Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Delta Air Lines đòi bồi thường thiệt hại nặng nề, Microsoft phản đối tiết lộ nguyên nhân chính vụ tai nạn

Delta Air Lines đòi bồi thường thiệt hại nặng nề, Microsoft phản đối tiết lộ nguyên nhân chính vụ tai nạn

thời gian:2024-08-08 15:01:40 Nhấp chuột:79 hạng hai

(New Yorkviệt nam, ngày 7) Vào tháng 7 năm nay, vụ tai nạn toàn cầu của Microsoft (Microsoft) đã khiến ngành hàng không Hoa Kỳ đóng cửa, trong đó Delta Air Lines (Delta Air Line) chịu tổn thất nặng nề nhất, gây ra cuộc khẩu chiến giữa hai công ty. Delta Air Lines gần đây đã chỉ trích Microsoft là "nền điều hành dễ bị tổn thương nhất", nhưng Microsoft cũng không chịu thua kém, chỉ trích rằng nguyên nhân chính khiến hệ thống của Delta Air Lines ngừng hoạt động trong những ngày gần đây là do cơ sở hạ tầng CNTT cũ kỹ.

đề cập đến cơ sở hạ tầng CNTT cũ

Microsoft tuyên bố rằng cuộc điều tra sơ bộ cho thấy cơ sở hạ tầng CNTT của Delta Airlines cũ hơn so với các hãng cùng ngành. Đây là lý do tại sao sau khi hệ thống của Microsoft gặp sự cố và được giải cứuviệt nam, hầu hết các nhà khai thác hàng không đã khôi phục hoạt động bình thường của hệ thống vào ngày hôm sau, ngoại trừ Delta Airlines. ' hệ thống vẫn hoạt động bình thường.

Về vấn đề này, Delta Airlines tuyên bố rằng chi phí vốn cho cơ sở hạ tầng CNTT của công ty kể từ năm 2016 đã lên tới hàng tỷ đô la, cộng thêm hàng tỷ đô la chi phí vận hành CNTT mỗi năm. Người phát ngôn của Delta cho biết: "Delta có những khoản đầu tư dài hạn vào việc cung cấp các dịch vụ an toàn, đáng tin cậy và chất lượng cao cho khách hàng và nhân viên của mình."

Vào tháng 7 năm nay, một gói cập nhật phần mềm của CrowdStrikeviệt nam, một công ty bảo mật thông tin, đã khiến hệ điều hành của Microsoft bị ngừng hoạt động nghiêm trọng. Kết quả là hàng nghìn hành khách của Delta Air Lines đã bị gián đoạn hoạt động và thiệt hại lên tới 500 triệu USD. Delta Air Lines mới đây thông báo đã thuê luật sư và đang chuẩn bị yêu cầu CrowdStrike và Microsoft bồi thường thiệt hại.

马尔泰恩指出,令吉近期走强,局部缓解了进口成本上升的压力。

国泰指,飞机基本价格约110亿美元(约494亿3917万令吉),由于空巴公司给予大幅价格优惠,实际价格较基本价格低。该公司相信,交易获得的价格优惠,对公司机队未来经营成本并无重大影响。

该消息人士说,特斯拉目前只讨论充电站问题,全球的开厂计划都喊停。除了中国、美国和德国之外,特斯拉在马来西亚、印尼、泰国和其他地方都不会继续开厂计划。

据报上述办公楼单位为中环长江集团中心45楼全层việt nam,面积2万1334平方呎,The Great Room当时以月租320万港元租入单位,呎租达150港元,租约期长达6年至2028年。

Microsoft Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cổ phiếu công nghệ lao dốc; giá trị thị trường của 7 đại gia trên thị trường chứng khoán Mỹ mất hơn 13 nghìn tỷ nhân dân tệ trong một tháng Lỗi Microsoft 731 tái xuất hiện, ảnh hưởng đến Microsoft Office và các dịch vụ khác Delta Air Lines thuê luật sư hàng đầu để kiện CrowdStrike, Microsoft Hệ thống Microsoft gặp sự cố, Gobind Singh: Vẫn đang chờ báo cáo
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền