Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > 400 triệu, nên mua đất hay kinh doanh điện tử?

400 triệu, nên mua đất hay kinh doanh điện tử?

thời gian:2024-07-09 21:59:24 Nhấp chuột:147 hạng hai

Gia đình tôi có ba ngườigái xinh, gồm vợ chồng và một con nhỏ.

Sau nhiều năm tích cóp, vợ chồng tôi có một khoản vốn 400 triệu đồng để đầu tư hoặc kinh doanh. thêm để mua một mảnh đất giá khoảng 1 tỷ đồng tại Quảng Ninh. Còn lại tôi đang nghiên cứu Thời điểm này bất động sản phẩm vẫn còn sống nên tôi không muốn thải ti nền vay vào đất.

Nam Long bắt đầu hợp tác phát triển dự án với các đối tác Nhật Bản từ năm 2015. Tại dự án Paragon Đại Phướcgái xinh, ông lớn địa ốc phía Nam bắt tay với Nishi Nippon Railroad từ năm 2021. Đây là công ty thuộc Nishitetsu - tập đoàn đa ngành các lĩnh vực bất động sản, khách sạn, giao thông, logistic với hơn 100 năm kinh nghiệm ở Nhật Bản.

Theo thống kê của Công an TP Hà Nội, địa bàn có khoảng 31.200 nhà trọ và hơn 39.200 nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh có nguy cơ cháy nổ cao. Còn tại TP HCM, có gần 60.500 cơ sở nhà trọ, nhà ở nhiều căn hộ, nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh nguy cơ cháy nổ cao. 92% trong số đó thuộc loại hình nhà trọ, nhà ngăn phòng cho thuê, theo báo cáo rà soát của công an thành phố.

Lan can không chỉ là một phần của cấu trúc cầu thanggái xinh, mà còn là điểm nhấn thể hiện phong cách cho không gian. Ngày nay, lan can kính ngày càng được ưa chuộng vì những công năng nổi bật cũng như tính ưu việt của chất liệu này.

Đà Nẵng hướng đến trở thành "thiên đường mua sắm" của du khách với khu thương mại tự do đầu tiên của cả nước, đồng thời hướng tới mục tiêu phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo để dần trở thành trung tâm công nghệ cao, trung tâm tài chính, dần hình thành đô thị kinh doanh toàn cầu, đẳng cấp quốc tế. Những chính sách, cơ chế đặc thù mà Quốc hội chuẩn bị thông qua được các chuyên gia đánh giá sẽ là cơ hội để bứt phá, là "lò xo bật ra thúc đẩy Đà Nẵng phát triển tốt".

Mong độc giả tư vấn đề là tôi nên chọn phương án nào!

Độc giả Minh Tâmgái xinh

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền