Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tổng thống Venezuela Elon Musk

Tổng thống Venezuela Elon Musk

thời gian:2024-08-04 17:23:09 Nhấp chuột:169 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ sáu, 8/2/2024, 10:08 (GMT+7) Tổng thống Venezuela Elon Musk

Elon Musk chấp nhận lời nguyền của ông Madurosquirting, sau khi Tổng thống Venezuela tuyên bố sẵn sàng chiến đấu đôi với tỷ lệ giàu có của Mỹ.

Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro tuyên bố tái đắc cử nhiệm kỳ thứ ba liên tiếp ngày 28/7 khi được đa số phiếu bầu trong cuộc bầu cử Sau khi kết quả bầu cử được công bố, tỷ lệ phú Mỹ giàu nhất thế giới Elon Musk đã chỉ trích Maduro trên mạng xã hội X, cho rằng Tổng thống Venezuela \"gian nan bầu cử quốc gia khó than\". Argentina Javier Milei à \"quân thù của Venezuela \" trên sóng truyền hình gia, đồng thời tỷ lệ phong phú Mỹ đánh nhau.

\"Ông muốn đấu một trận không, Musk? Chiến thôi, tôi không sợ ông đâu. Tôi sẵn sàng chiến đấu với ông bất cứ nơi nào ông muốn\ ", Tổng thống Venezuela nói. Musk đã chấp nhận lời khuyên của ông Maduro. \"Tôi nhận lời. Ông ấy sẽ bỏ cuộc thôi", tỷ phú Mỹ viết trên đồng thời ra điều kiện cho trận đấu. \"Nếu tôi chiến thắngsquirting, ông hãy từ chức năng. khi một số nước bày tỏ hoài nghi về cuộc bầu cử ở Venezuela. Một số nước đã kêu gọi nước này minh bạch trong công kiểm phiếu.

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken ngày 1/8 tuyên bố Mỹ công nhận ứng cử viên Edmundo Gonzalez tuyên bố giành cử của ông Maduro.

Đáp lạisquirting, Tổng thống Maduro tuyên bố phe đối lập đã \"vấy máu\" và khẳng định họ sẽ không bao giờ có thể tăng nắm quyền ở Venezuela.

Ông Maduro , 61 tuổi, lên nắm quyền từ khi cố lãnh đạo Hugo Chavez qua đời năm 2013. Mỗi nhiệm kỳ tổng thống Venezuela kéo dài 6 năm. Ông Maduro từng là tài xế xe buýt trước khi bước chân vào chính trường.

Tháp tùng Thủ tướng có Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn; Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn; Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng; Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên; Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt; Bộ trưởng Y tế Đào Hồng Lan, cùng nhiều lãnh đạo bộ, ngành.

Sau khi vợ qua đời, anh trai Trương một mình nuôi 4 con nhỏ tại Tứ Xuyên. Gia đình rất nghèo và rất cần tiền, nên anh trai Trương đã mang số tiền vụn đến các ngân hàng địa phương, hy vọng các nhân viên có thể phục hồi số tiền giấy, nhưng đều bị từ chối.

Ông Borrell khẳng định Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có những đóng góp to lớn vào củng cố vị thế Việt Nam trên trường quốc tế và thúc đẩy quan hệ đối tác mạnh mẽ với EU.

Đây không phải lần đầu tiên ông Musk chỉ trích các quan chức nước ngoài. nghĩa tự do ngôn luận tuyệt đối\"squirting, hồi đầu năm đã công thẩm phán Tòa án Tối cao Brazil về vấn đề tự do ngôn luận.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền