Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Thiếu niên 15 tuổi bị bắt vì nghi trộm xe máy

Thiếu niên 15 tuổi bị bắt vì nghi trộm xe máy

thời gian:2024-08-18 21:12:39 Nhấp chuột:104 hạng hai

(Bản tin Nilai ngày 18) Trong "Chiến dịch côn đồ trên đường" (Ops Samseng Jalanan) do cảnh sát Nilai phát độngvú to, một cậu bé 15 tuổi lái chiếc xe máy bị nghi trộm cắp đã bị bắt ngay tại chỗ.

Cảnh sát trưởng quận Nilai Abdul Malik đã đưa ra tuyên bố cho biết cảnh sát đã phát động "chiến dịch côn đồ trên đường" gần Nilai Plaza vào khoảng 23 giờ đêm ngày 17 tháng 8.

“在和丰医院进行的解剖结果已于今天下午4时30分出炉,报告显示,死者的颈部受压而受伤。”

他说,经过检查后,15岁少年因乘骑一辆疑是偷窃而来的摩哆,因此vú to,警方当场将他逮捕。

亚庇消拯局行动组主任莫哈末哈尼斯接受《大都会日报》访问时表示,该局是于昨晚10时30分,接获孟加达路(Pekan Manggatal)发生车祸,而派员前往援救。

“窃贼将偷来的物品藏在友人家,并以市价在杂货店售卖或卖给相识的人,将变卖赃物的钱当作日常花费。”

Anh ấy cho biết, sau khi kiểm travú to, cảnh sát đã bắt giữ cậu bé 15 tuổi ngay tại chỗ vì tội lái chiếc xe máy bị nghi là ăn trộm.

Ông cho biết, theo điều tra sơ bộ, chiếc xe máy do thiếu niên điều khiển đã được báo cáo là bị đánh cắp trước đó, đồng thời biển số xe máy mà anh ta sử dụng khi bị bắt đã bị làm giả.

Abdul Malik tiết lộ rằng trong cuộc trấn áp nói trên, cảnh sát đã kiểm tra tổng cộng 47 chiếc xe máy, với tổng số 55 người.

Ông chỉ ra rằng hoạt động liên quan bắt đầu lúc 23h ngày 17 tháng 8 và kéo dài đến 5 giờ sáng ngày hôm sau (ngày 18). Trong khoảng thời gian này, nhiều hoạt động bất hợp pháp đã bị phát hiện, bao gồm sửa đổi trái phép ống xả và thay đổi trái phép. đến kết cấu xe.

Ông cho biết, cảnh sát đã phát hành tổng cộng 148 vé phạt cho những người vi phạm trong chuyến đi, đồng thời tạm giữ 31 xe máy và điều tra theo Mục 64(1) Luật Giao thông đường bộ năm 1987.

Abdul Malik nhắc nhở các bậc cha mẹ rằng họ phải hết sức chú ý đến việc di chuyển của con mình vì cha mẹ có thể phải chịu trách nhiệm theo Đạo luật Trẻ em năm 2001.

Trong mọi trường hợpvú to, ông nhấn mạnh rằng cảnh sát Nilai sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động tương tự để hạn chế các hoạt động đua xe trái phép có thể đe dọa an toàn và trật tự công cộng.

{hai mươi hai} trộm cắp đàn áp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Làm "nghệ sĩ đu dây" trên đường, ngay sau đó anh ta đã đẩy Moduo đến đồn cảnh sát để thu tiền phạt 3 nghi phạm trèo tường đột nhập vào nhà trộm tài sản trị giá 3,85 triệu USD đều có liên quan đến nhóm tội phạm nước ngoài. Bộ Nội thương thu giữ 186 thùng xăng dầu hóa lỏng, bắt 2 người Cục Di trú đã triển khai các biện pháp cưỡng chế tại hai trạm kiểm soát đất đai ở Johor Bahru, 249 người nước ngoài đã bị bắt và 88 người bị phạt.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền