Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Người Israel lo sợ cho con tin ở Gaza sau vụ thủ lĩnh Hamas bị đau tim

Người Israel lo sợ cho con tin ở Gaza sau vụ thủ lĩnh Hamas bị đau tim

thời gian:2024-08-03 16:28:20 Nhấp chuột:89 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 8/1/2024, 14:54 (GMT+7) Người Israel lo sợ cho con tin ở Gaza sau vụ thủ lĩnh Hamas bị đau tim

Người dân Israel lo lắng hàng bồi con tin vẫn bị giữ ở Gaza sẽ khó có cơ hội trở vềvú to, khi Hamas báo đội Tel Aviv tim sát thủ lĩnh vực Haniyeh.

\"Vụ sát hại Ismail Haniyeh là sai nhiều, vì nó đe dọa khả năng đạt thỏa thuận con tin\", Anat Noy, cư dân ngoài 50 tuổi ở thành phố ven bi ển Haifa, miền bắc Israel, ngày 31 / 7 cho hay. , chúng tôi đang sợ hãi\".

Haniyeh, 62 tuổi, thiệt mạng sau khi khu nhà ông lưu thủ đô Tehran của Iran võ tập kích. Iran và Hamas cáo buộc Israel đứng sau nhịp sá t, trong khi Tel Aviv không xác nhận hay phủ nhận.{2)

Cánh vũ trang của Hamas, du khách đoàn Ezzedine al-Qassam, tuyên bố phục vụ sát sát Haniyeh đã thúc đẩy cuộc chiến với Israel lên \"cấp độ mới\", đồng thời c ảnh báo \"hậu quả lớn đối với toàn bộ khu vực\" .

Hamas miền nam Israel ngày 7/10/2023, sát hại 1.197 người và bắt 251 con tin. Sau thỏa thuận trao đổi với hồi tháng 11 năm, 111 vẫn bị giữ ở Dải Gaza, song quân Israel xác nhận 39 người trong số đó đã chết, kéo dài nhiều tháng song Israel. - Hamas vẫn không đạt được thỏa thuận liên tục bắn và giải phóng con tin.

\" Chúng tôi sẽ vui mừng khi các con tin được trở về nhà và chiến sự kết thúc\", Avi Ben-Ishai vú to, một dân dân Haifa khác, cho biết.

Tuyên bố được ông Zelensky đưa ra sau khi truyền thông nhà nước Ukraine dẫn nguồn tin từ GUR cho hay lực lượng này đã tiến hành chiến dịch tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) đánh trúng một oanh tạc cơ siêu thanh tầm xa Tu-22M3 tại sân bay quân sự Olenya.

Cũng theo khảo sát này, tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Joe Biden là 37%, tăng 5 điểm so với tuần trước. Tỷ lệ không ủng hộ ông cũng giảm 5 điểm, từ 55% xuống 50%.

Do đã quá quen với còi báo động liên tục vang lên suốt nhiều tháng qua, Jwan Willy, 14 tuổi, không rời khỏi sân để đến hầm trú ẩn. Bạn bè của cậu trên sân cũng vậy, cả nhóm tiếp tục vui đùa như không có chuyện gì xảy ra.

"Chúng ta có thể hành động với họ tương tự cách chúng ta đã can thiệp vào Karabakh hay Libya. Không gì là không thể. Chúng ta buộc phải hành động quyết liệt", ông Erdogan nói.

Người biểu tình cầm ảnh con tin đang bị giữ ở Gaza trong cuộc biểu tình ở Tel Aviv ngày 27/7. Ảnh: AFP

Người biểu tình cầm ảnh con tin đang bị cầm giữ ở Gaza trong cuộc biểu tình ở Tel Aviv ngày 27/7. thành công khi các con tin được trả tự động.

\" Chúng tôi kêu gọi chính phủ Israel cùng các lãnh đạo thế giới hãy đưa ra quyết định các cuộc nói chuyện\", nhóm ra tuyên bố. cây chính là thời điểm để đạt được sự thoả thuận\".{2 Binyamini đã hoạch định kế hoạch đi biển vì lo sợ.

\"Bạn trai tôi đã tham gia năng lượng dự bị ở miền bắc kể từ tháng 9 và được lệnh phải túc trực\", cô nói thêm.

Jacob, cũng ở Tel Aviv, không chắc chắn việc giám sát Haniyeh đã giải quyết được xung đột hay không.

\ "Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là phải giải thoát át con tin. \"vú to, Jacob nói \"Tất cả những gì Israel làm đều tự vệ\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền