Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Mỹ thỏa thuận nhận tội của kẻ lừa vụ khủng bố 11/9

Mỹ thỏa thuận nhận tội của kẻ lừa vụ khủng bố 11/9

thời gian:2024-08-07 14:36:32 Nhấp chuột:137 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 8/3/2024, 09:17 (GMT+7) Mỹ thỏa thuận nhận tội của kẻ lừa vụ khủng bố 11/9

Chính phủ Mỹ thỏa thuận nhận tội với Mohammed, nghi phạm chủ nhiệm vụ khủng bố 11/9gái xinh, khiến Mohammed và đồng phạm có thể chứa án tử hình.

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin hôm nay 2/8 thông báo rút lại thẩm quyền của Susan Escallier, người giám sát tòa án chiến tranh Guantanamo của Lầu Năm Góc, mạnh mẽ ký các đồng ý chấp nhận tội trước xét xử cáo chủ nhiệm vụ khủng bố bố 11/9. ến tầm quan trọng của quyết định đồng ý trước xét xử với cáo, trách nhiệm như vậy phải thuộc về tôi\", ông nêu Austin trong tài liệu gửi Escallier. \"Do đó, tôi rút khỏi ba thỏa thuận trước khi xét xử mà bà đã ký vào ngày 31/7 trong nhiệm vụ nêu trên, có hiệu lực ngay lập tức\".

Tuyến bố được đưa ra hai ngày sau khi Khalid Sheikh Mohammed, 59 tuổi, cùng hai đồng phạm Walid bin Attash , 46 tuổi, và Mustafa al- Hawsawi, 55 tuổi, đồng ý nhận tội sau vụ khủng bố 9/11/2001 ở Mỹ và nhận án chung thân, để tránh bị tuyên tử hình n thiếu xét xử Kẻ chủ mưu vụ khủng bố 11/9 Khalid Sheikh Mohammed trong ảnh công bố hồi tháng 3/2003. Ảnh: AFP

Kẻ chủ vụ khủng bố 11/9 Khalid Sheikh Mohammed trong ảnh công bố hồi tháng 3/2003 Ảnh: AFP

Thỏa thuận với Mohammed và hai đồng phạm được cho làgiúp kết thúc dự án đã tắc nhiều năm ở Mỹ gái xinh

Nhiều đề nghị cộng hòa, trong đó có Chủ tịch Hạ viện Mike Johnson và đạo phe thiểu số. tại Thượng viện Mitch McConnell, chỉ trích gay ép các bên thuận tội.

Theo Bộ Tổng tham mưu Ukraine, đợt tập kích vào cảng Sevastopol trên bán đảo Crimea còn gây hư hại cho 4 bệ phóng thuộc tổ hợp phòng không S-400 của Nga. Kiev không tiết lộ đã sử dụng loại vũ khí nào trong đòn tập kích.

"Triều Tiên luôn có thể tin tưởng vào sự hỗ trợ từ chúng tôi", ông Putin cho biết thêm.

Cơ quan khí tượng Trung Quốc cho biết 10 thành phố nóng nhất nước này chiều 3/8 đều ở tỉnh miền đông Chiết Giang, trong đó thành phố Chư Kỵ ghi nhận nhiệt độ cao nhất ngày 42gái xinh,3 độ C. Nhiệt độ cao được dự báo duy trì ở khu vực cho đến tuần tới.

Với việc phủ chính Cuba.

Ngày 11/9/2001, hai chiếc máy bay thương mại bị cướp al-Qaeda ở chế độ, lao vào tháp đôi của Trung tâm thương mại Thế gi mới ở New York. lao vào nhà Bộ Quốc phòng Mỹ ở Washington, trong khi chiếc thứ tư rơi xuống cánh đồng ở Pennsylvania. Gần 3.000 người đã thiệt mạng và tòa tháp

Mohammed là một trong những cấp phó được trùm Al-Qaeda Osama bin Laden tin cẩn thận nhất. giới năm 1993 make 6 người thiệt mạng.

Bin Attash, người Ả Rập Saudi gốc Yemen, bị cáo đào tạo o hai không cướp. Giới chức Mỹ cho biết ông ta cũng đã thú vị Pakistan sau khi Mỹ mở chiến dịch tại Afghanistan năm 2001 và bị bắt ở đó năm 2003.

Al-Hawsawi bị bắt ở Pakistan vào tháng 3/2003.

Cả hai ngư ời này cũng từng bị giam trong mạng hệ thống nhà tù bí mật của CIA trước khi chuyển đến Guantanamo.

Mỹ đã sử dụng Guantanamo, căn cứ hải quâ nồn lập, để giam những kẻ bị bắt sau vụ khủng bố 11/9 phóng ngăn các thiết bị báo yêu cầu luật pháp Mỹ.

Cơ sở hữu còn khoảng 30 nhân ở đây.

Tổng thống Mỹ Joe Biden từng cam kết gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền