Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Đến sáng sớm, vụ kiện không thành và người dân bị bắt cóc giữa nơi công cộng. Cảnh sát đã giải cứu người dân khắp các quận và bắt giữ 5 nghi phạm.

Đến sáng sớm, vụ kiện không thành và người dân bị bắt cóc giữa nơi công cộng. Cảnh sát đã giải cứu người dân khắp các quận và bắt giữ 5 nghi phạm.

thời gian:2024-08-10 19:47:29 Nhấp chuột:66 hạng hai

(Kualeng News ngày 8) Một nhóm người vào nhà đòi bồi thường vào sáng sớm và bắt cóc người dân nơi công cộng. Cảnh sát Kualeng đã giải cứu người dân khắp các quận và bắt giữ thành công 5 nghi phạm! threesome

Hôm nay, Giám đốc Cảnh sát Quận Kualeng Langat Ahmad Red Tuan đã đưa ra tuyên bố xác nhận rằng vụ việc xảy ra vào lúc 7 giờ sáng thứ Hai, ngày 5 tháng này, tại Jenjarom.

Anh tiết lộ rằng cảnh sát nhận được trình báo của một phụ nữ 29 tuổi vào lúc 8h45 sáng hôm đó, cho biết có một nhóm đàn ông lạ xuất hiện trước nhà cô vào sáng sớm.

"Theo lời khai của phóng viên, những người này đi chung ô tô và cầm gậy sắt. Họ gọi hai anh em của người phụ nữ đến trước nhà và yêu cầu họ có mặt."

Ông chỉ ra rằng hai anh trai của người phụ nữ đã bị nghi phạm bắt đi ngay khi họ xuất hiện vài phút sauthreesome, một trong hai anh trai 20 tuổi đã về nhà, còn người anh trai 26 tuổi còn lại thì biến mất. và không ai trả lời các cuộc điện thoại.

"Cảnh sát sau đó đã phát động một chiến dịch dựa trên thông tin tình báo và giải cứu thành công nạn nhân ở Thị trấn Bukit Raja, Klang vào lúc 2:30 sáng Thứ Năm, ngày 8 tháng này, với sự hỗ trợ của cảnh sát hình sự từ Trụ sở Cảnh sát Selangor ."

Ông tiết lộ, tổng cộng có 5 nghi phạm đã bị bắt trong các hoạt động trên, trong đó có 3 người đàn ông địa phương và 2 người đàn ông nước ngoài. Người ta cho rằng động cơ gây án là yêu cầu nạn nhân bồi thường thiệt hại cho chiếc xe của mình nhưng không thành, sau đó bắt cóc nạn nhân!

"Điều tra sơ bộ cho thấy hai nghi phạm 22 và 31 tuổi lần lượt có 6 và 2 tiền án. Người còn lại (21 tuổi) và lao động nước ngoài 35 và 37 tuổi chưa có tiền án tiền sự."

Ông chỉ ra rằng trong cuộc đột kíchthreesome, cảnh sát cũng thu giữ một chiếc xe được cho là đã được thông báo mất tích ở khu vực Klang, một số thiết bị đột nhập và trộm cắp cũng như nhiều đồ vật khác nhau bị đánh cắp trong các hoạt động đột nhập và trộm cắp.

Ông cho biết, với việc bắt giữ nghi phạm, cảnh sát đã bắt giữ thành công một kẻ chạy trốn khỏi Kualeng, ít nhất 5 vụ đột nhập, trộm cắp nhà và 1 vụ trộm xe ở quận Klang.

"Tất cả nghi phạm sẽ được đưa đến Tòa án Telok Datuk để xin lệnh tạm giam và tiến hành điều tra chuyên sâu về vụ án."

Ông tiết lộ rằng cảnh sát hiện đang điều tra vụ án viện dẫn Điều 365 của Bộ luật Hình sự (giam giữ trái pháp luật). Sau khi bị kết án, người này có thể bị kết án lên đến 7 năm tù và phạt tiền.

“医生告诉我,女儿身体的烧伤并非严重的足以致命,致命原因是头部遭钝器重击。”

一名面子书用户于今午在面子书“游游大太平”,发布该事件时长25秒的视频。

“经调查,她做出该行为,并非受到他人影响,也不是想要模仿电视节目内容。”

Ông cho biết thêmthreesome, đồng thời, cảnh sát cũng điều tra vụ án theo Mục 379A (trộm xe) và Mục 457 (lừa đảo đột nhập) Bộ luật Hình sự.

vụ bắt cóc Trộm Vụ trộm xe Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Các cô gái bị bắt cóc trong Lễ hội múa Bon] Cảnh sát trưởng Rou: Nam bị cáo đã có kế hoạch từ trước và vụ bắt cóc Liao Jiahui không phải là ngẫu nhiên. [Cô gái bị bắt cóc trong Lễ hội Bon Odori] Một nam bị cáo 31 tuổi bị buộc tội tổng cộng 15 tội danh và được tại ngoại với số tiền 60.000 RM trong khi chờ xét xử. [Cô gái bị bắt cóc trong Lễ hội Bon Odori] Chiếc gối khỏa thân của cô gái anime và những đồ vật tục tĩu khác được tìm thấy trong nhà cô ấy, và nam bị cáo bị buộc 7 tội danh. [Các cô gái bị bắt cóc trong Lễ hội Bon Odori] Liên quan đến vụ bắt cóc và giam giữ trái phép, nam bị cáo 31 tuổi không nhận tội và được tại ngoại chờ xét xử.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền