Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Musk - Trump căng dương nhau, chỉ trích Harris

Musk - Trump căng dương nhau, chỉ trích Harris

thời gian:2024-08-15 10:57:48 Nhấp chuột:72 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 13/8/2024, 10:21 (GMT+7) Musk - Trump căng dương nhau, chỉ trích Harris

Elon Musk phỏng vấn Donald Trump trên vú to

Tỷ phú Mỹ Elon Musk bắt đầu phỏng vấn cựu tổng thống Donald Trump trên tính năng Spaces của X lúc 20h42 (7h42 sáng 13/8 giờ Hà Nội), với may mắn có một người nghe ngay từ đầu Cuộc phỏng vấn. được Elon Musk bắt đầu cuộc trò chuyện bằng lời xin lỗi vì chương trình phát chậm hơn dự kiến ​​hơn 40 phút thực hiện \"một cuộc tấn công mạng\". Trước đó, nhiều người dùng không thể truy cập được.

Hai người bắt đầu bằng những lời khuyên \"Tôi nghĩ chúng ta đang ở ngã ba đường và cần con đường đúng thằn lằn. Ngài chính là con đường đó\", Musk nói \"ảo là con đường dẫn tới thịnh vượng, còn Phó tổng thống Kamala Harris thì ngược lại\".

Theo Musk, nếu tái đắc cử, Trump nên thành lập một ủy quyền để giám sát và điều chỉnh hiệu quả chi tiêu ngân sách.

\"Tôi s Tôi sẽ rất vui nếu được tham gia ban như vậy\", Musk nói. mạnh mẽ rằng tỷ lệ này là một \"nhà cắt giảm vĩ đại\", đề cập đến các biện pháp cắt giảm chi phí mà Musk đã áp dụng trong các công ty của mình.

Wall Street Journal hồi tháng 5 đưa tin ông Trump và Musk khi đó lên tiế bác bỏ thông tin.

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump (trái) và tỷ phú Elon Musk. Ảnh: AFP

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump (trái) và tỷ lệ giàu có Elon MuskẢnh: AFP

Đợt nóng trong cuộc tranh cử ở Butler, Pennsylvania tháng trước, Trump cho biết việc đó \"rỗi dễ chịu gì\" .

\" Tôi chưa trải nghiệm qua cảm giác như vậy\", Trump nói, nói thêm rằng ngay khi có vật đó sượt qua tai, ông đã biết đó là một viên đạn.

Musk từng cho biết một phần lý do chuyển sang ủng hộ chiến dịch tranh cử của Trump là phản ứng cú đấm của cựu thống thống tại hiện trường vụ á m sát \"vô cùng truyền cảm hứng\".

Theo ông Trump, câu hỏi lần đầu tiên của ông sau khi được những người cung cấp hạ sàn là \"bao nhiêu người chết?\" \" By có hàng hàng ở đó và t ôi biết còn những viên đạn khác đã được bắn ra\", ông nói, đồng thời khẳng định sẽ trở lại Butler vào tháng 10. \"Và tôi sẽ bắt đầu bằng câu nói đã bị đứt ngang hôm đó\".

Khi bàn về giáo dục, Trump cho hay một trong những hành động đầu tiên của ông nếu tái đắc cử sẽ đóng cửa Bộ Giáo dục và trao quyền về giáo dục lại cho các bang \"Trong số 50 bang của Mỹ, tôi tin rằng 35 bang sẽ làm rất tốt. việc đó\", ông nói.

\"Có thể một số nơi sẽ khởi đầu khó khăn, nhưng họ sẽ không thể Elon Musk, cần ai đó có nhiều học cụ, sức mạnh và trí tuệ\" , Trump tuyên bố .

Về vấn đề biến đổi khí hậuvú to, Musk bảo vệ ngành dầu khí, cho rằng việc tăng đáng kể lượng CO2 sẽ tạo ra con người \"khó thở\", nhưng nếu duy trì lượng xả thải như hiện nay, tình hình sẽ tiếp tục ổn định trong nhiều thập kỷ tới \"Sẽ đốt nhà chết người gì đâu\", tỷ phú nói.

Tuyến bố ủng hộ hộ liệu hóa thạch của Musk phù hợp với quan điểm của Trump về tăng cường khoan dầu ở Mỹ. g những hãng xe điện nổi tiếng nhất thế giới Trump đã nhiều lần chỉ trích xe điện . toàn cầu\". nhân là mối đe dọa lớn hơn\".

{3 \" Nó không đáng sợ như mọi người nghĩ\", Musk nói.

Trump sau đó tặng bộ trước quan điểm của Musk. \"Đúng rồi, có lẽ họ sẽ phải dùng cái tên khác cho nó\", Trump nói. \" Chúng ta sẽ đổi nó theo tên của ông hoặc thứ gì đó. Đây chỉ là vấn đề tên gọi mà thôi\" .

Sau nhiều nhát gặm, cục sạc phát nổ, khiến con chó trắng giật mình nhả sạc và chạy khỏi đệm. Chiếc đệm bốc cháy chỉ sau vài giây. Cả ba con vật đều trốn thoát an toàn qua cửa dành cho chó. Ngôi nhà bị hư hại, không có thiệt hại về người trong sự việc.

Serhii Sternenko, người gây quỹ chế tạo thiết bị bay không người lái (drone) cho quân đội Ukraine, cùng ngày đăng video có nội dung tương tự song dài hơn và rõ nét hơn. "Đây là lần đầu tiên trong lịch sử drone tập kích trúng trực thăng trên không", Sternenko bình luận.

"Nếu Donald Trump thua, tôi hoàn toàn không tin tưởng việc đó sẽ diễn ra", ông Biden nói. "Những gì Trump nói đều mang hàm ý 'sẽ xảy ra một cuộc tắm máu nếu ông ấy thua'".

Theo tham mưu trưởng Halevi, việc Hamas chọn Yahya Sinwar làm lãnh đạo cơ quan chính trị chỉ là thay đổi chức danh, "không thể xóa bỏ sự thật rằng ông ta tham gia vào toàn bộ kế hoạch và thực hiện" vụ đột kích của Hamas vào Israel hồi đầu tháng 10/2023.

Trump và Musk còn thảo luận về nhập cư, một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu trong bầu c sơ thống năm nay.

Musk, người từng nói Mỹ cần hạn chế độ nhập cư bất hợp pháp, kể lại trải nghiệm của bản thân khi đến biên giới nam ti tiếp giáp Mexico rằng những người ông nhìn thấy \"có vẻ không thân thiện\".

Trump lặp lại tuyên bố quen thuộc của mình rằng các quốc gia khác đang đưa \"tội phạm và người tâm thần\" vào Mỹ. Ông cũng \" Nếu tôi thắng cử, nước Mỹ sẽ chứng kiến ​​​​trọc xuất hiện lớn nhất trong lịch sử \", ứng viên tổng thống các Cộng h òa nhấn mạnh.

Ông cũng gây lỗi cho Tổng thống Joe Biden về cuộc khủng hoảng phát bóng, tạo ra nhiều người Mỹ điêu nền. ng tạp hóa, hoàn thành giết chết họ\", Trump cho hay.

Năm 2022, tận dụng khả năng phát ở Mỹ là 9,1%, trình độ cao nhất hơn 40 năm qua, nhưng sau đó đã hạ nhiệt. Các nhà kinh tế và đầu tư cho r bằng những hạn chế về chuỗi cung ứng trong thời kỳ đại dịch Covid-19, giá kiến ​​kiến ​​​​đếm vận chuyển tiền tệ nhất 100 năm qua Họ nói là 48 năm nhưng tôi không tin\", ông Trump cho hay. . ir Putin và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Cậu biết đấy, hòa hợp v ới họ là chuyện tốt, chuyện phải chuyện xấu gì. Tôi cũng rất hòa hợp với ông Kim Jong-un\", Trump nói.

Elon Musk phỏng vấn ông Trump     Elon Musk phỏng vấn ông Trump

Ông Trump nói về Tổng thống Nga Vladimir Putin trong cuộc phỏng vấn với Elon Musk ngày 8/12 Video: AFP

Hai người nhiều lần chỉ trích ứng viên Dân chủ Harris. iên phe cực tả\".

\"Họ đang viết lại lịch sử và biến Kamala thành người có vẻ như xem hòa, trong khi thực tế bà ấy vô cùng cực tả\", Musk nhấn mạnh. Ông Trump ngắt lời, nói rằng bà Harris \"tiền tệ hơn cả Bernie Sanders\", ở đề thượng nghị sĩ độc lập bang Vermont.

\"Nếu bà ấy trở thành tổng thống thì rất nhanh thôi, tôi sẽ mất nước\", cựu tổng thống cho hay. Trump báo cáo Walz đã ký thành luật chính sách cấp tiến trong bang, trong đó có dự kiến luật năm chiến yêu cầu học khu và trường bán công phải cung cấp băng bảo vệ sin h miễn phí trong tất cả các nhà bảo vệ sinh nam và nữ.

\"Người tranh cử cùng bà ấy đã phê duyệt và ký thành luật việc cung cấp băng vệ sinh trong nhà vệ sinh nam\", Trump nói. \" Đúng vậy, thật sự dị hợm\", Musk trả lời lại. \" Và điều đó có nghĩa là bà ấy cũng tin rằng nên làm như vậy thế\", ông Trump nói thêm. \"Thế đó, chút ổn chút nào\", Musk trả lời. ổng thống chỉ trích California và khen Texas về mặt kinh doanh, nhanh chóng đến với việc làm tập đoàn năng lượng đa quốc gia của Chevron chuyển trụ sở chính từ California đến Texas.

Trước đó, Musk đã thông báo rằng hai công ty của ông là SpaceX và X cũng sẽ chuyển đến Texas. \"Tôi thấy cậu rời California và chuyển đến Texas. làm rất tốt\", Trump nói với Musk.

Cựu tổng thống cũng cho r ằng \"thật vô lý\" Thế mà chúng ta không có thứ gì như thế ở đất nước này\", Trump nói.

Ông cho rằng Mỹ có thể có tốc độ cao nhờ đường hầm tốc độ cao của công ty cơ sở hạ tầng, dịch vụ xây dựng đường hầm và thiết bị The Boring Company, chủ sở hữu của Musk.

Trump và Musk kết thúc cuộc phỏng vấn sau hai giờ trò chuyện ói rằng \"Tôi hy vọng ông không bị hồi hộp vì có rất nhiều người đang lắng nghe. bảng 1,3 triệu người đang nghe trực tiếp cuộc phỏng vấn .

\"Tôi chúc mừng ông\", Trump nói tiếp, trước khi hỏi đùa: \"Tôi có được trả tiền cho cuộc phỏng vấn này không?\".

Khi kết thúc, Trump gọi Musk là \"anh chàng thú vị\" và \"gợi cảm hứng lớn\", thêm rằng \"chúng ta sẽ lại vị trí chuyện tiếp theo vào lúc nào đó\".{2

Trong cuộc bầu cử năm 2020, tỷ lệ phú Musk từng ủng hộ ông Biden. Liên quan đến các chính sách về xe điện, đặc biệt là sau khi Bộ Tư pháp cùng Ủy ban Chứng tỏ và Giao dịch Mỹ (SEC) ) tiến hành điều tra về việc quảng bá công nghệ hỗ trợ lái xe của Tesla.

Sau ông Trump bịt ám ở Pennsylvania tháng trước, tỷ phú Musk đã công khai có thể hiện sự ủng hộ dành cho cho cựu tổng thống Mỹ.

Sau cuộc phỏng vấn của Musk - Trumpvú to, chiến dịch tranh cử của bà Harris đã nổi tiếng \"Toàn bộ chiến dịch của Trump chỉ phục vụ những người như Elon Musk. và bản thân ông ấy, những tỷ phú

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền