Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Vụ đầu độc khách sạn Bangkok: Một nạn nhân có thể là kẻ sát nhân

Vụ đầu độc khách sạn Bangkok: Một nạn nhân có thể là kẻ sát nhân

thời gian:2024-07-18 18:26:43 Nhấp chuột:118 hạng hai

(BangkokBDSM, ngày 17) Cảnh sát Thái Lan hôm thứ Tư cho biết một trong sáu người nước ngoài được phát hiện chết vì nghi ngờ bị đầu độc bằng xyanua (thường được gọi là xyanua) tại một khách sạn sang trọng ở thủ đô Bangkok cũng có thể là kẻ sát nhân của tội ác này.

Agence France-Presse đưa tin chiều thứ Ba, thi thể của sáu người Việt Nam đã được tìm thấy trong một căn phòng ở khách sạn Grand Hyatt Erawan ở Bangkok, trong đó có hai người là công dân Hoa Kỳ.

Phó chỉ huy cảnh sát Bangkok Nopa Sil cho biết: "Chúng tôi tin rằng một trong sáu người đã chết đã phạm tội này." Ông nói trong một cuộc họp báo rằng cảnh sát tin rằng xyanua đã được sử dụng làm chất độc và động cơ gây án là được cho là có liên quan đến khoản nợ trị giá hàng triệu baht.

Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết trong số những người thiệt mạng có 4 người là người Việt Nam và 2 người còn lại là công dân Mỹ.

曼谷警方周三在新闻发布会上,公布房间里留住了饮料的像片。(图取自法新社)Cảnh sát Bangkok công bố hình ảnh đồ uống bị bỏ quên trong phòng tại cuộc họp báo hôm thứ Tư. (Ảnh chụp từ AFP)

Người thiệt mạng trong vụ tử vong bí ẩn này là 3 nam và 3 nữ, tuổi từ 37 đến 56. Các báo cáo truyền thông ban đầu cho rằng có một vụ nổ súng lớn.

Tuy nhiên, không có cảnh tượng đẫm máu trong các bức ảnh hiện trường vụ án do cảnh sát công bố. Thi thể của người quá cố nằm rải rác khắp phòng. Trên đĩa có đồ ăn Thái còn nguyên, cũng như hai bình giữ nhiệt và cốc.

Cảnh sát cho biết cuộc kiểm tra sơ bộ đã tìm thấy xyanua trong sáu cốc. BDSM

Các nhà điều tra cũng tiết lộ rằng không có chuyển động nào được quan sát kể từ chiều thứ Hai, cho thấy cái chết có thể xảy ra một ngày trước khi hài cốt được phát hiện.

曼谷四面佛君悦栈房周二下昼发现存6名番邦东说念主,中毒死在一间套房内。(图取自法新社) Sáu người nước ngoài được phát hiện bị đầu độc và chết trong một căn phòng ở khách sạn Grand Hyatt Erawan Shrine ở Bangkok vào chiều thứ Ba. (Ảnh chụp từ AFP)

Cảnh sát phủ nhận có liên quan đến người thứ bảy

Cảnh sát cũng phủ nhận suy đoán rằng có thể có người thứ bảy liên quan.

Chen Dingrong (phiên âm), cha của một trong những nạn nhân, cho biết con trai 37 tuổi của ông ban đầu dự kiến ​​về Việt Nam vào Chủ nhật vừa qua.  

"Tôi liên tục gọi điện cho anh ấy nhưng không liên lạc được nên tôi rất lo lắng nhưng không ngờ anh ấy sẽ qua đời ở Thái Lan". ": "Fu (phiên âm, Chen Dinh Rong Mẹ của con trai bà đã ngất đi vô số lần và bà không thể chịu nổi."

Thủ tướng Thái Lan Sretha hôm thứ Tư cho biết vụ phạm tội này là "vấn đề riêng tư" và không liên quan gì đến an ninh quốc gia cũng như không ảnh hưởng đến ngành du lịch sinh lời.

泰国首相斯雷塔周二晚前去发人命案的曼谷四面佛君悦栈房窥伺后,向守在栈房的媒体记者发表说话。(图取自法新社)Sau khi thị sát Đền Grand Hyatt Erawan ở Bangkok, nơi xảy ra vụ án mạng vào tối thứ Ba, Thủ tướng Thái Lan Sretha đã có bài phát biểu trước các phóng viên truyền thông bảo vệ khách sạn. (Ảnh chụp từ AFP)

Chính phủ Thái Lan cam kết cải thiện hình ảnh của đất nước. Danh tiếng của Thái Lan như một điểm đến du lịch an toàn đôi khi bị ảnh hưởng khi những tội ác kinh hoàng xảy ra.

Khoảng 28 triệu khách du lịch đã đến thăm Thái Lan vào năm ngoái, tăng so với 11 triệu của năm trước nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với con số 40 triệu trước khi dịch vi-rút Corona mới bùng phát vào năm 2019.

Việc hạn chế đi lại trong thời kỳ dịch bệnh đã gây thiệt hại nghiêm trọng cho ngành du lịch vốn rất quan trọng đối với đất nước và lượng khách đến không phục hồi nhanh chóng như các quan chức mong đợi. Các quan chức hy vọng số lượng khách du lịch trong năm nay sẽ đạt 35 triệu, với mục tiêu doanh thu là 55 tỷ USD.

据网民在微博发布消息,第一批中国运动员已入住奥运村。自带的冷气已提前安装完毕。网民并附上建筑物外一排排整整齐齐冷气机上贴有国旗,远看分外显眼。 ​ 

现年35岁的郭华萍称自己是华人父亲与菲律宾女佣的私生女,遭人怀疑她是为中国效力的间谍。当前中菲两国关系紧张之际,此案引发菲律宾全国关注。

根据这项刑事指控,阿尔代上个月在佛州州府塔拉哈西的一家精神健康设施接受检查时,发出有关威胁拜登的言论。

韩国境内临津江最北端水位观测点“必胜桥”水位当天早晨6时20分达到2.88公尺BDSM,较前一天同一时间上涨约2.4公尺。据环境部推测,目前朝方泄洪量不多。水位上升不仅源于上游水库泄洪,还受到临津江流域降雨影响。

xã hội Thái Lan Bị đầu độc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [6 người chết ở khách sạn Bangkok] Sam Ai đầu độc bạn đồng hành vì nghi ngờ đầu tư thất bại rồi tự sát. [6 người chết ở khách sạn Bangkok] Một trong những người thiệt mạng là nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng người Việt Mẹ đau buồn: Không thể chấp nhận được. Sáu người Việt Nam bị tình nghi bị đầu độc trong một khách sạn ở trung tâm Bangkok, cảnh sát cho biết người thứ bảy đặt phòng cùng nhau có thể liên quan đến vụ án. Vụ nghi ngộ độc xyanua xảy ra tại khách sạn ở Bangkok, 3 người đàn ông và 3 phụ nữ chết một cách bí ẩn.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền