Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Chiếc xe máy mất lái và bốc cháy sau khi va chạm với một ô tô. Người lái xe bị thương nhẹ và không có thương vong.

Chiếc xe máy mất lái và bốc cháy sau khi va chạm với một ô tô. Người lái xe bị thương nhẹ và không có thương vong.

thời gian:2024-09-07 18:28:49 Nhấp chuột:148 hạng hai

(Tin tức Johor Baru ngày 5) Một chiếc xe máy trượt khỏi tầm kiểm soát và va chạm với một chiếc ô tô Proton Alza rồi bốc cháy. Rất may người điều khiển xe máy chỉ bị trầy xước và không có thương vong. threesome

Cảnh sát trưởng quận Sriyaram Mohd Sohaimi đã đưa ra tuyên bố cho biết vụ tai nạn ô tô xảy ra lúc 8 giờ 30 tối qua trên đường Nhà thờ Hồi giáo Pasir Gudang.

Anh ta cho biết, vào thời điểm đó, một người đàn ông địa phương 20 tuổi đang đi xe máy trên đường Nhà thờ Hồi giáo đến Vườn Chandana thì bất ngờ mất lái lao sang làn đường đối diện và bất ngờ va chạm với một chiếc xe máy Proton Alza. bốc cháy.

Ông cho biếtthreesome, người đi xe máy chỉ bị thương nhẹ ở tay và không bị thương nặng, còn người điều khiển ô tô 42 tuổi không bị thương.

Ông chỉ ra rằng cảnh sát đã điều tra theo Mục 10 của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1959.

Cảnh sát Sriyaram cũng khuyên người dân nên tuân thủ luật lệ giao thông và đường bộ cũng như là người tham gia giao thông có trách nhiệm.

Một chiếc xe máy bốc cháy giữa đường. Hình ảnh được cắt từ video. Chiếc xe máy bốc cháy, các phương tiện di chuyển khác chạy chậm và đi đường vòng. Ảnh chụp từ video

霹雳消拯局助理局长沙巴罗兹发文告指出,消拯局是于今午1时43分接到有关遇溺通报,由美罗消拯局派员前往现场施援。

新山南警区主任拉勿发布文告透露,上述车祸是于今日上午9时55分,在新山丽都海边士姑来大道往新山方向2.5公里路段发生。

他说threesome,在便衣行动进行期间,售货员向便衣“顾客”表明1公斤的津贴食用油已经售罄,没有存货。然而,当制服执法人员进入商店检查发现,在杂货店的储藏室起获220公斤津贴食用油。

tai nạn xe hơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Wang Zuxun: Đầu tư vào đường sắt giúp giảm rủi ro khi di chuyển đường dài Rory tông vào ô tô khi đang rẽ và bị phá hủy hoàn toàn Axia tông từ phía sau và lăn qua khiến chiếc xe máy bị thương. Người lái xe bị văng và suýt bị xe phía sau cán qua. Willa Bezza va chạm trực diện, 4 người bị thương
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền