Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Một người đàn ông 25 tuổi dính líu đến vụ vi phạm hơn 5 triệu nhân dân tệ vì đưa hàng giả từ Taobao ra thị trường để lừa mẹ vợ.

Một người đàn ông 25 tuổi dính líu đến vụ vi phạm hơn 5 triệu nhân dân tệ vì đưa hàng giả từ Taobao ra thị trường để lừa mẹ vợ.

thời gian:2024-06-29 15:00:34 Nhấp chuột:159 hạng hai
29/06/2024 12:45

[Phóng viên Xu Shenglun/New Taipei Report] Một người đàn ông 25 tuổi tên Jiang đã mua một lượng lớn quần áo, mũ, giày và các sản phẩm khác chất lượng cao quốc tế giả trên nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc Taobao và bán chúng ở chợ truyền thống giảm giá 10%, lừa dối những người không ngờ tới. Mẹ chồng tôi đã mua nó. Hôm qua, cảnh sát đã đến khu chợ trên đường Qingshui, quận Tamsui, thành phố Tân Bắc, bắt giữ ông Jiang và tịch thu hơn 400 sản phẩm giả, trị giá ước tính trên thị trường của hành vi vi phạm lên tới hơn 5 triệu nhân dân tệ.

E-SPORT

Được hiểu rằng ông Jiang từng có nhiều tiền án về thương tích, ma túy và vi phạm luật nhãn hiệu. Ông đã nhiều lần bán hàng nhái kém chất lượng trên taobao và đã đi khắp Shuangbei và Taoyuan. Ông đã nhiều lần bị bắt. luôn phạm tội một lần nữa. Một số người cho biết các sản phẩm giá rẻ được bán ở chợ truyền thống trên phố Qingshui ở quận Đạm Thủy, bao gồm quần áo LV, CHANEL, GUCCI và các nhãn hiệu thể thao như Nike và adidas, với giá dao động từ 300 đến 1.100 nhân dân tệ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

E-SPORT

Hôm qua, cảnh sát đã cử cảnh sát đến điều tra và chắc chắn họ đã nhìn thấy gian hàng của ông Jiang cùng nhiều hàng nhái kém chất lượng. Cảnh sát đã tịch thu hơn 170 chiếc áo, 29 chiếc mũ và hơn 200 đôi giày. Hôm qua, các giám định viên từ nhiều thương hiệu khác nhau cũng có mặt và ước tính đại khái rằng giá trị thị trường vi phạm của tất cả các sản phẩm mà Jiang Nan bán ra ít nhất là 5 triệu nhân dân tệ.

警員上前關心,該男子意識清醒,且身上沒有任何外傷。他向警方解釋,清晨撿完回收物後過於疲憊,便隨意找地方休息,為了躲避熾熱的太陽,竟異想天開把頭伸到路邊車輛底下。

檢調透露,偵辦案件過程中,發現廠商人員預定26日出境,憂心廠商人員可能知道要出事而想出國避風頭,當天收網,兵分多路在桃園國際機場、廠商辦公室、軍備局等地逮人、搜索,檢方訊後,認為林姓上校與廠商人員說法有異,懷疑他們有串供、滅證之虞,因他們涉觸「政府採購法」聲請羈押。法院28日開庭審理,但法官認為沒有羈押必要,已讓林姓上校等4人全數無保請回。

士林地檢署昨指揮保安警察第三總隊、航警局刑事警察大隊、憲兵指揮部士林憲兵隊、士林分局、萬華分局、台中市警局第六分局、海巡署偵防分署苗栗查緝隊及移民署北區事務大隊新北市專勤隊等,兵分22路,前往台北、桃園、台中、台南及高雄等相關處所執行搜索,查扣疑似不法所得現金700餘萬元、進口加熱菸1萬餘條、加熱菸主機數百台等贓證物,並以被告身分約談陳男等7人。

他說,油漆店秉持誠正信實及服務民眾至上的經營方式,加上店員輪班也未多想,才一直都沒發現商男的詭計,24日他故技重施,未料偷到沒有攪拌過的「原漆」,因為原漆不可能直接販售,引起店員懷疑詢問。

警方昨派員前往查緝,果然看到蔣男攤位,以及各式劣質仿品,警方扣回上衣170餘件、帽子29頂,以及鞋子200餘雙。昨各品牌的鑑定人員也到場,粗估蔣男販售的所有商品侵權市值最少500萬元。

Jiang Nan thừa nhận phạm tội sau khi cảnh sát điều tra, anh ta bị đưa ra công lý vì nghi ngờ vi phạm luật nhãn hiệu. Sở cảnh sát Đạm Thủy kêu gọi người dân mua các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt là ở các chợ truyền thống hoặc chợ đêm. Nếu giá chênh lệch đáng kể so với giá của các cửa hàng chuyên doanh hoặc cửa hàng bách hóa hoặc sản phẩm thô thì rất có thể đó là hàng giả. từ nguồn không rõ nguồn gốc Nếu mang hàng giả, xuất khẩu ra nước ngoài có thể bị phạt nặng, vì vậy đừng để những điều nhỏ nhặt khiến bạn phải trả giá.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền