Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Mưa lớn tấn công Quảng Đông, 83.000 người trong tỉnh di dời trước thời hạn

Mưa lớn tấn công Quảng Đông, 83.000 người trong tỉnh di dời trước thời hạn

thời gian:2024-08-21 16:22:52 Nhấp chuột:63 hạng hai

(Tin tức Quảng Châu ngày 21) Mưa lớn đến rất to tiếp tục xảy ra ở nhiều nơi thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, trong ngày thứ Tư, mưa dông dữ dội hoặc mưa cực to xảy ra ở một số khu vực. Quảng ChâuBDSM, Đông Quan, Huệ Châu đến Shanwei. Tính đến 10 giờ sáng thứ Tư, tỉnh đã tổ chức di dời sớm cho 83.581 người.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin Quảng Châu bị bao phủ bởi mây đen, sấm sét và mưa xối xả vào trưa thứ Tư. Nhiều con đường ở khu thương mại trung tâm Thị trấn mới Châu Giang, Quảng Châu bị ngập do mưa lớn và biến thành “những dòng sông nhỏ”.

Anh Luo, người đang kinh doanh dịch vụ gọi xe trực tuyến, cho biết: "Mưa như 'thác nước', việc lái xe của tôi giống như 'đi thuyền'. Để an toàn, tôi chỉ có thể lái xe chậm."

Vào lúc 12:48 trưa thứ Tư, Trụ sở khẩn cấp thảm họa khí tượng Quảng Châu đã nâng cấp ứng phó khẩn cấp Cấp III đối với Thảm họa khí tượng Quảng Châu (mưa lớn) lên ứng phó khẩn cấp Cấp II.

Theo theo dõi khí tượng thủy văn, từ 8 giờ sáng thứ Ba đến 8 giờ sáng thứ Tư, lượng mưa trung bình ở tỉnh Quảng Đông là 31,7 mm, 109 thị trấn và đường phố ghi nhận lượng mưa lớn trên 100 mmBDSM, 411 thị trấn và đường phố ghi nhận mưa bão từ 50 mm. mm đến 50 mm mưa lớn.

肯尼亚警方发言人奥尼扬戈周二告诉法新社:“他们在昨晚逃跑,共有13人,其中包括垃圾场谋杀案的关键嫌疑人。”

普拉博沃将于10月执掌印尼这个世界排名第4的人口大国。他表示,希望在遵循即将卸任的印尼总统佐科的总体政策同时,也与澳洲建立更紧密的关系。

越南统计局7月下旬表示,有近2万9000间房屋遭到损毁,9万公顷农作物被毁。

这项工程遭到冲绳民众的强烈反对,大量民众当天前往驻日美军施瓦布营地抗议。此外,还有部分民众乘船前往施工现场抗议。

Vào trưa thứ Tư, lượng mưa lớn tiếp tục xảy ra ở Quảng Châu, Đông Hoản và những nơi khác. Tính đến 13h30 cùng ngày, 44 tín hiệu cảnh báo mưa lớn và 7 tín hiệu cảnh báo giông, gió đã có hiệu lực trên toàn tỉnh.

Theo Cục Quản lý Khẩn cấp tỉnh Quảng Đông, tính đến 10 giờ sáng thứ Tư, Trụ sở Phòng chống lũ lụt, hạn hán và gió của tỉnh Quảng Đông đã duy trì ứng phó khẩn cấp kiểm soát lũ lụt cấp III Meizhou và Heyuan đã kích hoạt tình trạng khẩn cấp kiểm soát lũ lụt cấp III; và Quảng Châu, Huệ Châu, Trạm Giang, Triều Châu, Tám thành phố cấp tỉnh, bao gồm Shanwei, Đông Quan, Maoming và Shaoguan, đã khởi xướng ứng phó khẩn cấp kiểm soát lũ lụt cấp IV, và 81 quận và huyện đã khởi xướng ứng phó khẩn cấp kiểm soát lũ lụt.

Các chuyên gia khí tượng cho biết, thời gian gần đây giông bão thường xuyên xảy ra trên đất liền, bờ biển Quảng Đông và phía bắc Biển Đông, chú ý đến tác động của thời tiết đối lưu mạnh như sấm sét, giông bão và gió mạnh. hoạt động ngoài trời, hoạt động trên cao, vận tải đường bộ và đường biển, hoạt động ngoài khơiBDSM, du lịch ven biển và hải đảo, v.v.

xã hội Trung Quốc thời tiết Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bảy người chết trong vụ tai nạn mỏ Tứ Xuyên, một người mắc kẹt đang chờ giải cứu Động đất 4,6 độ richter ở Phổ Nhĩ, Vân Nam, Trung Quốc, chưa có thương vong Một người đàn ông bị sét đánh khi đang câu cá dưới trời mưa và bị chủ ngư trường hai lần thuyết phục ngừng đánh cá. Người phụ nữ phẫu thuật mắt hai mí và khâu khóe mắt lại với nhau
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền