Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Cháy tiệm sửa xe Tanzi, may mắn không có ai bị mắc kẹt hay bị thương

Cháy tiệm sửa xe Tanzi, may mắn không có ai bị mắc kẹt hay bị thương

thời gian:2024-09-03 12:12:35 Nhấp chuột:199 hạng hai
2024/09/02 22:36

Xuất bản lần đầu lúc 21:22 và cập nhật lúc 22:36 (ngọn lửa mới đã được dập tắt) vú to

[PV Ou Sumei/Taichung Report] Một nơi cư trú tại Đoạn 2, Đường Touzhang, Quận Tanzi, Thành phố Đài Trung, đây Chiều tối 7/1, một đám cháy bất ngờ bùng phát tại một địa điểm, lực lượng cứu hỏa ngay lập tức điều động người và phương tiện đến dập lửa. Do nhận được tin báo, ngọn lửa bùng phát dữ dội nên đã cháy rụi hoàn toàn. Hiện trường là tòa nhà hai tầng bằng tôn được dùng làm xưởng sửa chữa ô tô. May mắn thay, không có người nào bị mắc kẹt và bị thương, đến 9 giờ tối ngọn lửa đã được dập tắt.

Vui lòng tiếp tục đọc...vú to

Sở cứu hỏa nhận được tin báo vào khoảng 7 giờ tối hôm nay rằng có một đám cháy bùng phát ở Đoạn 2 đường Touzhangvú to, quận Tanzi. Do đám cháy khá dữ dội nên người dân có thể nhìn thấy một lượng lớn ngọn lửa. từ xa. Lữ đoàn cứu hỏa đầu tiên ngay lập tức thông báo cho tình nguyện viên và những người khác nhanh chóng đến hỗ trợ.

Sở cứu hỏa cho biết hiện trường là một tòa nhà hai tầng bằng tôn được dùng làm cửa hàng sửa chữa ô tô. May mắn thay, không có ai bị mắc kẹt hoặc bị thương. Sau khi điều động 10 đơn vị bao gồm lữ đoàn thứ nhất và biệt đội Toujiacuo trong khu vực quản lý, 27 xe cứu hỏa, 1 xe cứu thương và 62 lính cứu hỏa đã được điều động đến để tiến hành các hoạt động cứu hộ. 9 giờ tối Tổng cộng có 3 ngôi nhà bị thiêu rụi tại chỗ, có diện tích khoảng 450 mét vuông. Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng cứu hỏa điều tra.

威力彩:第一區:09、16、24、27、31、37。第二區:04。

案經屏東地檢署指揮縣調站查獲後,依違反正、副總統選舉罷免法,將邱、吳2人提起公訴。

專案小組人員經過密集跟蒐,上月底見時機成熟,在彰化縣員林市攔捕羅所駕駛轎車,過程中為避免其駕車衝撞,採2部偵防車前後緊密包夾方式攔停車輛,惟羅男見無法逃脫,遭遇緝捕時竟頻頻伸手至駕駛座下方,欲取出預藏槍枝頑強抵抗,幸警方機警迅速將羅拉出車外逮捕到案。

Không cần bốc thămvú to, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền