Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Anh đình chỉ hàng loạt giấy phép xuất khẩu vũ khí cho Israel

Anh đình chỉ hàng loạt giấy phép xuất khẩu vũ khí cho Israel

thời gian:2024-09-04 21:19:29 Nhấp chuột:106 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 9/2/2024, 23:55 (GMT+7) Anh đình chỉ hàng loạt giấy phép xuất khẩu vũ khí cho Israel

Anh đình chỉ 30 giấy phép xuất khẩu vũ khí cho Israel do lo chúng có thể được dùng để gây ra tội ác nguy hiểm.gái xinh

\" Trước một cuộc xung đột như vậy, chính phủ có trách nhiệm pháp lý phải xem xét lại các giấy phép xuất khẩu\", Ngoại trượng Anh David Lammy nói hôm nay, nhắc đến chiến sự Gaza.

Chính quyền Anh đã thực hiện cuộc đánh giá kéo dài hai thánggái xinh, kết luận rằng có \"rủi ro rõ ràng\" vũ khí Anh được sử dụng tron ​​​​g hành vi phạm nghiêm trọng luật nhân đạo, liên quan đến công việc xử lý những người Palestine bị giam giữ và cung cấp viện trợ cho Gaza. ép xuất khẩu cho các công ty Anh bán vũ khí cho quốc gia này.

Khoảng 30 số 350 giấy phép bị đình chỉ, theo ông Lammy. Đây không phải là một lệnh cấm bao trùm và cũng không phải cấm vận động vũ khí cũng không đồng nghĩa Anh lùi bước trong cam kết đối với an ninh của Israel.

Theo Guardiangái xinh, lệnh đình chỉ sẽ áp dụng với các thiết bị, bộ phận cho phi cơ quân sự, như chiến đấu cơ, trực thăng và UAV . Cứng rắn hơn Israel trong cuộc chiến giữa nước này với lực lượng Hamas ở Gaza. Chính phủ An h đã yêu cầu công chức giám đốc giám sát vũ khí xuất khẩu sang Israel \"lập tức dừng công việc này lại \" do lo kháng họ có thể tiếp tay cho \"tội ác chiến tranh\" ở Gaza.

Chiến sự Gaza phát ngày 7/10/2023 sau khi nhóm vũ trang Hamas tập miền nam Israel gây thương vong lớn, khiến quân đội nước này ở chiến dịch ở Gaza để đáp trả Giao thông. tranh tại Gaza đã tạo ra gần 40.800 người thiệt mạng, hơn 94.200 người bị thương, theo số liệu từ cơ quan y tế Gaza ngày 2/ 9.

Tuyên bố được ông Peskov đưa ra trong bối cảnh truyền thông đặt nhiều hoài nghi về mối quan hệ bí mật giữa ông chủ Telegram và Điện Kremlin. Durov rời khỏi Nga năm 2014, nhưng được cho là đã nhiều lần quay lại nước này.

"Chúng tôi đã giải thích về loại năng lực cần thiết để bảo vệ người dân khỏi mối đe dọa từ Nga, đồng thời gửi kèm danh sách các mục tiêu tập kích tiềm năng", ông Umerov nói với CNN sau cuộc họp, cho biết chính quyền Tổng thống Biden đang xem xét yêu cầu này cùng bản danh sách.

Lãnh đạo Hezbollah Hassan Nasrallah về cơ bản đã đưa ra kết luận của mình khi ông tuyên bố chiến dịch tấn công trả đũa cho chỉ huy Faud Shukr, người bị Israel ám sát tháng trướcgái xinh, đã "kết thúc", dù lực lượng này vẫn bảo lưu quyền tiếp tục tập kích.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền