Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nghi ngờ một cơn đau tim xảy ra sau khi leo núi, nam thanh niên được cho là đã chết sau khi được cáng xuống núi.

Nghi ngờ một cơn đau tim xảy ra sau khi leo núi, nam thanh niên được cho là đã chết sau khi được cáng xuống núi.

thời gian:2024-09-04 20:07:50 Nhấp chuột:79 hạng hai

(Kuantan News ngày 2) Một thanh niên 32 tuổi làm việc tại một công ty hậu cần bị nghi ngờ lên cơn đau tim sau khi leo lên đỉnh Bukit Galing (Bukit Galing) ở Kuantan vào sáng hôm qua cùng người thân và Các bạn ơivú to, mặc dù lính cứu hỏa được gọi đến bằng cáng để khiêng anh xuống núi nhưng cuối cùng anh thanh niên đã không thể tự cứu mình và được tuyên bố là đã chết!

Ngày hôm qua, chàng trai trẻ đã đi leo núi ở Bukit Aring gần Jalan Haji Ahmad ở Kuantan. Thật bất ngờ, anh ấy đột nhiên khó thở khi đang leo núi. Nhân viên y tế cho biết anh ấy đã chết vào lúc 7:20 tối.

Cảnh sát trưởng Kuantan Wang Zaharie chỉ ra rằng nam thanh niên cùng với ba người khác, trong đó có cháu trai của anh, bắt đầu leo ​​lên ngọn núi cao 296 mét vào khoảng 9 giờ sáng hôm qua.

"Theo mô tả của cháu trai nạn nhân, sau khi cả nhóm lên tới đỉnh núi, nạn nhân đột nhiên kêu khó thở và nhờ những người leo núi khác giúp đỡ."

他表示,当中有70名学生无照骑摩哆vú to,另有22名未满16岁的学生骑摩哆。

此案也涉及另一名36岁女被告普维丝南,她与此案首被告为离异夫妻关系,女被告已在今年7月10日判处罚款2万1000令吉。

“关税局怀疑包裹里有毒品,随即扣押打开检查,发现里面有20袋金色包装的观音王。这些冰毒重20.295公斤,价值约64万9440令吉。”

"Nạn nhân trông rất yếu. Một người leo núi tại hiện trường đã ngay lập tức liên lạc với lực lượng cứu hỏa. Lực lượng cứu hỏa đã đến hiện trường vào khoảng 13h10 và đeo mặt nạ dưỡng khí cho thanh niên, sau đó đặt thanh niên lên cáng. Hãy mang xuống núi."

Hôm nay, Wang Zaharie đã đưa ra một tuyên bố cho biết nạn nhân phàn nàn về cơn đau ngực trước khi bất tỉnh khi được đưa xuống núi. Vì đường đi trong rừng khá dốc nên lực lượng cứu hỏa và cứu hộ phải mất khoảng 3 tiếng đồng hồ mới đưa được chàng trai đến chân núi.

"Người đàn ông trẻ sau đó được nhân viên y tế xác nhận đã chết và thi thể của anh ta sau đó được gửi đến Bệnh viện Trung tâm Tengku Ampuan Yafusan ở Kuantan."

Wang Zaharie cho biết, theo lời kể của người nhà người quá cố, người quá cố là người đam mê leo núi và không có tiền sử bệnh tật gì trong suốt cuộc đời.

Ông cho biết người quá cố chết vì nghi ngờ bị đau tim và cảnh sát đã phân loại vụ việc là một vụ án đột tử.

Đồng thời, Zufadi Zakaria, nhân viên quan hệ công chúng của Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Pahang, cho biết Sở Cứu hỏa và Cứu hộ nhận được báo cáo vào khoảng 11 giờ 50 phút sáng và ngay lập tức điều động 7 lính cứu hỏa từ Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Kuantan đến hiện trường. Lực lượng cứu hộ đã được triển khai tại hiện trường vụ án.

"Khi lính cứu hỏa đến đỉnh núivú to, đội y tế cấp cứu của chúng tôi đã điều trị ban đầu cho nạn nhân, sau đó chúng tôi đưa nạn nhân xuống núi và bàn giao cho đội y tế."

{hai mươi ba} Vụ án đột tử Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một người bán hàng rong lưu động được nhìn thấy nằm trong ô tô sau khi bị ốm và nôn ra máu. Người phụ nữ nước ngoài không trả được tiền thuê nhà, chủ nhà Trung Quốc đột nhập và bàng hoàng phát hiện xác chết Chiếc KD Swordsman của Hải quân bị chìm ở vùng biển ngoài khơi Johor và một thợ lặn đã chết đuối khi trục vớt nó. Cha chết một cách dã man, anh trai chết đói và vẫn chết trong nhiều ngày, nhưng cô gái chậm phát triển trí tuệ được đưa vào tổ chức từ thiện Johor Bahru.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền