Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nhà lập pháp chỉ trích thanh tra lao động là “nợ xấu”

Nhà lập pháp chỉ trích thanh tra lao động là “nợ xấu”

thời gian:2024-06-26 15:06:11 Nhấp chuột:150 hạng hai
26/06/2024 13:23

[Phóng viên Cai Yunrong/Báo cáo Đài Bắc] Cục Hàng không và Cảng của Bộ Giao thông Vận tải đã đến Ủy ban Giao thông Vận tải của Viện Lập pháp hôm nay (26) để lấy ý kiến. Nhà lập pháp Hong Shenhan cho biết quyền và lợi ích của người lao động của Sân bay. và Cục Cảng đều “lộn xộn”. Đáp lại, bài báo cho rằng công tác kiểm tra an toàn lao động trên tàu không có vấn đề gì nhưng chính quyền địa phương phát hiện nhiều vi phạm, giải thích luật sau đó và đưa ra những xử lý thái quá. giải thích, số vụ tai nạn lao động hàng năm cũng sai, cần phải rà soát lại toàn diện dự án. Cảng vụ cho biết, văn bản trong văn bản chính thức có thể không được thể hiện rõ ràng, yêu cầu các đồng nghiệp thận trọng trong việc giải thích luật, những thông tin sai lệch sẽ được đính chính ngay lập tức.

Ủy ban Giao thông vận tải đã mời Cục Cảng báo cáo về dự án. Lin Guoxian, Thứ trưởng điều hành Bộ Giao thông Vận tải, Ye Xielong, Giám đốc Sân bay và những người khác đã tham dự báo cáo và đưa ra ý kiến ​​tư vấn. Nhà lập pháp Hong Shenhan cho biết, vào tháng 10/2020, thuyền trưởng tàu Taihong bị ngã từ trên thang cao 6 mét, bị liệt nửa người và tàn tật nặng. Tuy nhiên, công ty không thông báo cho Cục Cảng và Cục Lao động thành phố Đài Trung.

E-SPORT

Vui lòng tiếp tục đọc...

Hong Shenhan cho biết ông đã yêu cầu Cục Cảng cho tàu lên kiểm tra an toàn lao động vào năm 2022. Lúc đó Cục Cảng trả lời là không có vấn đề gì nhưng sau đó ông đã yêu cầu Thành phố Đài Trung Chính phủ cho thanh tra lao động nhưng phát hiện nhiều vi phạm. Nhìn lại trả lời của Cục Cảng, chứng cứ kèm theo chỉ là biên lai mua thiết bị.

Hong Shenhan đặt câu hỏi rằng nhân viên này đã bị công ty vận tải sa thải vào năm ngoái trong khi anh ta vẫn đang điều trị y tế. Cục An toàn lao động của Bộ Lao động đã yêu cầu Cục Cảng xử lý. Cục Cảng đã ban hành một văn bản chính thức vào ngày 23 tháng 4 năm nay, trong đó nêu rõ “Thời hạn ký hợp đồng lao động có thời hạn cố định của thuyền viên với thuyền viên là 12 tháng”. áp dụng quy định tại Điều 22, Đoạn 3 của Đạo luật Thuyền viên." Bạn đang thắc mắc liệu có cần thiết phải bảo vệ sau khi hết hạn hợp đồng không? Có phải anh ta bị công ty vận chuyển gây áp lực để đưa ra lời giải thích thái quá như vậy không?

Ngoài ra, Hong Shenhan còn chỉ trích rằng thuyền viên này thậm chí không xuất hiện trong số liệu thống kê tai nạn lao động hàng năm của Cục Cảng là một tình trạng lộn xộn về quyền lao động của thuyền viên và cần được xem xét toàn diện. của dự án và báo cáo hàng tháng để xem xét tiến độ. Lin Guoxian hứa rằng ông sẽ yêu cầu Cục Cảng hợp tác xử lý sự việc và xem xét nó từ khía cạnh pháp lý.

Ye Xielong giải thích rằng về việc kiểm tra an toàn lao động, Cục Cảng không có ý kiến ​​gì cả. Văn bản chính thức có thể chưa thể hiện rõ ràng và sẽ hỏi lại các đồng nghiệp về mặt giải thích pháp luật, các đồng nghiệp đã được nhắc nhở. thận trọng và sẽ gửi thư trong thời gian sớm nhất có thể cho các bên biết rằng theo quy định, quyền và lợi ích liên quan đến y tế sẽ không bị ảnh hưởng khi hết hạn hợp đồng lao động có thời hạn; được xem xét toàn diện và khắc phục ngay.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

吳崢在臉書PO文表示,國民黨真的急了!昨天陳玉珍盯梢,今天換徐巧芯繼續上演無恥鬧場踢館大戲。很明顯,國民黨意圖透過這種廉價、粗劣的媒體操作,意圖轉移輿論焦點。國民黨到底在急什麼?

綜合媒體報導,中國國台辦今例行記者會,發言人朱鳳蓮指出,最近很多台灣的自媒體人士已經或正在透過影片記錄和分享他們在中國的所見所聞;朱鳳蓮接著表示,網路是有記憶的,「波特王」也曾經多次來中國交流旅遊,「只要他願意來大陸傳遞正能量,我們歡迎他再來。」

E-SPORT

洪申翰說,他在2022年請航港局登船職安檢查,當時航港局回文稱沒問題,但後來請台中市政府勞檢,卻檢查出一堆違法之處,回頭看航港局回文,附上的佐證證據僅購買設備的收據。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền