Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hàng nghìn người Brazil cánh hữu xuống đường phản đối nền tảng X bị kiểm duyệt và đình chỉ

Hàng nghìn người Brazil cánh hữu xuống đường phản đối nền tảng X bị kiểm duyệt và đình chỉ

thời gian:2024-09-08 16:33:41 Nhấp chuột:168 hạng hai

(Brasiliavú to, thứ 8) Theo lời kêu gọi của cựu Tổng thống cánh hữu Jair Bolsonaro của Brazil, hàng chục nghìn người biểu tình đã xuống đường ở Brazil vào thứ Bảy theo giờ địa phương để phản đối việc đình chỉ nền tảng xã hội X ở Brazil.

Agence France-Presse đưa tin rằng Bolsonaro đã tố cáo Thẩm phán Tòa án tối cao Brazil De Moraes, người đã ra lệnh đình chỉ nền tảng X, gọi ông là "nhà độc tài".

 Bolsonaro nói với những người biểu tình, những người đang mặc màu vàng và xanh lá cây của lá cờ Brazil, "chúng ta phải ngăn chặn những người vượt quá ranh giới của hiến pháp," ám chỉ de Morais.

巴西前总统博索纳罗周六在圣保罗的颓唐日持续上,对相沿者发扮演讲。(图取自法新社)Cựu Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro đã có bài phát biểu trước những người ủng hộ tại cuộc mít tinh nhân Ngày Độc lập ở Sao Paulo vào thứ Bảy. (Ảnh chụp từ AFP)

Cuộc biểu tình được tổ chức tại Sao Paulo, Brazil, trùng với Ngày Độc lập của Brazil. Cuộc biểu tình này hoàn toàn trái ngược với cuộc duyệt binh do Tổng thống cánh tả Lula của Brazil tổ chức tại thủ đô Brasilia.

Hơn một tuần trướcvú to, do phớt lờ lệnh của tòa án, Brazil đã chặn một số tài khoản trên nền tảng X bị nghi ngờ phát tán thông tin sai lệch, trong đó có nhiều tài khoản thuộc về những người ủng hộ Bolsonaro.

Kêu gọi cách chức các thẩm phán Tòa án Tối cao

Tại São Paulo, những người biểu tình giương cao các áp phích và biểu ngữ "Dân chủ" và "Tự do" và yêu cầu loại bỏ De Morais.

Trong số những người biểu tình, kiến ​​trúc sư Rapoli 35 tuổi nói với AFP: "Tôi đến đây để yêu cầu loại bỏ De Morais. Những gì ông ấy làm là không thể chấp nhận được. Ông ấy phớt lờ hiến pháp và làm bất cứ điều gì ông ấy muốn. Luật."

Barela, một kỹ sư máy tính đã nghỉ hưu, nói: "Tôi muốn phản đối những điều điên rồ đang xảy ra ở đất nước chúng tôi. Chúng tôi đang bị kiểm duyệt."

Một trong những người tổ chức cuộc biểu tình, mục sư Tin lành Marafaya, tuyên bố: "De Morais phải bị luận tội và bỏ tù! Những tội phạm phải ở tù!"

Theo thống kê của các nhà nghiên cứu tại Đại học Sao Paulo ở Brazil, cuộc biểu tình thu hút khoảng 45.000 người.

但在同一场聚会上,欧盟外交事务负责人博雷利质疑为什么意大利与乌克兰的大多数欧洲盟友不同,仍然拒绝让基辅使用其在俄罗斯境内提供的武器。

真主党表示,他们在周日凌晨以法拉克式火箭(Falaq)轰炸了“基耶施摩纳”(Kiryat Shmona),借此回应敌方的攻击,特别是“杀害黎巴嫩弗罗恩村(Froun)急救人员的袭击”。

据悉vú to,当时现场有2000名观众正在欣赏演出。

Brazil Biểu tình X (trước đây là Twitter) Bolsonaro Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Venezuela không hài lòng với việc Argentina che chắn cho thành viên phe đối lập; Brazil sốc khi bị thu hồi đại diện 110.000 người đã xuống đường trong 150 cuộc biểu tình trên khắp nước Pháp để phản đối sự “đảo ngược nền dân chủ” của Macron Tổng số ca mắc bệnh Mpox ở Brazil vượt quá 900, trong đó bang Sao Paulo chiếm gần một nửa Để chuẩn bị cho chuyến thăm Brazil của Anwar vào tháng 11, Liu Zhendong đã tổ chức cuộc gặp với Đại sứ Brazil
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền