Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ông Putin thăm thành viên ICC quốc gia

Ông Putin thăm thành viên ICC quốc gia

thời gian:2024-09-04 19:57:48 Nhấp chuột:141 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 9/2/2024, 21:32 (GMT+7) Ông Putin thăm thành viên ICC quốc gia

Tổng thống Putin đến Mông Cổsquirting, chuyến du hành đầu tiên đến một thành viên ICC kể từ khi phát lệnh bắt ông này.

đề quốc tế của Tổng thống Putin, cho biết ông chủ Điện Kremlin thăm Mông Cổ hai ngày 2-3/9 theo lời mời của Tổng thống Ukhnaa Khurelsukh.

Ông Putin sẽ có các cuộc gặp gỡ T ổng thống Khurelsukh cùng quan chức cấp cao Mông Cổ vào ngày 9/3. Ngoài ra, anh cũng sẽ đến thăm một cơ sở giáo dục liên kết với Nga.

Ông Putin thăm quốc gia thành viên ICC     Ông Putin thăm thành viên ICC quốc gia

Tổng thống Nga Vladimir Putin tại sân bay ở Ulaanbaatarsquirting, Mông Cổ Video: TASS

Cố vấn Ushakov cho biết Mông Cổ thường kỷ niệm chiến thắng tại sông Khalkhin Gol ở cấp quốc gia 5 năm một lần \" Việc tổng thống N ga công du Mông Cổ vào một dịp này đã trở thành truyền thống tốt đẹp. Ông Putin từng đến Mông Cổ năm 2014 và 2019, nhân dịp kỉ niệm 75 năm và 80 năm chiến thắng tại sông Khalkhin Gol\", Ushakov nói.

Cơ quan này không tiết lộ tình huống dẫn tới cái chết của trung tá Messquirting, thêm rằng anh đã được truy phong quân hàm đại tá và an táng cùng ngày.

WHO dự kiến cung cấp vaccine bại liệt theo đường uống cho 640.000 trẻ em ở Gaza trong đợt đầu tiên. Trẻ cũng cần được nhận lượt vaccine thứ hai sau lượt thứ nhất 4 tuần, Peeperkorn. 1,26 triệu liều và 500 phương tiện vận chuyển vaccine đã đến Gaza.

Bộ trưởng Quốc phòng Lloyd Austin đã chấp thuận yêu cầu hỗ trợ từ Bộ An ninh Nội địa, chỉ đạo Bộ Tư lệnh Bắc Mỹ lập kế hoạch và cung cấp hỗ trợ cho Sở Mật vụ để bảo vệ các ứng viên tổng thống và phó tổng thống tại nhiều địa điểm khác nhau trong suốt chiến dịch tranh cử.

Đây là chu yến thăm đầu tiên của Tổng thống Putin đến một quốc gia Maria Lvova- Belova The beautiful thing in the world and was bác quân của cơ quan này vào tháng 12/2000..\"cho chuyến thăm của Tổng thống Nga đến Mông Cổ và \"không có gì phải lo lắng\".

Ngoại trưởng Mông Cổ Battsetseg Batmunkh đón Tổng thống Nga Vladimir Putin tại sân bay ở Ulaanbaatar ngày 2/9. Ảnh: AFP

Ngoại trưởng Mông Cổ Battsetseg Batmunkh đón Tổng ống Nga Vladimir Putin tại sân bay ở Ulaanbaatar ngày 2/9 Ảnh: AFPsquirting

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền