Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Anh đánh thuế trường tư, phụ huynh không hài lòng

Anh đánh thuế trường tư, phụ huynh không hài lòng

thời gian:2024-08-23 17:11:53 Nhấp chuột:154 hạng hai

(London, ngày 23) Chính phủ Đảng Lao động Anh có kế hoạch đánh thuế các trường tư để thúc đẩy giáo dục công lập và tạo ra hàng nghìn việc làm giảng dạygái xinh, nhưng chính sách này đã gây ra mối lo ngại trong các gia đình vốn đang gặp khó khăn trong việc trả học phí.

Agence France-Presse đưa tin Thủ tướng Anh Starmer đã nhiều lần tuyên bố rằng ông không phản đối các trường tư thục, bởi các trường tư thục đào tạo khoảng 600.000 học sinh, chiếm 6,5% tổng số học sinh ở Anh.

Nhưng ông cho rằng đối với những học sinh không có đủ giáo viên ở các trường trung học công lập thì đây là vấn đề suốt đời.

Sau nhiều năm thắt lưng buộc bụng trong chi tiêu công và tình trạng bất bình đẳng ngày càng gia tăng, chính phủ Starmer xác nhận vào tháng 7 rằng họ sẽ bãi bỏ việc miễn thuế VAT đối với học phí của trường tư.

Chính phủ hy vọng rằng động thái này sẽ huy động được 1,6 tỷ bảng Anh (khoảng 9,189 tỷ RM) để tài trợ cho việc bổ sung 6.500 giáo viên mới tại các trường công lập.

Từ ngày 1 tháng 1 năm sau, các trường tư thục sẽ phải nộp thuế giá trị gia tăng 20% ​​trên số tiền học phí nhận được, đồng nghĩa với việc hóa đơn học phí của phụ huynh sẽ tăng lên đáng kể.

Học phí trung bình hàng năm vượt quá 100.000

Theo Hội đồng các trường tư thục, cơ quan đại diện cho các trường tư thụcgái xinh, học phí của trường tư thục đạt trung bình 18.000 bảng Anh (khoảng 103.247 RM) mỗi năm.

Dữ liệu từ nhà cung cấp dữ liệu kinh tế vĩ mô CEIC tính đến tháng 5 năm nay cho thấy thu nhập trung bình hàng năm của người Anh là khoảng 31.856 bảng Anh (khoảng 182.978 RM).

Động thái này đã gây ra phản ứng mạnh mẽ ở Anh. Trong những tháng gần đây, các phương tiện truyền thông tràn ngập những lời chứng hoảng loạn từ các bậc cha mẹ thận trọng hơn về tài chính.

Một số người cho biết họ sẽ phải trì hoãn việc nghỉ hưu, thay đổi công việc, bỏ kỳ nghỉ hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ từ cha mẹ để thanh toán hóa đơn học phí. Những người khác cân nhắc việc chuyển đến gần một trường công lập tốt hơn.

Alton là hiệu trưởng của Trường Hulme ở Oldham, tây bắc nước Anh, nơi có 730 học sinh từ 2 đến 18 tuổi. Anh ấy nói rằng anh ấy "thực sự lo lắng."

Ông chỉ trích chính sách này dựa trên giả định sai lầm rằng "họ (phụ huynh trường tư) giàu có và có đủ khả năng chi trả chi phí VAT."

Anh giải thích rằng phụ huynh tại trường của anh "hầu hết là tầng lớp lao động, tầng lớp trung lưu thấp, đầy tham vọng, chăm chỉ" và nhiều người trong số họ phải làm hai công việc để trang trải tiền học.

Chính phủ không đầu tư vào trường công

Những người phản đối chính sách này cho rằng nếu các trường tư không còn tồn tại, tuyển sinh vào trường công sẽ bùng nổ, làm tăng chi phí của chính phủ.

该裁决并采取措施确保议会无席位、较小的政党可以参加11月的地方选举,允许目前的热门人选、批评政府一向直言不讳的阿尼斯参选雅加达特区首长。

水族馆一开始拿假蛋给这对同性企鹅照顾,但最终从其他企鹅伴侣拿真蛋给它们,而史分和魔术也在2018年孵化出史芬奇(Sphengic)、并在2年后再孵出克兰西(Clancy)。

中国外交部发言人毛宁周四宣称,关于中国与巴拉圭关系“正常化”的问题,中方已经多次表明了立场,“希望巴拉圭政府和领导人顺应历史潮流和人民的愿望,早日站到‘历史正确的一边’,站到国际社会绝大多数国家的一边,作出符合本国根本和长远利益的正确的决断”。

Nhưng nghiên cứu không ủng hộ tuyên bố này. Viện Nghiên cứu Tài chính tính toán rằng số lượng học sinh ở các trường công lập sẽ thực sự giảm vào năm 2030 do dân số dự kiến ​​sẽ giảm.

Một số tổ chức nghiên cứu cũng chỉ ra rằng trong suốt 14 năm cầm quyền của Đảng Bảo thủ, khoảng cách giữa trường tư và trường công ngày càng lớn.

Pinner, giám đốc điều hành tạm thời của Viện Nghiên cứu Chính sách Công (IPPR) từ thiện, giải thích: "Học phí của trường tư đã tăng đáng kể, trong khi chi tiêu của chính phủ cho các trường công chỉ bắt đầu tăng vào năm ngoái."

Vì các trường tư ở Anh thường tốt hơn các trường công về chất lượnggái xinh, nguồn lực, địa vị xã hội và lợi thế cho việc học lên cao nên các bậc phụ huynh thường cố gắng hết sức để gửi con vào trường tư.

Vương quốc Anh giáo dục Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Đại hội đồng Umno 2024] Zahid đề nghị Mara thành lập trường tiểu học để cải thiện hệ sinh thái giáo dục Giày, tất, quần lót "không quen" thường thấy trong nhà vợ, tiết lộ sốc vì mèo cưng là kẻ trộm Trung Quốc cung cấp cho Malaysia 5.125 cơ sở đào tạo. Đến nay, có 1.220 sinh viên kỹ thuật và dạy nghề đã sang Trung Quốc đào tạo. Du thuyền hạng sang chìm, ông trùm công nghệ Anh Lynch qua đời
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền