Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Thi thể 9 phụ nữ được thải tại bãi rác Kenya

Thi thể 9 phụ nữ được thải tại bãi rác Kenya

thời gian:2024-07-17 18:12:48 Nhấp chuột:193 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 15/7/2024, 11:42 (GMT+7) Thi thể 9 phụ nữ được thải tại bãi rác Kenya

Cảnh sát Kenya tìm thấy ít nhất 9 thi phụ nữ không lành tại bãi rác ở Mukurivú to, làm tăng sóng sóng sóng nội bộ.

Ít nhất 9 thể phụ nữ không lành lặn trong túi nhựa được tìm thấy ở bãi rác bỏ hoang tại Kware, Mukuru, khu ổ chuột ở phía nam thủ đô Nairobi, quyền cảnh sát Kenya Douglas Kanja thông báo ngày 14 /7, lo có thể phát hiện thêm nhiều nạn nhân khác ở bãi rác.

\"Cơ quan cảnh sát quốc gia hiểu mối lo ngại và nỗi đau sâu sắc của các gia đình, người dân Kenya \ ", ông Kanja nói. \" Chúng tôi cam kết điều tra minh bạch, sâu rộng và nhanh chóng về thảm kịch này. Truyền thông sẽ được cung cấp thông tin và cả giai đoạn điều tra\".

{3 )Mohamed Amin u bị sát hại, cắt xẻ thi thể theo cách tương tự.

Giới chức thu thập 10 thi thể ở bãi rác Mukuru, Kenya, ngày 13/7. Ảnh: AFP

Bàn chức thu thi thể ở bãi rác Mukuru, Kenya, ngày 13/7. giết người hàng loạt, thủ tục y tế cực đoan. Quá trình điều dưỡng dự kiến ​​dài ba tuần Quốcvú to, thu hút đám đông kéo về bãi rác Toàn bộ sĩ quan tại cảnh sát Kware đã được điều động. hiện trường. Nhưng theo ghi nhận của AFP, cảnh sát không tie

Căng thẳng tại hiện trường ngày càng cao, hãy dùng súng cầm tay giải tán đám đông hung dữ.

Bà lên án nghi phạm trong vụ nổ súng, Thomas Matthew Crooks, là "con quái vật chỉ xem chồng tôi như cỗ máy chính trị thay vì một mạng người, để rồi âm mưu dập tắt cuộc đời nhiệt huyết của Donald".

Chưa đầy ba tiếng sau, các doanh nghiệp Trung Quốc đã cho ra lò những chiếc áo phông đầu tiên in hình ảnh được coi là "lịch sử" này. Hình ảnh ông Trump giơ thẳng nắm đấm lên trời được in kèm khẩu hiệu "vụ nổ súng làm tôi mạnh hơn" hay "không thể bị giết".

Cô tới xem trận chung kết đơn nam giải quần vợt Wimbledon giữa Carlos Alcaraz và Novak Djokovic. Kết thúc trận đấu, Alcaraz hạ Djokovic lần lượt với tỷ số 6-2, 6-2, 7-6(4), đánh dấu năm thứ hai liên tiếp vô địch Wimbledon.

Bình luận được ông Ager đưa ra sau vụ ám sát hụt nhằm vào ông Trump trong lúc cựu tổng thống đang vận động tranh cử ở Butler, bang Pennsylvania. Ông Trump an toàn sau sự việc và đã đến thành phố Milwaukee, bang Wisconsin để dự đại hội toàn quốc đảng Cộng hòa ngày 15-18/7, nơi ông dự kiến được chọn làm ứng viên tổng thống chính thức của đảng.

Cơ quan Giám sát Cảnh sát Độc lập Kenya (IPOA) thông báo đang điều tra xem liệu cảnh sát có liên quan đến thảm kịch này hay không, lưu ý bãi rác chỉ cách cảnh sát Kware khoảng 100 mét.

Biển người theo dõi các tình nguyện viên tìm kiếm thêm thi thể ở bãi rác Kenya, ngày 14/7. Ảnh: AFP

Biến người theo dõi các tình nguyện viên tìm kiếm thêm thi thể ở bãi rác Kenyavú to, ngày 14/7. Ảnh: AFP

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền