Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Hai cô gái bị bắt cóc khi đang chơi trước cửa nhà, cảnh sát Guaxue đã tìm thấy họ an toàn trong vòng một giờ.

Hai cô gái bị bắt cóc khi đang chơi trước cửa nhà, cảnh sát Guaxue đã tìm thấy họ an toàn trong vòng một giờ.

thời gian:2024-07-20 16:38:53 Nhấp chuột:50 hạng hai

(Bản tin Guaxue ngày 20) Hai cô gái lần lượt 6 và 8 tuổi đang chơi trước nhà vào ngày hôm qua (19) thì bất ngờ bị một người đàn ông lái ô tô bắt cóc. May mắn thaysquirtingsquirting, cuối cùng các cô gái đã bị bắt giữ. Cảnh sát một giờ sau khi vụ việc được phục hồi an toàn.

Hai bé gái là hàng xóm bất ngờ bị một người đàn ông lái chiếc sedan Perodua Bezza bắt cóc khi đang chơi bên ngoài nhà ở Jeram vào chiều hôm qua. May mắn thay, cuối cùng các em đã được giải cứu an toàn.

Phó Giám đốc Mohd Ambiah Nordin, quyền giám đốc Sở Cảnh sát Kuala Selangor, cho biết cảnh sát đã nhận được trình báo từ mẹ của cô gái vào lúc 6:30 chiều thứ Sáu.

Anh ấy nói rằng mẹ của các cô gái cho biết con họ đã biến mất khi đang chơi ở công viên gần nhà.

“25辆巴士所犯下的违例行动squirting,包括没有路税、没有商用车辆执照(PSV)、司机在巴士上抽烟、危险停放交通公具等。”

“随后,受害者通话被转驳给一名自称是警官,且要求她接受调查,同时,也要求受害者将钱转入提供的银行户头。”

他说,官员对该车主展开调查,并对皮卡车展开详细检查,发现该皮卡车内安装额外油槽。

据信这一事件,发生在沙巴兵南邦的一个超市停车场内。

Ông chỉ ra rằng sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã hành động ngay lập tức và tìm thấy hai cô gái ở gần nhà của họ trong vòng một giờ và xác định rằng các cô gái đều bình an vô sự.

Ông nói thêm rằng cảnh sát đã mở hồ sơ để điều tra vụ án viện dẫn Mục 363 Bộ luật Hình sự (bắt cóc) và Mục 31(1)(a) của Đạo luật Trẻ em năm 2001. Vụ án vẫn đang được điều tra để truy tìm và xác định danh tính. động cơ phạm tội của nghi phạm.

"Chúng tôi nhắc nhở công chúng luôn giám sát trẻ em chơi bên ngoài để ngăn chặn mọi sự cố không đáng có."

Trước đây, mạng xã hội đã đăng tải thông tin về sự mất tích của hai cô gái. Người ta nói rằng họ đã bị một người đàn ông lái chiếc xe Perodua Bezza ở Erlam bắt đi.

May mắn thay, cô gái đã được giải cứu an toàn sau khi nghi phạm thả cô bé xuống một công viên gần đó.

vụ bắt cóc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bắt cóc 3 thiếu niên và chụp ảnh đồi trụy, bắt thêm 4 nghi phạm Vụ cướp xe cây xăng, người đàn ông liên quan bị tạm giữ thêm 4 ngày để hỗ trợ điều tra Cảnh sát bắt giữ người đàn ông có nhiều tiền án vì cướp xe ở trạm xăng Bọn cướp đã cướp xe và đưa cô đi Mẹ: Cô cố gắng trốn thoát nhưng bị giữ lại.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền