Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Sự cố khách sạn Evergreen Laurel Paris: Tập đoàn xin lỗi: Đồng ý với Đồng thuận năm 1992 và phản đối Đài Loan độc lập

Sự cố khách sạn Evergreen Laurel Paris: Tập đoàn xin lỗi: Đồng ý với Đồng thuận năm 1992 và phản đối Đài Loan độc lập

thời gian:2024-08-23 21:44:03 Nhấp chuột:83 hạng hai

(Ngày 23 Đài Bắc) Khách sạn Evergreen Laurel ở Paris bị người dân Trung Quốc kêu gọi tẩy chay vì làm mất lá cờ đỏ năm sao trong khách sạn trong thời gian diễn ra Thế vận hội. đồng ý với Đồng thuận năm 1992 và phản đối việc Đài Loan độc lập. gái xinh

Người nổi tiếng trên Internet Trung Quốc "Huấn luyện viên Zhang" đã phát hành một video vào thứ Ba tuần trước, cáo buộc Khách sạn Evergreen Laurel ở Paris treo cờ quốc gia nhỏ của các quốc gia tham gia Olympic tại sảnh, nhưng lại bỏ qua lá cờ đỏ năm sao của Trung Quốc. -star flag bị từ chối, khiến cư dân mạng Trung Quốc bất bình và kêu gọi tẩy chay khách sạn Evergreen.

最高法院在7月份的一项裁决中曾表示,尽管阿赫迈底亚教派被宣布为“非穆斯林”,但他们有权在家中、宗教场所和机构内,信奉和宣扬自己的信仰,只要他们不使用穆斯林术语。

冰岛气象局在一份声明中称:“火山爆发已经开始。锡林加菲尔(Sylingarfell)以东出现了一条裂缝gái xinh。”

韩国警消当晚共派出70多辆消防车,以及160多名消防员赶赴现场,并于火灾发生的18分钟后,紧急启动“二级反应”应对(出动5至6个消防署可用人力和装备),并在酒店外架设安全气垫、云梯抢救,大火延烧近3小时后,于当晚10时14分(大马时间9点14分)受控。

一审法院曾以“原告行使损害赔偿请求的权利已失效”为由,判处原告败诉。

Tình trạng hỗn loạn một lần nữa làm dấy lên những lo lắng nhạy cảm ở cả hai bên eo biển Đài Loan. Khách sạn sau đó đã đưa ra tuyên bố xin lỗi sâu sắc vì đã xử lý vụ việc không thỏa đáng. Đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp sau đó đã phản ứng bằng cách bày tỏ sự đánh giá cao và ủng hộ mạnh mẽ hành động yêu nước của cộng đồng người Hoa ở nước ngoài tại Pháp. gái xinh

Tập đoàn Evergreen đã đưa ra một tuyên bố vào thứ Sáu rằng họ xin lỗi về tranh cãi do cách bố trí của Khách sạn Paris Laurel trong Thế vận hội, từ đó ảnh hưởng đến tình cảm của người dân ở cả hai bên eo biển Đài Loan và hứa sẽ tăng cường giáo dục và đào tạo nhân viên để tránh những tình huống tương tự xảy ra lần nữa.

Tuyên bố chỉ ra rằng Tập đoàn Evergreen đồng ý với Đồng thuận năm 1992 và phản đối sự độc lập của Đài Loan, đồng thời đề cập rằng người sáng lập và chủ tịch của tập đoàn là Zhang Rong đã không tiếc công sức thúc đẩy sự phát triển hòa bình xuyên eo biển trước khi xảy ra vụ việc. Ông tin rằng Sự đồng thuận và phản đối độc lập của Đài Loan năm 1992 là cơ sở cho cuộc đối thoại xuyên eo biển. Ông từng nói rằng sự độc lập của cả Đài Loan và Trung Quốc chắc chắn sẽ dẫn đến tình trạng hỗn loạn trong quan hệ xuyên eo biển. tính mạng con người là quan trọng nhất.

Tuyên bố nêu rõ rằng Tập đoàn Evergreen luôn tuân thủ và thực hiện khái niệm về quan hệ hai bờ eo biển của Zhang Rongfa, “bởi vì chỉ bằng cách xây dựng mối quan hệ hai bờ hòa bình, ổn định và hài hòa, chúng ta mới có thể tạo ra một môi trường kinh tế tốt và một nền kinh tế ổn định và an toàn”. cuộc sống và nâng cao phúc lợi của đồng bào hai bên eo biển”.

Tập đoàn Evergreen cũng đề cập rằng Zhang Rongfa đã quyên góp 10 triệu đô la Mỹ (khoảng 43.754.679 RM) để hỗ trợ xây dựng nhiều trường tiểu học và trung tâm y tế đầy hy vọng trong trận động đất Vấn Xuyên năm 2008 và trận động đất Ya'an năm 2013, đồng thời làm việc tại Đại học Thanh Hoa Đại học Bắc Kinh cấp học bổng cho sinh viên nghèo.

Tập đoàn Evergreen nhấn mạnh thêm rằng sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế Trung Quốc là điều không thể thiếu đối với cách bố trí khu công nghiệp của các công ty đa quốc gia.

Tuyên bố nêu rõ rằng mặc dù Evergreen Group là một công ty địa phương nhưng nó cũng có sự hiện diện trên toàn cầu. Evergreen Shipping chọn đặt tàu mới tại Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Hiện tại, hơn 40 tàu đã được đặt hàng tại Trung Quốc. Ngày 6 tháng sau, thêm một tàu 24.000 TEU lớn nhất thế giới sẽ được giao tại Hudong-Zhonghua. Nhà máy đóng tàu.

Tuyên bố cuối cùng đề cập rằng Quỹ Văn hóa và Giáo dục Chang Wing-Fa gần đây đã tài trợ cho "Lễ hội Chuồng gà Trung Nguyên" ở Cơ Long, nói rằng nguồn gốc của sự kiện này thể hiện rằng cả hai bên eo biển Đài Loan đều có cùng một nền văn hóa, cùng một chủng tộc, và thuộc về cùng một quốc gia Trung Quốc. Họ là những mối quan hệ huyết thống không thể cắt đứt. Sự phát triển của các mối quan hệ xuyên eo biển. Chúng ta cũng nên sử dụng lòng từ bi này để tránh tình trạng hỗn loạn và giải phóng người dân khỏi nỗi sợ hãi.

"China Times" của Đài Loan dẫn lời những người trong ngành nói rằng cộng đồng doanh nghiệp đang bị kẹt giữa áp lực từ cả hai bên eo biển Đài Loan và không bên nào có thể xúc phạmgái xinh, nhưng tôi hy vọng các bạn có thể tha thứ cho tôi.  

{hai mươi ba} Trung Quốc quan hệ hai bờ eo biển Đài Loan Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Các cột đá của đền Yasukuni phủ đầy hình vẽ bậy. Người ta cho rằng nghi phạm mới 10 tuổi và đã rời Nhật Bản để đến Trung Quốc. Cảnh sát Philippines trấn áp trung tâm lừa đảo đang điều hành của Trung Quốc và bắt giữ gần 100 người, trong đó có người Malaysia Trung Quốc xác nhận dẫn độ "Bố già MLM châu Á" Zhang Yufa người Malaysia “Người Trung Quốc có phải là người thông minh nhất thế giới?” Câu trả lời của 360 Smart Children’s Watch “Phá hủy tam quan”
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền