Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tập đoàn nhà hàng mới Cao Hùng đóng cửa các quầy hàng mà không báo trước! 3 thương hiệu và 6 cửa hàng đều đóng cửa

Tập đoàn nhà hàng mới Cao Hùng đóng cửa các quầy hàng mà không báo trước! 3 thương hiệu và 6 cửa hàng đều đóng cửa

thời gian:2024-09-11 18:17:43 Nhấp chuột:200 hạng hai

(Tin tức Cao Hùng ngày 11) Tập đoàn thực phẩm Yongle mới thành lập của Đài Loan đã liên tiếp mở 3 thương hiệu và tổng cộng 6 chi nhánh cách đây 2 năm. Thật bất ngờ, 6 cửa hàng gần đây đã đăng thông báo đóng cửa hoạt động mà không có cảnh báo. bị nghi ngờ không đủ tiền thuê nhàsquirting, nguyên nhân là do chi phí nhân sự khiến người dân Cao Hùng than thở rằng các lựa chọn ăn uống ngày càng ít.

Tập đoàn Dịch vụ ăn uống Yongle sẽ mở 3 nhà hàng tại Đường Yixin 2, Quận Qianzhen, Thành phố Cao Hùng vào tháng 9 năm 2022, bao gồm cửa hàng tiện lợi "Sườn dự phòng nướng than Mimi", nhà hàng Lẩu "Murakami Small Pot" và đồ uống quay tay "Chabu Chabu" đã mở rộng cửa hàng của mình đến Đường Thanh Thành vào năm sau và mở 3 cửa hàng cùng một lúc, nâng tổng số cửa hàng của tập đoàn lên 6.

Gần đây, người ta phát hiện ra 6 cửa hàng đã thông báo đóng cửa. Cơm sườn heo nướng than Murakami Xiaoguo và Mimi sẽ có ngày làm việc cuối cùng vào ngày 20 tháng 10squirting, còn cửa hàng Yixin của Chabu Chabu sẽ mở cửa đến ngày 15 tháng 9. Để làm rõ các cửa hàng. Do nguồn cung cấp nguyên liệu nên chúng tôi sẽ chỉ mở cửa đến ngày 12.

外型方面,完全摊开后将接近10吋平板的大小,厚度与一般手机接近,推估在0.5公分左右,折叠后则会达1.5公分左右,可以满足基本的办公需求。官网只有曝光一张外观照片,分为玄黑及瑞红两种颜色,以Z字型方式折叠,看似与华为常务董事、终端BG董事余承东先曾被拍到的实体三折手机差别不大。

较早时squirting,Big Lots宣布把第2季财报时间点从9月6日延后至9月12日。

而印度富豪阿达尼有望成为第二位进入万亿富豪俱乐部的人。据分析,他的财富年均增长率保持在123%,预计可能在2028年成功突破万亿。

Sau khi tin tức này bị lộ, nhiều người dân địa phương không muốn rời đi, nói rằng họ có ít lựa chọn ăn uống hơn. Theo "TVBS News Network", các cửa hàng gần đó suy đoán rằng lý do đóng cửa có thể là do không đáp ứng được chi phí thuê mặt bằng và nhân sự cao nên họ quyết định đóng cửa vì không bù đắp được doanh thu.

Theo hồ sơ công ty đăng trên trang web tìm kiếm việc làm, Tập đoàn Dịch vụ ăn uống Yongle được thành lập vào năm 2022. Các đầu bếp chuyên nghiệp có kinh nghiệm phong phú tại các khách sạn 5 sao dẫn đầu nhóm nghiên cứu, phát triển và kiểm soát, tuân thủ triết lý "bền vững quản lý, đồ ăn vui vẻ và sự an tâm" Dựa trên nguyên tắc coi khách hàng và nhân viên như người thân trong gia đình, chúng tôi đã tạo ra ba thương hiệu là cửa hàng tiện lợisquirting, lẩu và đồ uống cầm tay, với tổng số 6 chi nhánh tại Cao Hùng.

kinh tế Đài Loan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đầu tư hơn 50 triệu Đài tệ, nhà sản xuất vỏ máy chủ Đài Loan Tần Thành mở nhà máy tại Malaysia Người tiếc nuối ngày Black Friday khắp nơi, chứng khoán Đài Loan “giảm nghìn điểm” tồi tệ nhất lịch sử Top 500 công ty Trung Quốc, công ty Đài Loan cũng lọt danh sách Chứng khoán Đài Loan lao dốc 900 điểm khi giao dịch trở lại, TSMC giảm hơn 5%
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền