Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ma túy trong túi giặt, máy bay không người lái vận chuyển ma túy đến nhà tù

Ma túy trong túi giặt, máy bay không người lái vận chuyển ma túy đến nhà tù

thời gian:2024-08-12 19:48:53 Nhấp chuột:80 hạng hai

(Tapah News ngày 10) Một nhóm tội phạm đã sử dụng máy bay không người lái để vận chuyển ma túy đến các nhà tù! BDSM

Khi đang tuần tra nhà tù lúc 11h30 sáng hôm qua, người quản lý nhà tù Tarpalut phát hiện một chiếc máy bay không người lái đang hạ cánh trên mái nhà. Trong quá trình kiểm tra, người ta tìm thấy 5 gói ma túy nhỏ nặng 134 gam.

Cảnh sát trưởng Perak Datuk Aziz đã đưa ra tuyên bố cho biết cai ngục đã tìm thấy một túi giặt treo trên máy bay không người lái và tìm thấy 3 gói nhỏ heroin và 2 gói nhỏ methamphetamine. BDSM

询及少女如何闯入医院时,他表示,该少女是使用母亲的身份证,并声称失去工作通行证。

王伟(42岁)对媒体表示BDSM,丈夫吕永谦现年53岁,而非新闻报导的56岁。他生前在证券公司工作,这次是因为暑假,也顺便为12岁的儿子庆生,而选择带儿子参与新加坡和马来西亚旅行团。

所有嫌犯共面对4项控状,他们在聆听通译员以华语读出控状后,向承审推事苏海拉表示明白。

"Ba gói heroin dạng bột nặng 122 gam, trong khi methamphetamine dạng tinh thể nặng 12,9 gam."

"Theo điều tra, các nhóm tội phạm đã sử dụng máy bay không người lái để vận chuyển ma túy từ bên ngoài vào nhà tù. Đây là trường hợp đầu tiên sử dụng máy bay không người lái để vận chuyển ma túy vào nhà tù."

Ông nhấn mạnh rằng cảnh sát xem xét nghiêm túc loại hoạt động buôn bán ma túy này, đặc biệt là những hoạt động liên quan đến nhà tù và sẽ tiến hành một cuộc điều tra toàn diện về hoạt động này.

Ông nói rằng cảnh sát sẽ điều tra vụ án viện dẫn Mục 39B của Đạo luật về ma túy nguy hiểm năm 1952. BDSM

vụ án ma túy Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vụ vận chuyển ma túy bằng máy bay không người lái trong tù, cảnh sát thành lập đội đặc nhiệm điều tra Cảnh sát phá 7 vụ buôn bán ma túy bằng máy bay không người lái trong năm nay Cảnh sát Tampin phát hiện đường dây buôn bán ma túy, 4 nam nữ bị bắt để hỗ trợ điều tra Kẻ buôn bán ma túy này hoạt động sản xuất ma túy tại nhà riêng được 3 tháng. Lực lượng chức năng đột nhập vào nhà và phát hiện 18 kg ma túy.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền