Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ô tô va chạm rồi mất lái, ảnh hưởng 2 người đàn ông bên đường

Ô tô va chạm rồi mất lái, ảnh hưởng 2 người đàn ông bên đường

thời gian:2024-08-05 18:52:09 Nhấp chuột:138 hạng hai

(Bản tin Alor Setar ngày 3) Hai chiếc ô tô đã gây tai nạn. Một chiếc mất lái và tông vào hai người đàn ông đang tập thể dục trên vỉa hèsquirting, khiến 3 người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7:37 tối thứ Sáu tại khu vực đường Tunku Mendahara ở Alor Setar.

Hai người đi bộ lần lượt 24 tuổi và 25 tuổi bị đa chấn thương. Người lái xe 79 tuổi của một trong những phương tiện liên quan bị đau ngực và bị thương ở đầu gối trái, trong khi người lái xe 62 tuổi còn lại thì không. bị thương nặng.

Cảnh sát trưởng Quận Kota Setar Sitino Saraswati chỉ ra rằng theo điều tra của cảnh sátsquirting, người ta tin rằng khi một trong những chiếc ô tô rẽ phải vào sân gôn thì nó đã bị một chiếc ô tô khác đi từ hướng Bang Daru Aman đâm phải Tòa nhà Chính phủ bị xe đâm.

Cô cho biết sau khi hai ô tô va chạm tại ngã tư trong công viên giải trí trong khu vực, một trong hai ô tô đã mất lái và tông vào hai người đàn ông trên vỉa hè.

Bà cho biết thêm, 3 người bị thương sau đó đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. Theo thông tin, 3 người bị thương đều trong tình trạng ổn định.

《新明日报》报导,被告今早承认抵触一项公路交通法令后,被判入狱18周和吊销驾照5年。

瓜拉雪兰莪警区代主任莫哈末安比雅诺丁副警监在接受《大都会日报》访问时表示,这次行动是在当地居民的投诉后,警方政治部展开为期一个月的情报收集结果。

马六甲中央警区主任克里斯巴迪今日证实,该青年于昨晚约7时在士马木的一间餐馆被寻获,人健康及安全。

Ông nói thêm rằng cảnh sát đã điều tra vụ tai nạn giao thông theo Mục 3(2)(b) của Luật Giao thông năm 1959. squirting

{hai mươi mốt} Tai nạn xe hơi Tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nghi bị chó đuổi, bà lão mất lái, không đội mũ bảo hiểm ngã khỏi xe máy và tử vong. Internet đưa tin về vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng liên quan đến băng đảng đua xe Klang, cảnh sát xác nhận 2 tay đua tuổi teen đã thiệt mạng [Nổ tàu cung cấp] Công việc mệt mỏi muốn trở về nhà Các thuyền viên thiệt mạng chưa kịp xin nghỉ việc. Xe tải va chạm, 2 người tử vong
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền