Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Quân đội Israel đề xuất \'tung đấm mặt Hezbollah\'

Quân đội Israel đề xuất \'tung đấm mặt Hezbollah\'

thời gian:2024-08-11 16:15:31 Nhấp chuột:68 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 8/6/2024, 10:49 (GMT+7) Quân đội Israel đề xuất \'tung đấm mặt Hezbollah\'

Quân đội Israel đề xuất phương án tấn công trước các mục tiêu của Hezbollah ở Lebanongái xinh, trước khi nhóm này có thể tập kích, theo truyền thông Israel

Kênh 13 được đưa ra ngày 8/5, trong cuộc thi đấu với lãnh đạo đất nước, bao gồm Thủ tướng Benjamin Netanyahu và Bộ trưởng Quốc phòng Yoav Gallant.

\" Chúng ta cần quân thù liên tục cho rằng Israel phải ngồi chờ h ọ ra tay. Nguy cơ leo thang ở mặt trận phía bắc đang gia tăng và sẽ không lo lắng hơn nếu chúng ta ra tay trước\", Channel 13 dẫn lời các quan chức IDF trong cuộc họp.{2

Kênh này không đề cập cụ phương pháp đánh phủ đầu Hezbollah có thể sản xuất các chủ đề IDF quan chức, song có nhiều khả năng nó sẽ có nhiều khả năng hơn nhiều cuộc tấn công trước đó của Israel ở ngoài lãnh thổ Lebanon . ề xuất đã được lãnh đạo chính trị Israel xem xét và đánh giá, song chưa được phê chuẩn.

Binh sĩ Israel đứng, ngồi trên nóc xe tăng gần biên giới với Lebanon tháng 10/2023. Ảnh: AFP

Binh sĩ Israel trên itc xe tăng gần biên giới với Lebanon tháng 10/2023. Rồi một ngày, Thủ tướng Netanyahu cùng các lãnh đạo an ninh cũng đã cân phương pháp tấn công phủ đầu Iran để răn đegái xinh, trong bối cảnh Tel Aviv lo kiềm cả Tehran và Hez bollah sẽ phối hợp tung đòn tập kích vào nước này để trả thù lao chỉ huy cấp cao Hezbollah Fuad Shuk và thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh bị sát hại. các quan chức an ninh nước này đều chưa chắc chắn về phản ứng từ Iran và mạnh mẽ tấn công phủ đầu nếu họ nhận được thông tin chính xác rằng chắc chắn Iran sẽ tấn công Israel, theo Ynet, tờ báo hàng đầu Israel.

IDF từ chối đưa ra bình luận về thông tin của Kênh 13, còn Văn phòng Thủ tướng Israel chưa đưa ra phản hồi.

Kênh 13 cùng ngày cho biết Hezbollah có nhiều khả năng sẽ Anh yêu em rất nhiều, anh yêu em rất nhiều không, trước khi quyết định trả lời Israel như thế nào. Đài này cũng tiết lộ Israel Katz ng ày 5/8 tuyên bố Iran đã thông báo với Tel Aviv rằng Tehran có ý Israel và He. zbollah giao tranh qua biên giới gần như hàng kể từ khi xung đột tại dải Gaza phát cuối năm quảng cáo, song hai bên được cho là đã cố gắng ngăn chặn ở mức thấp để tránh giảm một cuộc chiến toàn bộ. phản diện.

"Nội chiến là không thể tránh khỏi", tỷ phú Mỹ Elon Musk ngày 4/8 viết trên mạng xã hội X do ông sở hữu, phản hồi một bài đăng cho rằng làn sóng bạo loạn khắp nước Anh là do tác động của dân nhập cư và chính sách mở cửa biên giới của chính phủ nước này.

Quyết định này biến Walz, một cựu binh, cựu giáo viên trung học đến từ vùng Trung Tây nước Mỹ, thành mảnh ghép cuối cùng để bà Harris hoàn thiện đội ngũ tranh cử, chuẩn bị cho giai đoạn khốc liệt nhất trong cuộc đấu với đối thủ Cộng hòa Donald Trump.

Izvestia viết rằng Mexico "giữ lập trường trung lập về khủng hoảng Ukraine" và các chuyên gia tin rằng bà Sheinbaum sẽ tiếp tục chính sách đối ngoại của người tiền nhiệm Andres Manuel Lopez Obrador.

Các tuyên bố rắn rắn của Irangái xinh, Hezbollah và Israel đang làm nhanh lên lo về nguy cơ phát chiến tranh trên quy mô lớn ở Trung Đông khi đó, Mỹ cho hay họ đang tiến trình. hành động nỗ lực ngoại giao cường độ cao, nhắm mục tiêu Đồ họa: CNN

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền