Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > BYD và Huawei ra mắt hợp tác lái xe thông minh, Q3 ra mắt mẫu xe đầu tiên

BYD và Huawei ra mắt hợp tác lái xe thông minh, Q3 ra mắt mẫu xe đầu tiên

thời gian:2024-08-28 20:14:54 Nhấp chuột:194 hạng hai

(Tin tức Thâm Quyến ngày 28) Gã khổng lồ xe điện Trung Quốc BYD (BYD) và gã khổng lồ thiết bị truyền thông Huawei (Huawei) đã công bố hợp tác trong lĩnh vực lái xe thông minh. Họ dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt mô hình hợp tác đầu tiên vào quý 3. của năm nay. việt nam

Theo tài khoản WeChat chính thức của Huawei vào thứ Ba (27), thương hiệu cao cấp Fangbao của BYD gần đây đã ký thỏa thuận hợp tác lái xe thông minh với Huawei tại Thâm Quyến. Sản phẩm đầu tiên tập trung vào mẫu Fangbao "Leopard 8" sắp ra mắt, được trang bị nền tảng "Qiankun ADS 3.0" được Huawei ra mắt vào tháng 4 năm nay.

Chủ tịch kiêm Chủ tịch Tập đoàn BYD Wang Chuanfu, Chủ tịch luân phiên Huawei Xu Zhijunviệt nam, Giám đốc điều hành Smart Car Solutions BU Jin Yuzhi, Phó Chủ tịch Smart Car Solutions BU Chi Linchun và những người khác đã tham dự lễ ký kết.

兴业银行通过文告指出,上半年总收入按年增长10.9%至42亿令吉,由大多数业务的强劲成长所推动,其中放贷收入和非利息收入表现最强劲。

拼多多发盈警 美ADR大跌29%  việt nam

董事局宣布派发每股10仙中期股息,使全年股息额提高至每股13仙或8亿8600万令吉。

Li ​​​​Yunfei, tổng giám đốc Bộ phận Thương hiệu và Quan hệ công chúng của BYD Group, tiết lộ trong một bài đăng trên Weibo vào thứ Ba: "Trên thực tế, đội của cả hai bên đã bắt đầu kết nối từ rất sớm và đã phát triển trong một thời gian dài. Trong tương lai, các mẫu máy mới của thương hiệu Fangbao cũng sẽ được phát triển cùng với Huawei Development.”

Theo Securities Times, mô hình hợp tác xã này dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt sau quý 3 năm nay.

Fengbao là thương hiệu cao cấp của BYD. Mẫu đầu tiên "Leopard 5" sẽ ra mắt vào tháng 11 năm 2023. Leopard 8 là mẫu thứ hai của Fangbao. Doanh số của Leopard 5 ổn định trong những ngày đầu ra mắt nhưng đã có dấu hiệu sụt giảm trong những tháng gần đây. Trong nửa đầu năm nay, doanh số cộng dồn của Leopard 5 đạt xấp xỉ 18.000 chiếc.

BYD luôn duy trì vị trí dẫn đầu tại thị trường Trung Quốcviệt nam, chủ yếu nhờ chiến lược giá rẻ của BYD. Tuy nhiên, doanh số của BYD tại thị trường cao cấp gặp khó khăn để theo kịp. Fangfang Leopard tuyên bố vào ngày 29 tháng 7 rằng họ sẽ điều chỉnh định vị thương hiệu của mình từ "tính cách chuyên nghiệp" thành "tính cách công chúng" và giảm giá tất cả các mẫu Leopard 5 xuống 50.000 RMB.

BYD Huawei trí tuệ nhân tạo Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lim Kin Wing: Cách bố trí và khuôn mẫu của các hãng xe Trung Quốc tại Malaysia Huang Jinxiang: Chiến đấu để có hơi thở Huawei ra mắt giải pháp quang điện thông minh FusionSolar để hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước chuyển đổi năng lượng Maxis và Huawei hợp tác phát triển Trung tâm đổi mới chung 5G-Advanced
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền