Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Sharp bước chân vào lĩnh vực xe điện, mẫu xe ý tưởng LDK+ trình làng vào giữa tháng

Sharp bước chân vào lĩnh vực xe điện, mẫu xe ý tưởng LDK+ trình làng vào giữa tháng

thời gian:2024-09-09 14:36:18 Nhấp chuột:119 hạng hai

(Tokyo ngày 9) Đội ngũ quản lý của Sharp Nhật Bản mà Hon Hai đầu tư đã được tổ chức lại vào cuối tháng 6 và tích cực triển khai các hoạt động kinh doanh mới. Sharp tuyên bố hợp tác với nền tảng mở xe điện của Hon Hai để ra mắt mẫu xe ý tưởng LDK+. BDSM, gia nhập thị trường xe điện.

Gần đây, Sharp đã thông báo thông qua trang web chính thức và kênh YouTube của mình rằng để đạt được mục tiêu trung hòa lượng khí thải carbon, công ty sẽ tham gia kinh doanh xe điện và ra mắt mẫu xe ý tưởng LDK+. Mẫu xe ý tưởng liên quan sẽ được tổ chức tại Sharp Expo ở. Tokyo, Nhật Bản từ ngày 17 đến ngày 18. Nó đã được ra mắt công khai tại sự kiện giới thiệu công nghệ (SHARP Tech-Day'24 "Innovation Showcase").

Sharp chỉ ra rằng các mẫu xe ý tưởng xe điện liên quan đã được phát triển với sự hợp tác của Nền tảng mở xe điện Hon Hai và công ty khởi nghiệp xe điện Folofly của Nhật Bản.

Sharp tuyên bố rằng thiết kế không gian nội thất của mẫu xe điện LDK+ là ý tưởng mở rộng không gian phòng khách. Trí tuệ nhân tạo AIBDSM, AI Internet of Things (AIoT) và công nghệ phần tử cảm biến của Sharp được sử dụng để tạo ra một chiếc xe điện. chiếc xe trở thành phương tiện nghe nhìn đa phương tiện. Không gian thoải mái để giải trí và các ứng dụng văn phòng từ xa cũng có thể được kết nối không dây với các chức năng nhà thông minh. Chiếc xe ý tưởng chạy điện cũng được tích hợp sẵn pin lưu trữ năng lượng và các tấm pin mặt trời, được kết nối với xe. Chức năng AI của ngôi nhà thông minh, cho phép trí tuệ nhân tạo quản lý năng lượng của ngôi nhà và xe điện ở mức tối đa.

Theo thông tin, Hon Hai đã phát triển 6 mẫu xe điện. Trong số đó, Model C là mẫu xe đầu tiên được xây dựng trên nền tảng mở của xe điện và được định vị là SUV thuần điện và tiếp tục được sản xuất hàng loạt. Model E được định vị là mẫu sedan hạng sang, hướng tới nhóm người tiêu dùng từ trung cấp đến cao cấp.

Xe buýt điện Model T hiện đã hoạt động ở các quận và thành phố lớn trên khắp Đài Loan. Nguyên mẫu concept crossover Model B nhắm đến thế hệ trẻ và dự kiến ​​sẽ bước vào giai đoạn sản xuất hàng loạt. Xe bán tải điện Model V có thể thích ứng với tất cả- Khả năng vượt địa hình của Model N Xe điện hậu cần sẽ được ra mắt tại Ngày Công nghệ Hòn Hải vào tháng 10 năm 2023, đồng thời cũng gây chú ý tại Triển lãm Điện tử Ô tô vào tháng 4 năm nay.

随著疫后全球旅游业复苏,邮轮业也正迎来前所未有的契机与挑战,从原本2022年处于“接近停止呼吸”的冰点,直到2022年10月,台湾解除“禁邮令”展开双臂欢迎国际邮轮,但邮轮航线订定都须超过1年以上的布局,直到2023年才有邮轮弯靠台湾。

GX银行今天通过官方面子书发布了这项通告。

《华尔街日报》报导, 科技大厂争盖数据中心,数据中心技术员变得越来越抢手,自2020年1月以来,这类职位的招聘广告数量增加18%,相较之下,整个科技行业的职位发布量则减少一半以上。需求增加、薪水也水涨船高。根据资格认证和培训提供商CompTIA的数据显示,数据中心技术员的薪资,在过去3年飙升43%,年薪中位达到7万5100美元(约32.5万令吉),拥有多年经验的技术员更可以拿到10万美元的年薪。

《日经新闻》指出BDSM,Seven & i 显然认为建议的收购价格低于其公司的实际价值,而相关收购的讨论仍将继续进行。

sắc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily SHARP ra mắt dòng sản phẩm “My Second Cleaning Helper”, công nghệ giao hàng trực tiếp của Nhật Bản nâng cao chất lượng cuộc sống Nhà máy SHARP Sakai được yêu thích đầu tư trước đây của Terry Gou đã tắt đèn
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền