Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Đảng Nhân dân không đồng ý với việc thay đổi ngưỡng bãi nhiệm. Phiên bản của Xu Yuzhen đã được sửa đổi và yêu cầu phải có chữ ký kèm theo bản sao CMND.

Đảng Nhân dân không đồng ý với việc thay đổi ngưỡng bãi nhiệm. Phiên bản của Xu Yuzhen đã được sửa đổi và yêu cầu phải có chữ ký kèm theo bản sao CMND.

thời gian:2024-07-03 16:49:07 Nhấp chuột:57 hạng hai
2024/07/03 16:00

[Phóng viên Liu Wanlin/Báo cáo Đài Bắc] "Dự thảo sửa đổi Luật bầu cử và bãi nhiệm công chức" do nhà lập pháp Kuomintang Xu Yuzhen đề xuất sẽ được Ủy ban Nội vụ xem xét vào ngày mai. Trong số đósquirting, sửa đổi lần thứ 90 quy định số phiếu đồng tình phải vượt số phiếu tán thành của người bị bãi nhiệm thì mới thông qua việc bãi nhiệm, nhưng Nhóm Đảng Bình dân đã tuyên bố không ủng hộ. Bây giờ Xu Yuzhen đề xuất sửa đổi Điều 67 và 80. Người đề xuất bãi nhiệm và người đồng ký tên phải đính kèm bản sao chứng minh nhân dân của họ. Đề xuất này hiện đang được ký kết và kiến ​​nghị sửa đổi tương tự có thể được đề xuất lên Ủy ban Nội vụ vào ngày mai.

Ke Wenzhe, Chủ tịch Đảng Nhân dân, tuần trước cho biết ông không đồng ý với những thay đổi về ngưỡng bãi nhiệm, nhưng luật phải nhất quán để bầu cử tổng thống. và phó chủ tịch, nhưng việc loại bỏ chỉ yêu cầu sao chép thông tin, việc này cần phải nghiêm ngặt hơn. Tuy nhiên, Điều 80 Luật bầu cử, bãi nhiệm hiện quy định danh sách người đồng ký tên chỉ cần điền số CMND và không cần đính kèm bản sao CMND.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Ngoài dự thảo sửa đổi do Xu Yuzhen đề xuất, người đề xuất loại bỏ và người đồng ký tên phải kèm theo bản sao CMND của họ. Bản sao CMND của người đồng ký tên không rõ ràng hoặc không rõ ràng. không rõ ràng, không xác định được tên, năm sinh của người đồng ký tên, nếu xóa ngày tháng hoặc số thống nhất trên CMND sẽ bị xóa.

NCC考量購物頻道、製播特定類型節目的頻道,在營運計畫上另有相關要求事項、地方頻道的評鑑,須地方政府參與辦理,仍須依原規定評鑑,目前電影台、綜合台、外國頻道,多可走快速通關機制。

黃文哲說,NCC只有針對具體檢舉案件才能處理,台灣是民主法治國家,目前沒有收到具體檢舉,無法確定要調查哪間業者。至於後續是否會要求業者說明,黃則說因為沒有具體檢舉,NCC也不知道要調查哪家業者,會有邏輯上問題。

Ngoài ra, luật sửa đổi cũng bổ sung các hình phạt mới. Bất kỳ ai sử dụng thông tin cá nhân của người khác để giả mạo, giả mạo đề xuất hoặc đồng ký tên mà không có sự đồng ý sẽ bị phạt tù có thời hạn không quá 5 năm. , giam giữ ngắn hạn hoặc phạt tiền không quá 100 Đài tệ.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcsquirting, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền