Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Phân công người điều hành Tỉnh Quảng Ninh thay ông Nguyễn Xuân Ký

Phân công người điều hành Tỉnh Quảng Ninh thay ông Nguyễn Xuân Ký

thời gian:2024-08-13 21:28:05 Nhấp chuột:138 hạng hai
Phân công người điều hành Tỉnhủ Quảng Ninh thay ông Nguyễn Xuân KýNguyễn DươngNguyễn Dương Thứ ba, 13/08/2024 - 08:25 ( Dân trí) - Bà Trinh Thị Minh Thanh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Quảng Noun c service.

Ngày 13/8squirting, được xác nhận với phóng viên Dân trí, một lãnh đạo Văn phòng Tỉnh Quảng Ninh cho biết sau ông Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy, có đơn xin và được cho chỉ các chức v ụ, Bộ Chính trị đã phân công bà Trịnh Thị Minh Thanh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Quảng Ninh, điều hành Tỉnh thay ông Ký n có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Cao Tường. Huy; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội Tỉnh ủy Đặng Xuân Phương.

Phân công người điều hành Tỉnh ủy Quảng Ninh thay ông Nguyễn Xuân Ký - 1

Bà Trịnh Thị Minh Thanh (Ảnh: Trường Giang).

Như đã đưa tin Ngày 9/8, kỳ thi thứ 20 (kỳ hội chuyên đề) HĐND tỉnh Quảng Ninh khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026 đã xem xét việc miễn nhiệm vụ Chủ tịch HDND tỉnh đối với ông Nguyễn Xuân Ký theo cầu nguyện cá nhân.{3)

ịch HĐND Tỉnh và cho thôi nhiệm vụ đại biểu HĐND Quảng Ninh khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026 đối với ông Nguyễn Xuân Ký. buổi làm việc cùng ngày làm Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trìsquirting, Ban Chấp hành Trung Quốc xem xét đơn xin thôi giữ chức vụ của một số lãnh đạo cơ quan Trung Quốc và địa phương. 

Những nhân sự bao gồm: Bí thư Trung Vương Đảng, Phó Thủ tướng Lê Minh Khải (Nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ); Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Xuân Ký;. 

Trên cơ sở báo cáo của Ủy ban Kiểm tra Trung giao và đề nghị của Ban Tổ chức Trung ương, Ban Chấp hành Đảng Trung ương nh ận thấy các ông Lê Minh Chiến, Đặng Quốc Khánh , Nguyễn Xuân Ký và Chẩu Văn Lâm, đã vi phạm các quy định của Đảng trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Người lãnh đạo này cũng vi phạm quy định những điều kiện viên không được làm , trách nhiệm nêu gương và các quy định về phòng, chống tham thamsquirting, tiêu cực.

Nhận thức thức trách nhiệm trước Đảng và Nhân dân , 4 nhân sự trên đã đơn xin thôi giữ các chức vụ được phân công

Lãnh đạo Tỉnh ủy Quảng Nam trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng (Ảnh: Công Bính).

Trường hợp đang ở Liban, người dân cần sớm sơ tán người và tài sản đến nước thứ ba hoặc về Việt Nam; tuân thủ các quy định và hướng dẫn về các biện pháp bảo vệ an ninh an toàn của chính quyền sở tại.

Ông Cung bị kỷ luật do đã có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác và đã bị Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã thi hành kỷ luật về đảng.

đồng ý cho ông Lê Minh Triết thôi giữ chức vụ: Bí thư Trung Quốc Đảngsquirting, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, Chẩu Văn Lâm, thôi giữ Ủy viên Trung ương. ouBlock XIII.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền