Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > CEO Telegram rời nhà giam, sắp xếp xây dựng

CEO Telegram rời nhà giam, sắp xếp xây dựng

thời gian:2024-09-02 18:34:49 Nhấp chuột:125 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 28/8/2024, 21:12 (GMT+7) CEO Telegram rời nhà giam, sắp xếp xây dựng

CEO Telegram Pavel Durov được đưa từ nhà giam đến tòa nhà ở Parissquirting, nơi thẩm phán sẽ quyết định trả tiền tự động hay truyền tố ông.

3} cần đầu ở dự án, nơi anh ta có thể trang bị khả năng truy cập\ ", phòng công tố Paris hôm nay tuyên bố cho biết.

Pavel Durov được đưa ra phòng tạm giam tại cơ quan chống gian nan ở ngoại ô Paris trên tiện ích có vẻ là xe cảnh sát. Phòng công tố Paris cho biết tỷ lệ gốc Nga sẽ tiếp tục được thẩm định điều tra thẩm vấn.

Pavel Durov tại California, Mỹ năm 2015. Ảnh: AFP

Pavel Durov tại California, Mỹ năm 2015. Ảnh: AFP

Durov, 39 tuổi Laure Beccuausquirting, công tố viên ở Paris, cho biết v ụ bắt CEO Telegram nằm trong cuộc đau khổ điều tra bắt đầu từ ngày 8/7, với những cáo buộc có thể đưa ra như đồng lõa trong công việc phát tán nội dung khiêu gợi trẻ em, bán ma thú, r

Sau gần 4 ngày Durov bị cảnh sát tạm giam và thẩm vấn, thẩm phán điều dưỡng tòa nhà Paris sẽ quyết định có quyền truy cập CEO Telegram hay ông, hoặc cho phép ông tại ngoại lệ nhưng phải chịu sự giám sát và bị hạn chế chuyển đổi.

Durov có thể bị truy tố nếu thẩm phán phán quyết cuộc đối thoại

Vụ bắt Durov gây tranh cãi về quyền tự do ngôn luận và dẫn đến những lo sợ ở cả Ukraine và Ngasquirting, nơi ứng dụng Telegram cực kỳ phổ biến và đã trở thành công cụ liên kết quan trọng giữa quân nhân và người d giữa chiến sự.

Phát ngôn viên Điện Elysee ngày 28/8 bác bỏ thông tin nói trên. "Tổng thống Macron hoàn toàn không biết gì về chuyến thăm Paris của ông Pavel Durov", phát ngôn viên nói và cho biết vào thời điểm ông Durov bị bắt, Tổng thống Emmanue Macron đang ở quê nhà Touquet, miền bắc nước Pháp.

Kế hoạch này cũng nhằm giảm áp lực lên nguồn nước hiện có ở các khu vực nơi số lượng động vật hoang dã áp đảo, giảm nguy cơ xảy ra xung đột giữa voi và con người, khi loài vật này tìm thức ăn, nước uống trong đợt hạn hán.

Tàu dầu Sounion tuần trước bị Houthi, lực lượng được Iran hậu thuẫn, tập kích ở ngoài khơi thành phố cảng Hodeidah của Yemen, làm bùng phát các đám cháy, khiến thủy thủ đoàn phải sơ tán. Con tàu mất điều khiển, trôi dạt và đối mặt với nguy cơ tràn dầu.

Một blogger quân sự Nga cho rằng đây là một phần trong cuộc chiến chống Moskva của phương Tây, do Telegram là phương tiện liên lạc chính c của binh sĩ nước này trên chiến trường Ukraine.

3}Họ cho rằng tình báo phương Tây có thể khai thác được nhiều cảm xúc nhạy cảm của quân đội Nga nếu lấy được \"chìa khóa\" giải mã tin nhắn Telegram từ ông Durov.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron hôm nay 26/8 nói rằng quyết định bắt Durov \"tuyệt đối không liên quan đến chính trị\", nhưng không giải quyết thêm. Đây là lần hiếm hoi một hệ thống Pháp lên tiếng về vấn đề tư pháp, vốn thuộc về thẩm quyền của tòa án nước này.

Durov sinh ra ở Saint Petersburg, sáng lập Telegram vào năm 2013 và được mệnh danh là \"Mark Zuckerberg của Nga\", trướ c khi rời nước này năm 2014 để đến định cư ở tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). hóa đầu cuối (chỉ những người liên lạc với nhau có thể đọc được tin nhắn) và cam kết bảo vệ quyền riêng của ngư ời dùng , nhưng tính năng này cũng tạo ra nó trở nên hấp dẫn đối với các tổ chức tội phạm. và các nhóm cực đoan.

Durov hồi tháng 4 cho biết đã có một số chính phủ gây sức épsquirting, song ứng dụng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền