Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Giả vờ là người dân, anh ta đi thang máy lên lầu để thực hiện hành vi trộm cắp, công an bắt giữ một người đàn ông và thông báo đã giải quyết được 9 vụ án.

Giả vờ là người dân, anh ta đi thang máy lên lầu để thực hiện hành vi trộm cắp, công an bắt giữ một người đàn ông và thông báo đã giải quyết được 9 vụ án.

thời gian:2024-08-15 16:38:19 Nhấp chuột:94 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 15) Một tên trộm giả làm cư dânsquirting, đi thang máy của một chung cư rồi rình cơ hội lẻn vào nhà để trộm cắp ít nhất 9 vụ. 8 tháng.

Cảnh sát trưởng quận Sentul Ahmad Sukarno cho biết trong một cuộc họp báo rằng cảnh sát nhận được trình báo từ một người đàn ông vào lúc 8 giờ 50 sáng ngày 1 tháng này, nói rằng anh ta đang ở căn hộ của Batu Muda, Sentul. đột nhập và trộm cắp, lực lượng chức năng ngay lập tức được cử đến hiện trường để điều tra.

Anh ta cho biết, vào lúc 9 giờ 30 tối ngày 6 tháng này, dựa trên manh mối, cảnh sát đã dẫn một đội đến một ngôi nhà ở Kampung Baru, Kuala Lumpur để tiến hành một chiến dịch trấn áp. Họ đã bắt giữ một thanh niên 26 tuổi. người dân địa phương có mặt tại chỗ và thu giữ 2 chiếc điện thoại di động, một số giấy cầm đồ và thẻ ra vào căn hộ.

Ahmad Sukarno chỉ ra rằng cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy tên trộm sẽ đợi bên ngoài thang máy ở tầng trệt của căn hộ, sau đó đi theo những cư dân khác để đi thang máy lên tầng trên. Tuy nhiên, khi đến tầng được chỉ định, tên trộm đã sử dụng. lối thoát hiểm với lý do đi nhầm tầng.

其余4名后座乘客分别是中学生及学院生,皆蒙受轻重伤,被送往波德申医院治疗;挖掘机司机则无恙。

事主点击广告链接竟是申请贷款表格页面squirting,因有意贷款便填上资料提交。

拿笃消拯局接获油槽车起火投报后,紧急出动16名消拯员赶往距离4公里的现场施救。

警方赶抵现场调查,这起车祸于5时07分发生,32岁的金丝雀轿车,从阿拔士路往斗湖方向行驶,当汽车抵达99迷你市场附近,车子失控撞及3辆停泊的汽车与2辆行驶中的汽车,1辆摩哆。

"Kẻ trộm dùng cầu thang thoát hiểm để lục soát mục tiêu ở từng tầng, sau đó trèo tường bên ngoài vào khu vực bếp của ngôi nhà rồi lẻn vào nhà để lục soát tài sản."

Anh ta cho biết, tên trộm lẻn vào nhà qua cửa bếp để lấy trộm và không để lại dấu vết trộm cắp bao gồm tiền mặt, thiết bị điện tử và trang sức bằng vàng. Khi bắt giữ tên trộm, cảnh sát cho rằng. phát hiện ít nhất 9 trường hợp trộm cắp với số tiền lên tới 80.000 RM.

Ông cho biết hiện cảnh sát đang viện dẫn Điều 380 và 457 Bộ luật Hình sự và tạm giữ nghi phạm cho đến ngày 16 tháng này để hỗ trợ điều tra vụ án. squirting

trộm cắp Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Công an triệt phá băng nhóm trộm cáp, bắt giữ 7 người, công bố phát hiện 11 vụ và truy lùng đồng phạm bỏ trốn Nhân viên Tập đoàn Sheng Siong biến thành "con mắt điện cơ thể người" và nhận 100 đô la Singapore khi phát hiện kẻ trộm Nữ chuyển phát nhanh bị bắt quả tang ăn trộm quần áo trong trung tâm mua sắm bị kết án 7 ngày tù Vừa được tại ngoại khỏi trại tạm giam, người phụ nữ và bạn trai bị bắt vì trộm xe máy
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền