Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Huyết áp cao và sức khỏe kém. Hai chú gấu trúc đi du lịch ở Nhật Bản sẽ trở về Trung Quốc vào tháng tới.

Huyết áp cao và sức khỏe kém. Hai chú gấu trúc đi du lịch ở Nhật Bản sẽ trở về Trung Quốc vào tháng tới.

thời gian:2024-08-30 19:07:06 Nhấp chuột:52 hạng hai

(Tokyo 30) Gấu trúc đực khổng lồ "Li Li" và gấu trúc cái khổng lồ "Zhenzhen" từ Vườn thú Ueno ở Nhật Bản sẽ được đưa về Trung Quốc trước thời hạn vào ngày 29 tháng 9 vì lý do sức khỏe như huyết áp cao. vú to

Theo báo cáovú to từ Kyodo News, Nikkei Chinese Network và các phương tiện truyền thông khác, "Lili" và "Zhenzhen" sinh ra ở Trung Quốc vào năm 2005 và hiện 19 tuổi. Chúng được cho Sở thú Ueno mượn vào năm 2011 và sinh ra ba chú gấu trúc con khi sống ở Nhật Bản.

"Zhenzhen" sinh con gái "Xiangxiang" vào năm 2017 và cặp song sinh "Xiaxiao" và "Leilei" vào năm 2021. Theo quy địnhvú to, "Xiangxiang" được đưa về Trung Quốc để nhân giống vào năm ngoái khi mới 5 tuổi.

柯文哲上午8时原本有私人行程,座车跟随扈也已在住处,但一早有检调人员入屋调查,行程受阻。

消防单位获报后,立刻出动大批救援人员前往现场驰援,由于隧道入口遭大量崩落土石掩埋vú to,救援团队只能先挖出一条管线,以便将氧气、食物、饮用水等救援物资送进隧道内部。

杨涛就沙利文访华向媒体吹风时表示,中国国家主席习近平于周四下午礼节性会见沙利文。习近平著重指出,第一,中美两个大国打交道,第一位的是树立正确的战略认知,首先要回答好中美到底是对手还是伙伴这个管总的问题。

在九州岛登陆之前,“珊珊”携带的大雨周二晚在爱知县引发的土崩,导致一个家庭有3名成员罹难。

Tuổi thọ của gấu trúc khổng lồ thường là từ 20 đến 30 tuổi, còn Lili và Zhenzhen đều 19 tuổi. Người ta cho rằng lý do quay trở lại Trung Quốc là do hai chú gấu trúc khổng lồ đã già, thể trạng kém, đồng thời cả hai đều có triệu chứng của các bệnh tuổi già như huyết áp cao.

Theo báo cáo, tình trạng của hai con gấu trúc khổng lồ đã được các chuyên gia Trung Quốc và Nhật Bản kiểm soát hiệu quả thông qua sự tư vấn chung và dùng thuốc của các chuyên gia Trung Quốc và Nhật Bản, hiện tại tình trạng thèm ăn cũng như sinh hoạt hàng ngày của chúng vẫn diễn ra bình thường. Để đảm bảo hai chú gấu trúc khổng lồ có thể được chăm sóc và điều trị tốt hơn, Trung Quốc và Nhật Bản đã quyết định thông qua tham vấn thân thiện để đưa chúng trở lại Trung Quốc sớm nhất là vào cuối tháng tới.

gấu trúc Nhật Bản Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thị trường tiêu dùng lớn thứ ba thế giới, doanh số sản phẩm hữu cơ của Trung Quốc vượt 60 tỷ Trung Quốc công bố chi tiết chuyến thăm Trung Quốc 3 ngày của cố vấn Nhà Trắng, hội đàm kéo dài 6 vòng và hơn 11 giờ Lần đầu tiên trong lịch sử! Triều Tiên ra lệnh cấm xem phim và phim truyền hình Trung Quốc Hãy chú ý theo dõi diễn biến của cơn bão "Shanshan" tại Nhật Bản. Bộ Ngoại giao: Hiện không có người dân Malaysia nào bị ảnh hưởng.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền