Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Hơn 200 quả bong bóng rác bay lơ lửng trên không ở Triều Tiên, quân đội Hàn Quốc hò hét phản công

Hơn 200 quả bong bóng rác bay lơ lửng trên không ở Triều Tiên, quân đội Hàn Quốc hò hét phản công

thời gian:2024-07-19 14:54:58 Nhấp chuột:164 hạng hai

(Seoul News ngày 19) Triều Tiên đã thả hơn 200 "quả bóng rác" về phía Hàn Quốc từ thứ Năm đến thứ Sáusquirting, và Hàn Quốc phản công bằng cách phát loa phóng thanh chống lại Triều Tiên ở khu vực biên giới giữa Hàn Quốc và Triều Tiên.

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin Hội đồng Tham mưu trưởng liên quân Hàn Quốc (gọi tắt là Hội đồng tham mưu trưởng liên quân) hôm thứ Sáu cho biết Triều Tiên đã thả hơn 200 quả bóng bay rác về phía Hàn Quốc từ 5 giờ chiều ngày thứ Năm đến 4 giờ sáng và 5 giờ sáng. vào thứ Sáu, bao gồm hơn 40 chiếc đã đổ bộ vào khu vực phía bắc của tỉnh Kyunggi. Những quả bóng bay này chủ yếu mang theo chất thải giấy và cho đến nay không có chất nào đe dọa đến an toàn được tìm thấy.

Đây là lần đầu tiên Triều Tiên thả khinh khí cầu qua Hàn Quốc 22 ngày sau ngày 26 tháng trước. Đây cũng là lần thứ tám trong năm nay.

Để đối phó, quân đội Hàn Quốc đã phát sóng các chương trình chiến tranh tâm lý chống lại Triều Tiên ở khu vực biên giới giữa Hàn Quốc và Triều Tiên từ 6 giờ chiều thứ Năm đến 4 giờ sáng đến 5 giờ sáng thứ Sáu. Đây là lần đầu tiên sau 39 ngày, quân đội Hàn Quốc khởi động lại chiến dịch loa phóng thanh chống lại Triều Tiên.

Bộ Tham mưu liên quân đã gửi một tin nhắn văn bản nhóm tới nhóm báo chí vào sáng thứ Sáusquirting, nói rằng quân đội đã nhiều lần đưa ra những cảnh báo nghiêm khắc về việc Triều Tiên tiếp tục thả bóng bay rác và dựa trên các cảnh báo đó, từ tối thứ Năm đến sáng sớm Sáng thứ Sáu, nó nhắm vào các địa điểm mà Triều Tiên thả bóng bay. Bộ Tham mưu cho biết các biện pháp ứng phó trong tương lai mà quân đội Hàn Quốc thực hiện sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào hành động của phía Triều Tiên.

Một người phụ trách Bộ Tổng tham mưu cho biết, sau khi quân đội bắt được những quả bóng bay rác trôi nổi của Triều Tiên, họ đã ngay lập tức chuẩn bị phát động chiến dịch tuyên truyền chống Triều Tiên.

Theo báo cáo, khi bóng bay rác của Triều Tiên vượt qua biên giới từ khu vực phía Tây xuống phía Nam, quân đội đã kích hoạt một phần loa phóng thanh cố định đặt ở khu vực biên giới phía Tây để phát thông điệp tới Triều Tiên.

欧盟去年10月启动对中国制造电动车的反补贴调查后,中方今年1月公布对自欧盟进口的相关白兰地启动反倾销调查,外界认为中方此举报复意味浓厚。

据了解,这是飞行器领域中国科学家自主研发成果首次在《自然》发表,著名国际学术期刊《科学》也在官网以最新消息方式报导这项成果。

金正恩称,葛麻海岸旅游区将成为举世闻名的国宝级海洋公园,并指示基于该建设项目经验推动旅游业长期发展。

行安部长官、中央灾难安全对策本部长李祥敏要求有关部门和地方政府动用一切可用资源,避免暴雨造成损失。他嘱咐,有关部门和机构加强对安全薄弱地区和设施的检查,果敢采取疏散、管制等安全措施,防患于未然。

Quân đội đã phát loa phát thanh kêu gọi Triều Tiên lần đầu tiên vào ngày 9 tháng trước, nhưng Triều Tiên phớt lờ cảnh báo của Hàn Quốc và tiếp tục thả bóng bay rác lên bầu trời Hàn Quốc.

Về lý do quân đội phát động chiến dịch tuyên truyền chống Triều Tiên lần thứ 2 trong năm nay, người đứng đầu Bộ Tổng tham mưu cho biếtsquirting, quân đội Hàn Quốc đã nhiều lần đưa ra cảnh báo tới Triều Tiên nhưng Triều Tiên đã nhiều lần thả nổi Bong bóng rác bay lên bầu trời Hàn Quốc

Hàn Quốc Bắc Triều Tiên quan hệ liên Triều Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tòa án tối cao Hàn Quốc hoàn tất việc công nhận quyền bảo hiểm y tế cho các cặp đồng giới Hàn Quốc cáo buộc Triều Tiên mở cửa xả lũ mà không báo trước Triều Tiên phát triển mạnh du lịch để thu hút du khách nước ngoài như Nga Mưa lớn xảy ra những ngày gần đây, chính phủ Hàn Quốc nâng mức ứng phó khẩn cấp và cảnh báo khủng hoảng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền