Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Phản đối ô nhiễm tàu, các nhà bảo vệ môi trường chặn ổ khóa tàu để chặn tàu du lịch đến Hà Lan

Phản đối ô nhiễm tàu, các nhà bảo vệ môi trường chặn ổ khóa tàu để chặn tàu du lịch đến Hà Lan

thời gian:2024-08-18 21:38:59 Nhấp chuột:126 hạng hai

(Amsterdamvú to, thứ 18) Các nhà hoạt động môi trường ở Hà Lan đã tự trói mình vào âu tàu vào Chủ nhật để ngăn một tàu du lịch đến thủ đô Amsterdam.

Agence France-Presse đưa tin tổ chức "Extinction Rebellion" (Cuộc nổi loạn tuyệt chủng) thực hiện chiến dịch này đã kêu gọi chấm dứt cho phép các tàu gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng cập cảng Amsterdam.

Theo đoạn phim từ nền tảng video trực tiếp XRTV, các nhà hoạt động đã phun sơn dòng chữ "Dầu giết chết, dừng tàu du lịch" lên cửa khóa nơi họ bị trói.

Người phát ngôn của Cảng Amsterdam nói với AFP rằng các nhà hoạt động có mặt tại hai cửa sông trong khu phức hợp IJmuiden khổng lồ ở phía tây bắc thủ đô. vú to

Người phát ngôn nói rằng hoạt động này đã chặn đường đi của tàu du lịch "Serenade of the Seas" đi đến Amsterdam, nơi có 1.000 cabin. Cùng lúc đó, một tàu chở dầu khác cũng bị phong tỏa.

Theo phương tiện truyền thông đại chúng NOS của Hà Lan, một sự cố tương tự đã xảy ra trên một tàu du lịch cách đây một tuần, buộc 2.000 hành khách trên tàu phải sơ tán bằng xe buýt.

Cuộc nổi loạn tuyệt chủng được biết đến nhiều nhất qua các cuộc biểu tình hành động trực tiếp, chẳng hạn như đóng cửa các cây cầu bắc qua sông Thames ở Luân Đônvú to, nhưng tổ chức này đã dần dần chuyển từ bất tuân dân sự hàng loạt sang xây dựng một phong trào cơ sở toàn diện.

虽然方针并未提及修改老年人年龄定义,但有部分专家认为要上修高龄定义。

韩国最南端的济州岛已连续33天出现热带夜,与史上第3长纪录的2023年、2012年持平,济州岛热带夜持续天数最长纪录为2013年的44天。

布尔里奇补充说:“在8次突袭行动中,阿根廷联邦警察(PFA)瓦解了一个与激进伊斯兰恐怖组织有勾结的危险组织。”

法新社报导,当地时间早上9时30分在塔辛家族电视台总部举行的仪式上,佩通坦收到了哇集拉隆功组建政府的正式书面谕令。

Theo nghiên cứu của Tổ chức phi chính phủ Giao thông và Môi trường, các tàu du lịch hoạt động ở vùng biển châu Âu vào năm 2022 đã thải ra hơn 8 triệu tấn carbon dioxidevú to, tương đương với 50.000 chuyến bay từ Paris, Pháp đến New York, Hoa Kỳ.

xã hội Hà Lan làm ô nhiễm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhà máy Segamat 5 xử lý rác thải điện tử trái phép, Cục Môi trường thu giữ thiết bị Năm nhà máy ở Khu công nghiệp Segamat 2 xử lý trái phép rác thải điện tử Cục Môi trường nhận được 17 báo cáo. Vụ xả chất thải hóa học khiến 4 trạm xử lý nước phải đóng cửa Người dân khiếu nại ô nhiễm do dự án đường tránh, nhà thầu triển khai nhiều giải pháp
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền