Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > [Sạt lở đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Zariha: Kế hoạch bồi thường cho người nhà, chính phủ sẽ bàn trong thời gian tới

[Sạt lở đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Zariha: Kế hoạch bồi thường cho người nhà, chính phủ sẽ bàn trong thời gian tới

thời gian:2024-08-31 19:01:19 Nhấp chuột:195 hạng hai

(Kuala Lumpursquirting, thứ 31) Bộ trưởng trong Văn phòng Thủ tướng (Lãnh thổ Liên bang) Zariha cho biết chính phủ sẽ xem xét bồi thường cho gia đình các nạn nhân của vụ sụt lún đường Masjid ở Ấn Độ.

Bà cho biết trong cuộc họp báo ngày hôm nay rằng vấn đề bồi thường sẽ được thảo luận trong thời gian tới.

"Ngày đầu tiên, họ rất buồn và không thể chấp nhận được và cầu xin chúng tôi hãy tìm người mất tích càng sớm càng tốt."

"Chúng tôi hứa sẽ tiến hành tìm kiếm càng sớm càng tốt, nhưng sau vài ngày, chúng tôi tiếp tục gặp gỡ các gia đình và cập nhật tiến độ cho họ. Họ bắt đầu chấp nhận và đồng ý với quyết định dừng tìm kiếm nếu nó phải được dừng lại."

Khi được hỏi về phản ứng của gia đình nạn nhân trước việc tạm dừng hoạt động tìm kiếm cứu nạnsquirting, bà cho biết gia đình các nạn nhân hiểu và chấp nhận quyết định của chính phủ.

Bà cũng nói rằng Cao ủy Ấn Độ tại Malaysia Reddy bày tỏ lòng biết ơn đối với chính phủ vì những nỗ lực tìm kiếm những người mất tích và hiểu quyết định của chính phủ về việc dừng tìm kiếm và cứu hộ.

"Reddy hiểu những nỗ lực của đội tìm kiếm và cứu hộ cũng như quyết định dừng hoạt động của chúng tôi. Họ cũng sẽ giúp truyền đạt quyết định của chúng tôi tới các gia đình."

Trước đó, Zariha đã thông báo rằng hoạt động tìm kiếm và cứu hộ hố sụt trên đường Indian Masjid ở Kuala Lumpur sẽ chấm dứt ngay lập tức.

Bà cho biếtsquirting, sau khi thảo luận với chuyên gia các bên, quyết định dừng tìm kiếm cứu nạn được đưa ra dựa trên nhiều lý do và người nhà của nữ du khách Ấn Độ mất tích cũng đã được thông báo về quyết định này.

根据《今日自由大马》报导,这些工作人员身穿白色上衣,且穿著印有Absolute Water Solution Asia有限公司的萤光色背心。

消息表示,现场曾传出多次枪声,有匪徒中枪倒地惟伤势不明,警方在事后立即封锁道路,并拉起黄色警戒线阻止民众靠近,造成现场出现严重交通阻塞。

“在警方的调查下,嫌犯曾是事主妻子的司机,但遭到事主的开除,因此心生不满地破坏事主的豪华车辆。”

Đồng thời, cô kêu gọi công chúng không nên quá tin tưởng vào tin tức và hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội về vụ sụt lún.

"Công chúng nên có được thông tin chính xác từ các kênh chính thức của các cơ quan hữu quan. Tôi biết rằng có nhiều video và hình ảnh liên quan đến vụ sụt lún nhưng chúng phải đến từ các đơn vị đáng tin cậy."

"Nhiều người cũng lo ngại về vấn đề an toàn ở Kuala Lumpur, vì vậy tôi nhấn mạnh rằng Kuala Lumpur nói chung là an toàn."

Bà cũng đề cập rằng các cơ quan hữu quan đã thảo luận vấn đề này với các chuyên gia địa chấtsquirting, bao gồm cả Khoa Khoa học Địa chất và Khoáng sản, đồng thời có thể tổ chức một loạt bài giảng đặc biệt về an toàn công trình ở Kuala Lumpur trong tương lai.

Zariha Sụt lún đường nhà thờ Hồi giáo ở Ấn Độ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hoạt động tìm kiếm cứu nạn nữ du khách Ấn Độ đã bị dừng lại. Zariha cảm ơn nỗ lực của đội tìm kiếm cứu nạn. [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Sau khi xem xét nhiều yếu tố khác nhau, Zariha tuyên bố đình chỉ công tác tìm kiếm cứu nạn Nữ du khách Ấn Độ rơi xuống hố và mất tích suốt 9 ngày. [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Tin tức: Một số kỹ sư Quảng Châu đã hỗ trợ tìm kiếm cứu nạn bằng máy thăm dò cống rãnh
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền