Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Vận chuyển 20kg ma túy "Quan âm vương" lậu sang các nước lân cận, phát hiện tung tích của 3 người bỏ tàu bỏ trốn.

Vận chuyển 20kg ma túy "Quan âm vương" lậu sang các nước lân cận, phát hiện tung tích của 3 người bỏ tàu bỏ trốn.

thời gian:2024-09-04 15:41:36 Nhấp chuột:155 hạng hai

(Pontian News ngày 4) Tàu tuần tra của Cơ quan thực thi pháp luật hàng hải Malaysia phát hiện một chiếc thuyền gỗ khả nghi khi đang tuần tra vùng biển Pontian. Ba người trên thuyền nhanh chóng bỏ thuyền và bỏ chạy vào rừng ngập mặn vì tung tích. Các nhân viên thực thi pháp luật đã phát hiện trên thuyền một người đàn ông màu xanh đậmgái xinh, trong túi lớn màu có 20 gói trà "King Guanyin", thực chất là methamphetamine nặng 20 kg.

Quyền giám đốc chi nhánh Johor, Kamal Azri, cho biết số ma túy này được cho là được buôn lậu từ Malaysia sang các nước láng giềng. Tàu tuần tra của chính quyền đã phát hiện một số ma túy ở vùng biển ngoài khơi Pontian Parit Raja lúc 12:30 sáng hôm qua. Khi tàu tuần tra tiếp cận một chiếc thuyền gỗ khả nghi, ba người trên tàu nhanh chóng bỏ thuyền chạy vào rừng ngập mặn.

"Chúng tôi tìm thấy một chiếc túi lớn màu xanh đậm trên tàu. Bên trong túi có 20 gói Quan Âm Vương. Mỗi gói nặng khoảng một kg. Tổng cộng 20 kg methamphetamine có thể được 100.000 người tiêu thụ." gái xinh

Kama Azri hôm nay đã đưa ra tuyên bố đưa ra thông tin tiết lộ trên.

控状指出,安珊侯茹于今年8月28日下午6时40分,在玻璃市巴东勿刹关卡的乘客检查特别通道被发现贩运5.252公斤海洛因,违反了1952年危险毒品法令第39B(1)(a)条文(234法令),并根据同一法令第39B(2)条文,可能面临死刑或终身监禁。如果不判死刑,还可被鞭笞至少12次。

彭亨州总警长拿督斯里雅哈亚发文告披露,来自关丹的受害者于9月2日接到一个冒充大马通讯及多媒体委员会官员的来电警告。

他指出,受害者在6月17日初次投入10万令吉后,接着又连续汇款19次,总金额达190万2070令吉。

Ông nói rằng các trường hợp nêu trên sẽ được điều tra theo Mục 39B của Đạo luật về ma túy nguy hiểm năm 1952, và tất cả ma túy cũng như tàu biển sẽ bị tịch thu với tổng giá trị tịch thu là 700.000 RM.

Ông chỉ ra rằng chính quyền sẽ tăng cường tuần tra và giám sát ở vùng biển Johorgái xinh, đặc biệt là ở các khu vực điểm nóng, nhằm hạn chế hoạt động buôn lậu ma túy và hàng lậu khác.

cơ quan thực thi pháp luật hàng hải vụ án ma túy Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đội cảnh sát chống ma túy đã chặn bắt và điều tra hai người đàn ông. Họ chống cự và bắn hai phát súng trong cuộc rượt đuổi. Một người bị bắt, người còn lại bỏ trốn. Một phụ nữ Thái Lan bị buộc tội vận chuyển ma túy qua biên giới nếu bị kết tội có thể bị kết án tử hình hoặc tù chung thân. Một phụ nữ Thái Lan vượt chặng đường dài để vận chuyển ma túy vào Malaysia nhưng không tránh khỏi bị “Mắt diều hâu” của Cục Hải quan bắt giữ. Để đòi ly hôn sớm, anh ta gài bẫy vợ vì tội giấu ma túy, bị kết án 3 năm 10 tháng tù.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền