vào khoảng 7 giờ sáng nay.

Theo các thành viên Đội cứu hộ tình nguyện Blue Sky có mặt tại hiện trường, đội được thông báo vào khoảng 8h sáng nay và có mặt tại hiện trường lúc 9h để giúp duy trì trật tự. Cha của người quá cố, Hong Zuqiang và những người trong gia đình cũng chạy đến hiện trường sau khi nhận được thông báo. Họ không thể chấp nhận cái chết của con mình và ôm nhau khóc lóc thảm thiết.

Đội pháp y của cảnh sát có mặt tại hiện trường lúc 10h40 sáng để bắt đầu thu thập chứng cứ; cơ quan điều tra cũng hỏi cung cấp thông tin về người nhà nạn nhân. BDSM

Thi thể của người quá cố đã được gửi đến Bệnh viện Seberang Jaya để khám nghiệm tử thi nhằm xác định nguyên nhân cái chết.

该男子讲述,近期父亲离世,母亲就从已故父亲的账户提取4000令吉治丧,没想到弟弟报警,指控母亲偷窃父亲的财产,搞到家庭产生芥蒂,他本身也不知如何是好。

他们还被指示,若无法缴交罚款,他们将被判入狱3个月取代。

4名嫌犯分别为2男2女,他们是本月22日,先后在振林山一带落网,并在落网第二天被带往新山法庭申请延扣,获准延扣4天,至今日届满。

Hong Zuqiang, cha của người quá cố Hong Zhaoxiong, hôm qua đã thông báo với giới truyền thông rằng con ông đã mất tích. Ông cho biết người quá cố đã lái chiếc Proton Vera màu bạc để đón em gái sau giờ học vào khoảng 7:30 thứ Năm. buổi tối và gửi cô ấy đến Wangyu, Bắc Hải. Cửa hàng trên Haolu chỉ nói với tôi rằng tôi đang đi du lịch và sau đó mất liên lạc.

Được biết, ban đầu người quá cố dự kiến ​​đáp chuyến bay lúc 7 giờ sáng thứ Bảy để bay đến Trường Cao đẳng Kota Kinabalu để chuẩn bị bắt đầu học kỳ thứ hai, nhưng anh ấy vẫn chưa trở về nhà cho đến sáng sớm thứ Sáu, và gia đình anh vô cùng lo lắng.

{hai mươi mốt} vụ tự sát Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Trường hợp một sinh viên đại học mất tích 24 giờ và thiệt mạng trong ô tô] Anh ấy chưa bao giờ nói với gia đình bất cứ điều gì trong suốt cuộc đời của mình. Cha của người quá cố: Tôi thà ông ấy tệ hơn một chút. Ba vụ ngã ở Setapak, Kuala Lumpur trong 15 giờ Người phụ nữ nhảy cầu tự tử, 3 người đàn ông khỏe mạnh giải cứu kịp thời Người đàn ông trung niên có vợ treo cổ tự tử, nghi mắc bệnh
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền